รักษาผมหงอก


8,238 ผู้ชม


รักษาผมหงอก วิธีรักษาผมหงอก สมุนไพรปิดผมหงอก

รักษาผมหงอก

ผมหงอกน่าจะรักษาได้

โดย: นพ. สมนึก อมรสิริพาณิชย์

          ปัญหาผมหงอกต่างจากปัญหาผมร่วง ผมร่วงนั้นรักษาง่ายกว่า เพราะเส้นผมที่ร่วงไปแล้วย่อมต้องงอกกลับมาเสมอ ปัญหาเพียงแต่ทำให้งอกกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม โดยอาศัยการติดตามด้วย DIHAM  นอกจากนั้นต้องตอบคำถามให้ได้ว่าทำไมเส้นผมถึงอายุสั้นตายเร็วร่วงเร็ว แล้วขึ้นช้า สาเหตุจากอะไรก็แก้ตรงเรื่องนั้น ประกอบกับการให้สารอาหารบำรุง เดี๋ยวผมก็งอกขึ้นมาใหม่ได้แต่ปัญหาผมหงอกนั้นลำบากกว่าเพราะ ผมที่หงอกมักจะเป็นผมที่เส้นแข็งแรงกว่าเส้นอื่นอยู่แล้ว สังเกตได้ในผู้ชายที่ตัดผมสั้น เวลา ผ่านไปสัก 1 สัปดาห์ เส้นผมที่หงอกจะยาวออกมาเร็วกว่าเส้นอื่นๆ และเส้นผมที่หงอกนี้ หากมีหลายเส้นจะทิ้งช่วงห่างกันเป็นระยะเฉพาะเหมือน เสาไฟฟ้า และหากลองสังเกตต่อไปอีกระหว่างด้าน ซ้ายกับขวาจะเห็นว่า อาการที่เกิดผมหงอกนี้มักจะเลียนแบบเหมือนกันในตอนเริ่มต้นนี้
        การศึกษาผมหงอกทำได้ไม่ยาก แต่ยุ่ง เพราะหาคนเป็นผมหงอกมาให้ตรวจมากๆคนไม่ค่อยได้และมักจะไปย้อมผมกันหมด
มี วิธีศึกษาที่พอจะทำได้คือ การศึกษาในผู้ป่วยที่เป็น alopecia areta เพราะเส้นผมที่ไม่ถูกทำลายมักจะเป็นสีขาว หรือเส้นที่งอกกลับมาบางครั้งก็จะมีสีขาวและแข็งแรงกว่าเส้นสีดำ


 
 และ หากมีปัญหาผมร่วงเป็นหย่อมที่สองข้างของศีรษะคล้ายกันจะเห็นว่า อาการที่ผมหงอกที่ขึ้นมาว่ามีลักษณะเป็นเฉพาะตำแหน่งเหมือนการทิ้งช่วง ของผมหงอกที่เราพบในคนผมหงอกโดยปกติ และที่เกิดก่อนวัยอันสมควร


ภาพนี้แสดงให้เห็นว่าผมที่งอกกลับมาใหม่นั้น มีตำแหน่งของเส้นผมที่ขาวเป็นแถบชัดเจนเหนือใบหู


ภาพขยายถัดไปนี้ ชี้ให้เห็นว่า ผมสีดำกลายเป็นขาวในกระบวนการทำลายของเซลล์เม็ดเลือดขาว การป้องกันอย่างหนึ่งที่พอจะทำได้ก็คือการป้องกันการทำลายจากเซลล์เม็ดเลือด ขาวให้หยุดการทำลายเส้นผม


 
มี คำถามว่า เซลล์เม็ดสีในผมสีขาวตายถาวรหรือยัง  คำตอบคือ ไม่น่าจะตายถาวร เพราะรูปนี้ยืนยันว่าเส้นผมที่กำลังงอกกลับมาในโพรงขนที่มีผมขาวอยู่นั้น กลับเป็นสีดำได้


 

และหากจะถามคำถามต่ออีกว่าว่า หากไม่ต้องรอเส้นใหม่ให้ขึ้นมาเป็นสีดำ แต่ต้องการให้เส้นสีขาวเส้นนั้นกลับมาดำเองได้หรือไม่ คำตอบน่าจะทำได้ หากดูจากหลักฐานภาพนี้


