สมุนไพรเพื่อสุขภาพ แก้ปวดท้องประจำเดือน


1,227 ผู้ชม


คุณผู้หญิงที่เวลามีประจำเดือน มักปวดท้องเม้นส์อย่างแรง วันนี้เราเอาสมุนไพรเพื่อ สุขภาพ มาบรรเทาอากาศต่างๆเหล่าดี เพื่อให้ผู้หญิงเรามี สุขภาพ ภายในที่ดี         คุณผู้หญิงที่เวลามีประจำเดือน มักปวดท้องเม้นส์อย่างแรง วันนี้เราเอาสมุนไพรเพื่อ สุขภาพ มาบรรเทาอากาศต่างๆเหล่าดี เพื่อให้ผู้หญิงเรามี สุขภาพ ภายในที่ดี 
วันนั้นของเดือนของคุณผู้หญิง มีปัญหาปวดท้องกันบ้างหรือเปล่าค่ะ ผู้หญิงอย่างเราเกิดมานั้นแสนลำบาก ควรที่เริ่มดูแลใส่ใจตัวเอง ดูแลสุขภาพ ตรวจสุขภาพ ตรวจภายใน เพื่อให้จะได้รู้สาเหตุการปวดท้องประจำเดือนที่แท้จริงกันนะคะ การปวดท้องประจำเดือน สาว ๆ ที่มักพึ่งยาแก้ปวดในการช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนเป็นประจำ ไม่ดีต่อสุขภาพร่างกาย หากรับประทานในจำนวนมาก ติดๆกัน เราจึงมีวิธีธรรมชาติบำบัดเพื่อสุขภาพที่ดี โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งสารเคมี  เพียงคุณหันมาทานสมุนไพรทั้ง 3 ชนิด อาการปวดจำเดือนก็จะหายไปแล้วค่ะ
  • ตังกุย      มีผลช่วยในการดูแลสุขภาพของมดลูกผู้หญิงเราโดยตรงทีเดียว เพราะอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และมีกรดโฟลิกสูง ซึ่งช่วยบำรุงเลือดได้อย่างดี ถ้าหากทานเป็นประจำจะช่วยลดอาการปวดท้อง ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ และช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนของผู้หญิงได้อีกด้วย
  • ใบตำลึง      มีแมกนีเซียม และธาตุเหล็ก ที่ช่วยไม่ให้ปวดเกร็งกล้ามเนื้อหรือลดอาการตะคริว จึงมีส่วนช่วยในการลดอาการปวดเกร็งช่วงท้องได้ด้วย  นอกจากนี้ แมกนีเซียมยังพบได้อีกในเนื้อสัตว์ และตับหมู
  • น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส      ในน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสจะมีกรดไขมันที่ชื่อว่า กรดแกมม่า ไลโนเลนิก ซึ่งมีคุณสมบัติลดหรือต้านการอักเสบ ช่วยรักษาระดับฮอร์โมนในร่างกายของผู้หญิง แถมยังช่วยลดอาการปวดเกร็งท้อง ลดการปวดหน้าอก และอาการตัวบวมช่วงก่อนหรือช่วงมีประจำเดือนได้

 
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1718&sub_id=95&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด