ดับร้อนด้วย ไอศครีมเพื่อสุขภาพ


854 ผู้ชม


อากาศบ้านเราช่างร้อนแบบนี้  จะดับร้อนยังไงลองหาของว่างอร่อยๆ ของโปรดของใครๆหลายคนกับ          อากาศบ้านเราช่างร้อนแบบนี้ จะดับร้อนยังไงลองหาของว่างอร่อยๆ ของโปรดของใครๆหลายคนกับ 

ไอศครีมเพื่อสุขภาพ ที่กินได้ไม่อ้วน แต่ดีต่อสุขภาพกันด้วยค่ะ ลองมาดูกันค่ะ

เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวปานจะกลืน ในปัจจุบัน ของเปลี่ยนมากินของโปรดอร่อยๆ กันดีกว่า เราก็เลยจัดร้านไอศกรีมเจ๋งๆ อย่าง Ice Connection มาแนะนำเพื่อช่วยคลายร้อนดับกระหายและแถมยังอร่อยดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย คุณผู้หญิงที่ชอบของหวาน อย่างไอศครีมคงไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไปค่ะ ว่าแล้วก็ตามไปชิมพร้อมๆ กันเลยที่ตึกวีรสุตรงถนนวิทยุใกล้ๆ นี่เอง
เล่าให้ฟังกันนิดนึงแล้วกัน Ice Connection เป็นร้านที่เน้นไอศกรีมและสมูทธีเพื่อสุขภาพตามกรุ๊ปเลือด เพื่อให้เหมาะกับสุขภาพโดยเฉพาะผู้หญิง ที่ต้องควบคุมน้ำหนักเพราะจะมี ไอศกรีมโฮมเมดสูตรพิเศษให้เลือกกว่า 20 รสชาติ เหมาะสำหรับคนทุกวัย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ รวมถึงผู้สูงอายุก็ทานได้ ไม่ต้องกังวัล เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นจริงไหม
 
สำหรับวันนี้เมนูที่แนะนำก็นี่เลย “ไอศกรีมน้ำนมข้าวยาคู สูตรน้ำนมถั่วเหลือง” ตัวนี้เหมาะกับคนกรุ๊ปเลือด O กับ A น้ำนมข้าวที่เขาใช้มาจากเมล็ดข้าวอ่อนของข้าวกล้องหอมมะลิซึ่งปลูกเองที่ “นาข้าวหอม” จังหวัดนครปฐม ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง ลองถามที่ร้าน เขาบอกว่าเวลาทำก็เอาข้าวมาแช่น้ำ นำข้าวที่ลอยทิ้งไป เลือกเอาเฉพาะข้าวที่จมมาปั่นกับน้ำ กรองออกให้เหลือเฉพาะน้ำข้าวสีเขียวๆ จากนั้นจึงมาผสมกับน้ำตาลในปริมาณที่น้อย  รวมทั้งเสิร์ฟคู่กับลูกตาลเชื่อมที่นุ่มหวานลิ้น แต่เผอิญไอศกรีมทางร้านจะเป็นสูตรหวานน้อย  เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องารคววบคุมน้ำหนักเป็นอย่างยิ่ง
   
อีกเมนูหนึ่ง  “ไอศกรีมเยลลี่และฟรุตสลัดสด” แค่ได้ฟังชื่อก็สดชื่นเหมือนยืนอยู่ในไร่ผลไม้เลยนะเนี่ย เมนูนี้เหมาะกับคนกรุ๊ปเลือด B และ AB เสิร์ฟพร้อมกับเยลลี่แอปเปิ้ลที่ทำมาจากน้ำแอปเปิ้ล 100% เวลาทานนี่ละลายบนลิ้นเลย แถมเสริมคุณค่าด้วยคอลลาเจน สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวสวย แหมร้านนี้คุณผู้หญิงห้ามพลาดเลยจริงๆ
เมนูสุดท้ายต้องนี่เลยค่ะ “บราวนี่แป้งสเปลท์และไอศกรีม” เหมาะสำหรับคนกรุ๊ปเลือด B และ AB ตัวไอศกรีมจะเป็น เฟรนช์วานิลลา เหมือนกับ ไอศกรีมเยลลี่และฟรุตสลัดสด แต่ที่พิเศษคือเสริ์ฟพร้อมโฮมเมดบราวนี่ที่ทำจากแป้งสเปลท์ รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นช็อกโลแลตตัวแป้งก็นิ่มนุ่มลิ้นมากทีเดียว
ทางร้านก็ใจดีทำ “ซอสช็อคโกแลต” ไว้ให้ราดไอศกรีมบราวนี่เพิ่มความอร่อยได้อีก
ที่พิเศษคือ Ice Connection เขาไม่ใช้โกโก้ แต่จะเป็น“แครอบ” พืชที่มีฝักเหมือนมะขาม สกัดออกมาให้กลิ่นเหมือนโกโก้ต่างกันที่มีไขมันต่ำและไม่มีสารกระตุ้น โดยทางร้านนำมาเคี่ยวผสมกับ “ มิตรผลไซรัป” ไม่นานก็ได้ออกมาเป็นซอสช็อกโกแลตน่าทานซึ่งนอกจากจะหอมกลิ่นช็อกโกแลตที่ได้จากแครอบแล้วยังมีกลิ่นหอมอ้อยธรรมชาติ 100 % ” ด้วยเช่นกัน หวานหอมอร่อยมากมายอย่างนี้ต้องบอกว่าของเขา แจ่มจริงๆ นะเนี่ย
 

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1427&sub_id=18&ref_main_id=4

อัพเดทล่าสุด