 

เมื่อเป็นเช่นนี้ความหวังที่จะรักษาผมหงอกก็น่าจะทำได้แน่นอน เพียงแค่เราศึกษาอาการผมหงอกในคนไข้กลุ่ม Alopecia areata ให้ดีก็จะทำได้และคำตอบคงกลับมาที่
1. การควบคุมอาการที่เป็นภูมิแพ้ (คำว่าแพ้ผมที่ชาวบ้านเรียกกันว่าเป็นต้นเหตุของผมหงอกก่อนวัยอันควรก็น่าจะจริง)
2. ให้สารอาหารที่ทำให้ผมขึ้นมาแข็งแรง
3. มีเครื่องมือและระบบในการตรวจและประเมินการรักษา
4. หากสามารถรักษาอาการแพ้ยาย้อมผมด้วยก็จะดีมาก

ใครมีปัญหาผมหงอกเชิญปรึกษาได้เลยครับ ผมว่าผมพร้อมแล้วที่จะดูแลให้ได้แต่ขอจำกัดเฉพาะ
1. คนที่เริ่มเป็นไม่มากและเป็นก่อนวัยอันสมควร
2. คนที่มีปัญหาเฉพาะหย่อมขาวที่ไม่ต้องการและดูแปลกพิกล
3. มีอาการแพ้ยาย้อมผมอยู่ด้วย
4. มีอาการผมร่วงร่วมอยู่ด้วย

หากหงอกทั้งศีรษะผมว่าสวยดีอยู่แล้ว ถ้ามารักษาเดี๋ยวดำไม่พร้อมกันก็จะดูไม่ดี หรือ หากมีหย่อมที่ดูเป็นไฮไลท์ เท่ห์อยู่แล้วก็เก็บเอาดูเป็นเอกลักษณ์ดีกว่าครับ หรือหากคำตอบคือการย้อมผม และไม่มีอาการแพ้ยาย้อมผมก็ไม่น่าจะต้องรักษากัน

วิธีรักษาผมหงอก

วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย

วันนี้เรามีวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยมาให้คุณผู้หญิงได้รู้จัก ดูแลเส้นผมก่อนถึงวัยผมงอก ด้วย วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย นี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผมหงอกได้ช้าลงไปอีก ฉะนั้นแล้วใครไม่อยากแก่ก่อนวัยหรือโดนล้อก่อนวัยก็ต้อง วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย วิธีเลยนะค่ะ ด้วยเคล็ดลับวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยนี้เชื่อว่าจะช่วยให้เส้นผมของคุณชะลอวัย ไปได้เลยเลย พร้อมที่จะรู้เคล็ดลับวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยกันแล้วรึยังค่ะ พร้อมแล้วก็มาดูวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยกันได้เลยค่ะ

น่ารู้! วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย


ไม่ว่าคุณจะแก้ปัญหาผมหงอกด้วยวิธีการย้อมสีปิดผมขาว หรือการตัดเล็มเส้นผมส่วนปลายที่กลายเป็นสีขาวในช่วงที่เพิ่งเริ่มเกิดขึ้น 1-2 ปีแรก แต่ในที่สุด ผมสีขาวอันไม่โปรดปราน ก็จะงอกออกมาและเพิ่มจำนวนเข้าแทนที่ผมสีดำที่ใคร ๆ ต่างก็โหยหา
ทว่าคุณเริ่มตื่นตัวดูแลตนเองตั้งแต่วันที่ยังไม่มีผมขาว เพียงแค่ใส่ใจรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอถนอมสุขภาพไม่ใช้งานหนักไม่ เติมของเสียให้กับร่างกาย ส่วนการดูแลสุขภาพเส้นผมโดยเฉพาะนั้น จะต้องไม่ขาดการรับประทานอาหารที่ช่วยชะลอการเกิดผมหงอกกระตุ้นการเกิด โปรตีนเคอราติน บำรุงรากผมที่มีวิตามินบี 5 จาก ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด แอปเปิ้ล เมล็ด และไบโอติน ที่มีอยู่ในตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมันปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิรต์ ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท ทั้งยังมีสังกะสี ที่ร่างกายจะรับได้จากอาหารทะเลและอาหารที่มีส่วนผสมของยีสต์ เช่น ขนมปัง ข้าวหมาก

วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย

นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำให้รับประทานถั่วลิสงอบเนยกับเกล็ดขนมปังที่เพิ่งอบ เสร็จร้อน ๆ ก่อนมื้ออาหาร ส่วนผู้ที่รับประทานยาคุมกำเนิดอย่างต่อเนื่องผลข้างเคียงของยาบางชนิดนั้น อาจลดปริมาณวิตามินบีและธาตุสังกะสีในร่างกาย เพราะฉะนั้นควรปรึกษาแพทย์หากต้องการเปลี่ยนชนิดของยา
และต้องเตือนคุณผู้อ่านที่คิดจะไปฉีดโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) เพื่อแก้ไขปัญหาผมหงอกนั้น วิธีดังกล่าว องค์การอาหารและยา (อย.) ยังไม่รับรองความปลอดภัยเพราะฉะนั้นอย่าเสี่ยง
ส่วนการดูแลจากภายนอกให้ใช้น้ำมันมะกอก ชโลมผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ราว 30 นาที แล้วจึงสระผม หรือจะใช้ใบบัวบก 1 ต้น ปั่นกับน้ำสะอาด 1 ลิตร จนละเอียด จากนั้นนำไปกรอกทิ้งกากนำน้ำที่ได้ไปผสมกับน้ำมะพร้าว 1 แก้ว เคี่ยวจนระเหยกลายเป็นน้ำมันแล้วชโลมผมและนวดหนังศีรษะหมักค้างไว้ 15 นาที ก่อนล้างออก
เพียงดูแลสุขภาพเส้นผมลึกลงไปถึงรากผมทั้งจากภายในและภายนอกก็จะช่วยเลื่อนวันพบปะปัญหาผมหงอกให้ช้าลงได้
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต   ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม ซื้อ 5 แถม 1 ฟรี > ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง
สี :  ดำน้ำตาลธรรมชาติน้ำตาลทองมะฮอกกะนี

 
facebook   delicious   digg   twitter   google   reddit  

    แก้ไขล่าสุด:        01/11/2012     รหัสสินค้า:        p05     สภาพสินค้า:        สินค้ามือใหม่     ราคา:        ราคา 200.00 ฿     ยี่ห้อ:        pinyada     รุ่น:        ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง     รายละเอียด:        
images by free.in.th

ปิด ผมขาวสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักเงางาม ไร้สารแอมโมเนียและไฮโดรเจน ผลิตจากสมุนไพร มะขามป้อม บอระเพ็ด ทองพันชั่ง อัญชัญ หลังจากย้อมแล้วผมไม่แข็งกระด้าง ไม่แสบหนังศีรษะ ต้องลอง!! สมุนไพรปิดผมขาว 4 สี (สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,น้ำตาลทอง,มะฮอกกานี)


เป็นสมุนไพร ธรรมชาติไม่มีไฮโดรเจนและแอมโมเนีย ทำให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เงางาม ขายดีอันดับ1สมุนไพร ปิดผมขาวสำหรับคนรักสุขภาพ ปราศจากแอมโมเนีย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ และสารก่อมะเร็ง ปิดผมขาว แนบสนิท ผมนุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนัก เห็นผลครั้งแรกที่ใช้

 


รับประกัน คุณภาพ 100 % สมุนไพรปิดผลขาว ได้แนบสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ไร้สารแอมโมเนีย และไฮโดรเจน โดยการนำเอาคุณค่าสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ

รากไม้ – เป็นรากไม้ธรรมชาติเพื่อใช้ในการย้อนสีผม

มะขามป้อม – ทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก

บอระเพ็ด – ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

สีเสียด – ทำให้สีผมติดทนนาน



มี หลายเฉดสีให้เลือก สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,มะฮอกกานี,น้ำตาลทอง,เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมขาว ด้วยประสิทธิภาพของสมุนไพร รากไม้,มะขาม,บอระเพ็ด,สีเสียด จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ชะลอให้ขาวช้าลงไม่แสบ และไม่คัน หนังศีรษะ



