สมุนไพรย้อมผมหงอก


11,709 ผู้ชม


สมุนไพรย้อมผมหงอก  สมุนไพรแก้ผมร่วง ผมหงอก  สมุนไพรปิดผมหงอก

สมุนไพรย้อมผมหงอก 

 สูตรสมุนไพร....แก้ผมหงอก...ก่อนวัย

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

.....

มีวิีธีใช้สมุนไพรแก้อาการผมหงอกก่อนวัยมาบอก  2  วิธี  ใช้แล้วรับรองปลอดภัยค่ะ...

 

                    

             

 


วิธีที่หนึ่ง
ใช้ใบบัวบกสดทั้งต้น 1 กก. เติมน้ำ 1 ลิตร ปั่นให้ละเอียด กรองเอาแต่น้ำกับน้ำมันมะพร้าว 1 แก้ว เคี่ยวจนน้ำระเหยหมด นำน้ำมันที่ได้ชโลมผมหรือนวดหนังศีรษะทิ้งไว้นาน 15 นาที จึงล้างออก

 

                                 
 

 

วิธีที่สอง
เอาบอระเพ็ดสด 3 กก. คั้นเอาแต่น้ำนำมาคั้น มะพร้าวขูด 1 กก. เอาน้ำขึ้นตั้งไฟ เติมขิงสด 1 กำมือ เคี่ยวจนได้น้ำมัน มากรองด้วยผ้าขาวบาง ได้น้ำมันไปชโลมเส้นผม หรือนวดหนังศีรษะ 15 นาที แล้วจึงล้างออก

ใครที่ผมหงอกก่อนวัยลองนำไปใช้ดูนะคะ...ถ้าผมหงอกเพราะวัยชราคงไม่ได้ผลค่ะ...

 

สมุนไพรแก้ผมร่วง ผมหงอก 

REVIEW แชมพูสมุนไพรแก้ผมร่วง ผมบาง ผมหงอก และรังแค

ในที่สุดก็หากันจนเจอ กับ แชมพูสมุนไพรในฝันที่ใช้ได้กันทั้งครอบครัว ทั้งแฟนและตัวเราเอง รวมถึงพ่อแฟนด้วย 

หลัง จากที่เราได้ไปพบแชมพูสมุนไพรสูตรมะกรูดผสมอัญชันและว่านหางจระเข้  ของกลุ่มเศรษฐกิจพอเพียง ของอ.เสาไห้ โดยบังเอิญจากการไปหาซื้อข้าวสารเพื่อนำมาขาย  ไปรอบนี้ไม่ได้ข้าวเสาไห้ เพราะเจอปัญหาน้ำท่วม เจ้าของก็เลยขายให้โรงสีหมด แต่ก็ใช่ว่าจะเสียเที่ยว ซักทีเดียว  เพราะที่นี้มีผลิตภัณฑ์สมุนไพรน่าสนใจหลายอย่าง  ทั้งแชมพูสมุนไพร ครีมอาบน้ำขมิ้นชันมะขาม น้ำยาอเนกประสงค์ ทั้งถูกและดี แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบนี้มีหรือเราจะพลาดได้  ก็จัดการสอยมาทั้งสามอย่าง  แต่รอบนี้จะขอนำเสนอตัวแชมพูสมุนไพรที่เป็นตัวประทับใจตัวแรกก่อนนะค่ะ


อัน นี้ตอนแรกที่เราได้มาก็ไม่ค่อยสนใจค่ะ เพราะว่าเพิ่งดัดผม มาก็เลยไปสอย asian สำหรับผมดัดมาทั้งชุด คนผลิต(แม่พี่ที่รู้จัก) ก็พยายามเชียร์สินค้าน่าดูว่าใช้แล้วผมดกดำเป็นเงางาม  ผมดัดก็เป็นลอนสวย  คนนั้นคนนี้มาก็ใช้  ลูกชายเค้าใช้กันทั้งบ้าน  ไอ้เราตอนแรกก็นึกในใจทันทีว่าเป็นเทคนิคการพูดของผู้ขาย  ก็ต้องบอกว่าดีไว้ก่อนเนอะ


เริ่มใช้ล่ะแชมพูใช้ครั้งแรกไม่ ประทับใจเลยเพราะเหลวเหมือนน้ำเวลาเทใส่มือแล้วเอาไปใส่ผม ก็เลยเหมือนจะหกลงพื้น ใช้ยาก ก็เลยเลิกใช้ไป


จนผ่านไปได้ ประมาณ 2 สัปดาห์ แฟนเราที่เป็นคนผมบางตรงกลางศีรษะ ตามกรรมพันธุ์ ปกติตัดสกินเฮดจะได้ไม่รู้ว่าล้าน  ก็บอกให้ดูผมตรงกลางศีรษะว่าผมเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งก็จริงจริง และพอผ่านได้ครบเดือนก็มาดูกันอีกครั้งก็พบว่า โอ้แม่เจ้าผมเริ่มขึ้นเยอะกว่าเดิมล่ะ  คราวนี้เริ่มมั่นใจมากขึ้นไปต้องตัดสกินเฮด ไม่ต้องใส่หมวกปิดแล้วล่ะ เพื่อนที่ทำงานก็ทักกันเยอะว่าทำอารายมา  โอ้เราเห็นอย่างนี้ก็ไม่ได้ล่ะ ต้องลองใช้มั้งเค้ายังใช้ได้ดีเลย  เพราะตัวเองมีปัญหาทั้งผมร่วงแล้วก็รังแค ยิ่งช่วงหน้าหนาวนี้เยอะเลย 


คร่าว นี้จะใช้อีกรอบ ก็หาวิธีการใช้โดยเทลงฝาขวดแชมพูก่อนประมาณ 2 ฝา (เพราะผมยาวประบ่า) แล้วเทราดผมแล้วจึงขยี้  อืมรอบนี้ ok เทคนิคนี้ใช้ได้  และใช้ต่อเนื่องสระทุกเช้า(เพราะใช้ครีมจับลอนผมทุกวัน ก็เลยสระทุกวัน) ปรากฎผ่านไปได้ 2 สัปดาห์กว่า ผมร่วงเริ่มน้อยลง อันนี้คุณแฟนบ่อยเอ่ยปาก เพราะปกติผมจะเยอะทั่วบ้าน  รถ แล้วก็ห้องน้ำ  รังแคก็น้อยลง  และที่สำคัญคือ ใช้แล้วผมนิ่มลื่นไม่ต้องใช้ครีมนวด  เหมือนแชมพูสมุนไพรตัวอื่นที่ผมมักจะแห้ง 


เราก็แปลกใจนะ ที่มันใช้ได้ผลหลายปัญหา (พ่อแฟนก็บอกว่าผมหงอกช้า ปกติต้องย้อมเป็นประจำ)  แต่เมื่อดูสูตรแล้วก็ถึงบางอ้อ มีสมุนไพรตัวแม่ทั้ง 3 ตัวนิ เลยใช้ได้ดี


อะ ถึงคราวที่เราใช้ได้ดีแล้วก็อยากบอกต่อเพื่อนเพื่อนทุกคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแคทั้งหลาย และคนที่ชอบใช้สมุนไพรจึงอยากขอแบ่งปันกัน ใครสนใจที่จะฝากซื้อเพื่ออุดหนุนกลุ่มเศรษฐกิจพอเพียง อ.เสาไห้ ก็ฝากซื้อได้นะค่ะ 

ดูรายละเอียดสั่งซื้อได้ที่ เมนูซ้ายมือ   วิธีฝากซื้อแชมพูสมุนไพรลดอาการผมร่วง ผมบาง รังแค และผมหงอก

สมุนไพรปิดผมหงอก

 ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง

     ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม ซื้อ 5 แถม 1 ฟรี > ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง
images by free.in.th

ปิด ผมขาวสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักเงางาม ไร้สารแอมโมเนียและไฮโดรเจน ผลิตจากสมุนไพร มะขามป้อม บอระเพ็ด ทองพันชั่ง อัญชัญ หลังจากย้อมแล้วผมไม่แข็งกระด้าง ไม่แสบหนังศีรษะ ต้องลอง!! สมุนไพรปิดผมขาว 4 สี (สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,น้ำตาลทอง,มะฮอกกานี)


เป็นสมุนไพร ธรรมชาติไม่มีไฮโดรเจนและแอมโมเนีย ทำให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เงางาม ขายดีอันดับ1สมุนไพร ปิดผมขาวสำหรับคนรักสุขภาพ ปราศจากแอมโมเนีย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ และสารก่อมะเร็ง ปิดผมขาว แนบสนิท ผมนุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนัก เห็นผลครั้งแรกที่ใช้

 


รับประกัน คุณภาพ 100 % สมุนไพรปิดผลขาว ได้แนบสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ไร้สารแอมโมเนีย และไฮโดรเจน โดยการนำเอาคุณค่าสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ

รากไม้ – เป็นรากไม้ธรรมชาติเพื่อใช้ในการย้อนสีผม

มะขามป้อม – ทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก

บอระเพ็ด – ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

สีเสียด – ทำให้สีผมติดทนนาน



มี หลายเฉดสีให้เลือก สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,มะฮอกกานี,น้ำตาลทอง,เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมขาว ด้วยประสิทธิภาพของสมุนไพร รากไม้,มะขาม,บอระเพ็ด,สีเสียด จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ชะลอให้ขาวช้าลงไม่แสบ และไม่คัน หนังศีรษะ



วิธีใช้

1. สระผมโดยไม่ต้องลงครีมนวดแล้วเป่าให้แห้ง

2. ใส่ผงสมุนไพรปิดผมขาว เติมน้ำลงผสมให้ข้นเหนียว คลายยาสีฟัน หลังผสม แล้วย้อมผมทันที

3. แบ่งผมออกเป็นส่วน ๆ

4. ทาส่วนผสมลงบนเส้นผมที่ยาว

5. ทิ้งไว้ 30 - 40 นาที สระออกด้วยแชมพู ลงทรีทเมนต์ ที่ปลายผม


call center 087- 1060448


อันตรายจากยาย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาดส่วนใหญ่เป็นยาย้อมผมชนิดซึมเข้าเส้นผมประกอบด้วยน้ำยา 2 ขวด

ขวดที่ 1 เป็นของเหลวหรือครีม มีสารออกฤทธิ์สำคัญคือ สีออกซิเดชั่น หรือที่เรียกว่าสีพารา โดยมากใช้แอมโมเนียความเป็นกรดด่างประมาณ 8-11 ด่างจะช่วยให้ชั้นนอกเส้นผมบวมและพองขึ้นมากทำให้สีซึมเข้าไปอยู่ในเส้นผม

ขวดที่ 2 เรียกกันทั่วไปว่าน้ำยาโกรก นิยมใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์ 6% ซึ่งผลิตเป็นสองแบบคือชนิดของเหลวใสและชนิดที่เป็นครีม เมื่อผสมกับขวดที่ 1 ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์จะปล่อยออกซิเจนอิสระซึ่งจะออกซิไดซ์สีพาราทำให้สีย้อม ติดกับผม ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ซึ่งเข้มข้นมากกว่า 6% จะเป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศรีษะ แต่ถ้าความเข้มข้นน้อยกว่า 6% จะอ่อนเกินไปไม่สามารถออกซิไดซ์สีพาราได้อย่างมีประสิทธิภาพ มะเร็งกับยาย้อมผม



ใน ปี 1998 นักวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัย California, San Francisco ได้ทำการศึกษาผลกระทบจากการย้อมสีผม โดยทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ยาย้อมผมจำนวน 2,544 คนสรุปได้ว่ามีการเชื่อมโยงในเรื่องของการเกิด non-Hodgkin's lymphoma(มะเร็งต่อมน้ำเหลือง) กับยาย้อมผม ซึ่งตีพิมพ์ใน วรสาร Oraerican Journal of Public Health นอกจากนี้จากการวิจัยกับสัตว์ทดลองพบว่าสีออกซิเดชั่นบางชนิดทำให้สัตว์ ทดลองเป็นมะเร็งที่เต้านมและที่มดลูกเป็นต้น นอกจากนี้บางชนิดยังก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและแพ้ได้อีกด้วย เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค จึงควรเลือกใช้ยาย้อมผมที่มีสารพาราฟีนิลีน ไดอะมีนส์และไฮโดรเจนเปอร์อไซด์ไม่เกินร้อยละ 6 หรือความเลือกใช้ชนิดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นอกจากนี้ไม่ควรย้อมผมเกินเดือนละ 1 ครั้ง และควรทดสอบการแพ้ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของตัวผู้ย้อมเอง ข้อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีและสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีชนิดซึมเข้าเส้นผมตามท้องตลาด



ผลิตภัณฑ์ย้อมผมภิญญดาสมุนไพร

             ผลิตภัณฑ์ย้อมผมตามท้องตลาด                              ผลิตภัณฑ์ภิญญดาสมุนไพร

1. มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ทำให้ผมแห้ง                     1. สีเคลือบติดเพียงชั้นนอกของเส้นผมไม่ซึม

    ทำลายเส้นผมและหนังศรีษะ                                      เข้าสู่เส้นผมและหนังศรีษะ

2. มีโอกาสเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง                              2. สมุนไพรไทยต่างๆ ที่ผสมอยู่ในยาย้อมผม                                                                                       ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสวย เงางาม มีน้ำหนัก

                                                                           3. ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง

Link

https://www.oknation.net/

https://www.youtube.com

https://www.bloggang.com/

https://www.weloveshopping.com/

อัพเดทล่าสุด