ดื่มน้ำอุ่น ช่วยเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น


939 ผู้ชม


การทานน้ำวันละ 8 แก้วทุกวันเป็นการช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานเป็นไปอย่างปกติ รวมกระทั่งระบบขับถ่ายของเราด้วย  วันนี้เรามีสูตรการทางน้ำอุ่นดีๆ ที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีมาบอกกันค่ะ         การทานน้ำวันละ 8 แก้วทุกวันเป็นการช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานเป็นไปอย่างปกติ รวมกระทั่งระบบขับถ่ายของเราด้วย วันนี้เรามีสูตรการทางน้ำอุ่นดีๆ ที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีมาบอกกันค่ะ 
ดื่มน้ำอุ่น ช่วยเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น

ดื่มน้ำอุ่น ช่วยเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น

การดื่มน้ำอุ่น เป็นการช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร และช่วยในเรื่องระบบการเผาผลาญในร่างกายให้สามารถทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น เป็นการลดโอกาสการสะสมไขมันตามจุดต่างๆ และเป็นการช่วยให้คุณมีรูปร่างที่เฟริ์มมาก
ยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการจะไดเอท เมื่อคุณบริโภคน้ำอุ่นเป็นประจำ วันนี้เรามีสูตรการทานน้ำอุ่น เพื่อสุขภาพดีๆ มาให้สาวๆ 108health ได้ลองทานกันดูค่ะ

น้ำอุ่น + มะนาว
แช่มะนาวฝาน 1 ชิ้นลงในน้ำอุ่น แล้วดื่ม กลิ่นน้ำมันหอมระเหยของมะนาวจะช่วยระงับความอยากอาหาร ทำให้กินอาหารน้อยลง
น้ำอุ่น + กีวี
แช่กีวีหั่น 1 ชิ้นลงในน้ำอุ่น เติมน้ำผึ้งเล็กน้อย แล้วดื่ม กีวีมีเอนไซม์ช่วยย่อยโปรตีน และอุดมด้วยใยอาหาร จึงกระตุ้นการย่อยของกระเพาะอาหารให้สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น
น้ำอุ่น + สะระแหน่
แช่สะระแหน่ 3 ใบลงในน้ำอุ่น แล้วดื่ม สะระแหน่มีสรรพคุณกระตุ้นการเผาผลาญ กลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เย็นสดชื่นยังทำให้สมองตื่นตัว ยิ่งส่งเสริมการเผาผลาญให้ดีมากยิ่งขึ้น
น้ำอุ่น +ใบงาขี้ม้อน (ใบชิโสะ) + เกลือ
แช่ใบงาขี้ม้อน 1 ใบลงในน้ำอุ่น เติมเกลือเล็กน้อย แล้วดื่ม ใบงาขี้ม้อนช่วยแก้ท้องผูก กระตุ้นให้ขับถ่ายสะดวก อีกทั้งมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค จึงป้องกันภาวะอาหารเป็นพิษ
เป็นสูตรง่ายๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อภายในดีขึ้น ภายนอกก็จะให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดี ที่ผิวพรรณที่ดีตามไปด้วยค่ะ

ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2931&sub_id=92&ref_main_id=12

อัพเดทล่าสุด