วิธีใช้

1. สระผมโดยไม่ต้องลงครีมนวดแล้วเป่าให้แห้ง

2. ใส่ผงสมุนไพรปิดผมขาว เติมน้ำลงผสมให้ข้นเหนียว คลายยาสีฟัน หลังผสม แล้วย้อมผมทันที

3. แบ่งผมออกเป็นส่วน ๆ

4. ทาส่วนผสมลงบนเส้นผมที่ยาว

5. ทิ้งไว้ 30 - 40 นาที สระออกด้วยแชมพู ลงทรีทเมนต์ ที่ปลายผม


call center 087- 1060448


อันตรายจากยาย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาดส่วนใหญ่เป็นยาย้อมผมชนิดซึมเข้าเส้นผมประกอบด้วยน้ำยา 2 ขวด

ขวดที่ 1 เป็นของเหลวหรือครีม มีสารออกฤทธิ์สำคัญคือ สีออกซิเดชั่น หรือที่เรียกว่าสีพารา โดยมากใช้แอมโมเนียความเป็นกรดด่างประมาณ 8-11 ด่างจะช่วยให้ชั้นนอกเส้นผมบวมและพองขึ้นมากทำให้สีซึมเข้าไปอยู่ในเส้นผม

ขวดที่ 2 เรียกกันทั่วไปว่าน้ำยาโกรก นิยมใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์ 6% ซึ่งผลิตเป็นสองแบบคือชนิดของเหลวใสและชนิดที่เป็นครีม เมื่อผสมกับขวดที่ 1 ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์จะปล่อยออกซิเจนอิสระซึ่งจะออกซิไดซ์สีพาราทำให้สีย้อม ติดกับผม ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ซึ่งเข้มข้นมากกว่า 6% จะเป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศรีษะ แต่ถ้าความเข้มข้นน้อยกว่า 6% จะอ่อนเกินไปไม่สามารถออกซิไดซ์สีพาราได้อย่างมีประสิทธิภาพ มะเร็งกับยาย้อมผม



ใน ปี 1998 นักวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัย California, San Francisco ได้ทำการศึกษาผลกระทบจากการย้อมสีผม โดยทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ยาย้อมผมจำนวน 2,544 คนสรุปได้ว่ามีการเชื่อมโยงในเรื่องของการเกิด non-Hodgkin's lymphoma(มะเร็งต่อมน้ำเหลือง) กับยาย้อมผม ซึ่งตีพิมพ์ใน วรสาร Oraerican Journal of Public Health นอกจากนี้จากการวิจัยกับสัตว์ทดลองพบว่าสีออกซิเดชั่นบางชนิดทำให้สัตว์ ทดลองเป็นมะเร็งที่เต้านมและที่มดลูกเป็นต้น นอกจากนี้บางชนิดยังก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและแพ้ได้อีกด้วย เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค จึงควรเลือกใช้ยาย้อมผมที่มีสารพาราฟีนิลีน ไดอะมีนส์และไฮโดรเจนเปอร์อไซด์ไม่เกินร้อยละ 6 หรือความเลือกใช้ชนิดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นอกจากนี้ไม่ควรย้อมผมเกินเดือนละ 1 ครั้ง และควรทดสอบการแพ้ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของตัวผู้ย้อมเอง ข้อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีและสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีชนิดซึมเข้าเส้นผมตามท้องตลาด



ผลิตภัณฑ์ย้อมผมภิญญดาสมุนไพร

             ผลิตภัณฑ์ย้อมผมตามท้องตลาด                              ผลิตภัณฑ์ภิญญดาสมุนไพร

1. มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ทำให้ผมแห้ง                     1. สีเคลือบติดเพียงชั้นนอกของเส้นผมไม่ซึม

    ทำลายเส้นผมและหนังศรีษะ                                      เข้าสู่เส้นผมและหนังศรีษะ

2. มีโอกาสเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง                              2. สมุนไพรไทยต่างๆ ที่ผสมอยู่ในยาย้อมผม                                                                                       ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสวย เงางาม มีน้ำหนัก

