รายการอาหาร หล่อเหลือ รับประทาน โดม


1,092 ผู้ชม


โดม ปกรณ์ ลัม พีธีกร หล่อเหลือรับประทานจริงๆค่ะ รายการอาหารแนวใหม่ ที่ได้หนุ่มสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม          โดม ปกรณ์ ลัม พีธีกร หล่อเหลือรับประทานจริงๆค่ะ รายการอาหารแนวใหม่ ที่ได้หนุ่มสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม 
มาเป็นผู้นำพาชิมร้านอาหารเด็ดๆทั่วไทย ซึ่งอออกอากาศทางออนไลน์กับช่อง suck tv
รายการอาหารเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนที่รับประทานแต่สาวๆอาจจะกัวอ้วนกันได้ถ้าดูรายการประเภทนี้บ่อยๆ ทางช่อง suck เลยเอาใจสาวๆที่ชอบอาหารเป็นชีวิตจิตใจ โดยใช้พิธีกรสุดหล่อ อย่างนายโดมพาตระเวนชิมเมนูเด็ดแบบเจาะลึกกระตุ้นต่อมหิวกันแบบออนไลน์ทาง"SUCK TV"  "โดม"ประเดิมงานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกกับ รายการที่เหมาะสมกับหน้าตาสุดๆ "หล่อเหลือรับประทาน"
เดี๋ยวนี้ทางการดู tv ออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะดูคลิปรายการ การทำอาหาร ซึ่งเป็นช่องทางบันเทิงทางเลือกใหม่ ให้กับผู้ชมทางโลกออนไลน์ ทางรายการออนไลน์ ช่องรายการ SUCK TV ทีวีทางเลือกที่ต้องขอมี "ซักที" โดยใช้พีธีกรเรียกเรตติ้งที่สุดหล่ออย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม"ก็ ได้ฤกษ์เดินกล้องถ่ายทำรายการแรก เทปแรกกันแล้วกับรายการ"หล่อเหลือรับประทาน"ซึ่งโดมประเดิมรับหน้าที่พิธีกร เต็มตัว พาผู้ชมไปตระเวนชิมเมนูเด็ดกันแบบเจาะลึกถึงแก่น ชนิดที่ว่าดูอยู่แล้วอาจจะลุกมาปิดหน้าจอเพื่อออกไปหาของอร่อยกินกันได้เลย  กันเองสุดๆ แบบเหมือนได้กินข้าวกับพี่โดมทุกวันเลยล่ะคะ
     
   
เมนูแรกของรายการคือ ตามหาสุดยอดโจ๊กเจ้าเด็ด 4 เจ้า โดยเทปแรกนี้ยกกองมาเริ่มต้นที่ตึก GMMแกรมมี่ หลังจากโดมซ้อมละครเวทีเสร็จ ก่อนจะย้ายมาที่โจ๊กเจ้าเด็ดร้านแรก ที่โจ๊กเพ็ชรสยาม ย่านโชคชัย4 ซึ่งเป็นโจ๊กเจ้าเด็ดที่ดาราหลายต่อหลายคนเคยแวะมาชิมแล้วติดอกติดใจกันไป แล้ว โดมเองก็เคยแวะมาชิมแล้วติดใจ จนต้องอยากแนะนำเช่นกัน โดยโดมมาในมาดคุณหลวงอัครเทพวรากรจากละครเวที"ทวิภพ เดอะมิวสิคคัล"สวมเสื้อราชปะแตน นุ่งโจงผ้าม่วงเต็มยศกันมาเลยทีเดียว จนบรรดานักชิมและไทยมุงย่านนั้นต้องมองจนเหลียวหลังไปตามๆกัน  ส่วนเทปต่อไปจะเป็นสุดยอดโจ๊กเด็ดเจ้าไหน ติดตามกันได้ที่ www.suck-tv.com ซึ่งจะออนแอร์ให้ชมรายการ"หล่อเหลือรับประทาน"เ โดยใครที่ต้องการเข้าชมจะต้องเข้าไปสมัครสมาชิกที่หน้าเวปก่อน และต่อไปยังจะมีอีกหลายรายการโดนๆมาให้ติดตามกันแน่นอน นอกจากนี้สมาชิกผู้ลงทะเบียนทุกคนยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย ด้วย
<iframe width="560" height="315" src="//www.youtube.com/embed/dWWsepd7LY8" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
<iframe width="560" height="315" src="//www.youtube.com/embed/2QL4ozxAhZA" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
<iframe width="560" height="315" src="//www.youtube.com/embed/AhhP55jFrpI" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1405&sub_id=18&ref_main_id=4

อัพเดทล่าสุด