                                                                           3. ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง

วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย

วันนี้เรามีวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยมาให้คุณผู้หญิงได้รู้จัก ดูแลเส้นผมก่อนถึงวัยผมงอก ด้วย วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย นี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผมหงอกได้ช้าลงไปอีก ฉะนั้นแล้วใครไม่อยากแก่ก่อนวัยหรือโดนล้อก่อนวัยก็ต้อง วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย วิธีเลยนะค่ะ ด้วยเคล็ดลับวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยนี้เชื่อว่าจะช่วยให้เส้นผมของคุณชะลอวัย ไปได้เลยเลย พร้อมที่จะรู้เคล็ดลับวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยกันแล้วรึยังค่ะ พร้อมแล้วก็มาดูวิธีแก้ผมหงอกก่อนวัยกันได้เลยค่ะ

น่ารู้! วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย


ไม่ว่าคุณจะแก้ปัญหาผมหงอกด้วยวิธีการย้อมสีปิดผมขาว หรือการตัดเล็มเส้นผมส่วนปลายที่กลายเป็นสีขาวในช่วงที่เพิ่งเริ่มเกิดขึ้น 1-2 ปีแรก แต่ในที่สุด ผมสีขาวอันไม่โปรดปราน ก็จะงอกออกมาและเพิ่มจำนวนเข้าแทนที่ผมสีดำที่ใคร ๆ ต่างก็โหยหา
ทว่าคุณเริ่มตื่นตัวดูแลตนเองตั้งแต่วันที่ยังไม่มีผมขาว เพียงแค่ใส่ใจรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอถนอมสุขภาพไม่ใช้งานหนักไม่ เติมของเสียให้กับร่างกาย ส่วนการดูแลสุขภาพเส้นผมโดยเฉพาะนั้น จะต้องไม่ขาดการรับประทานอาหารที่ช่วยชะลอการเกิดผมหงอกกระตุ้นการเกิด โปรตีนเคอราติน บำรุงรากผมที่มีวิตามินบี 5 จาก ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด แอปเปิ้ล เมล็ด และไบโอติน ที่มีอยู่ในตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมันปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิรต์ ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท ทั้งยังมีสังกะสี ที่ร่างกายจะรับได้จากอาหารทะเลและอาหารที่มีส่วนผสมของยีสต์ เช่น ขนมปัง ข้าวหมาก

วิธีแก้ผมหงอกก่อนวัย

นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำให้รับประทานถั่วลิสงอบเนยกับเกล็ดขนมปังที่เพิ่งอบ เสร็จร้อน ๆ ก่อนมื้ออาหาร ส่วนผู้ที่รับประทานยาคุมกำเนิดอย่างต่อเนื่องผลข้างเคียงของยาบางชนิดนั้น อาจลดปริมาณวิตามินบีและธาตุสังกะสีในร่างกาย เพราะฉะนั้นควรปรึกษาแพทย์หากต้องการเปลี่ยนชนิดของยา
และต้องเตือนคุณผู้อ่านที่คิดจะไปฉีดโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) เพื่อแก้ไขปัญหาผมหงอกนั้น วิธีดังกล่าว องค์การอาหารและยา (อย.) ยังไม่รับรองความปลอดภัยเพราะฉะนั้นอย่าเสี่ยง
ส่วนการดูแลจากภายนอกให้ใช้น้ำมันมะกอก ชโลมผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ราว 30 นาที แล้วจึงสระผม หรือจะใช้ใบบัวบก 1 ต้น ปั่นกับน้ำสะอาด 1 ลิตร จนละเอียด จากนั้นนำไปกรอกทิ้งกากนำน้ำที่ได้ไปผสมกับน้ำมะพร้าว 1 แก้ว เคี่ยวจนระเหยกลายเป็นน้ำมันแล้วชโลมผมและนวดหนังศีรษะหมักค้างไว้ 15 นาที ก่อนล้างออก
เพียงดูแลสุขภาพเส้นผมลึกลงไปถึงรากผมทั้งจากภายในและภายนอกก็จะช่วยเลื่อนวันพบปะปัญหาผมหงอกให้ช้าลงได้
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

สมุนไพรปิดผมหงอก

ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง 

  ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม ซื้อ 5 แถม 1 ฟรี > ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง
  แก้ไขล่าสุด:      01/11/2012   รหัสสินค้า:      p05   สภาพสินค้า:      สินค้ามือใหม่   ราคา:      ราคา 200.00 ฿   ยี่ห้อ:      pinyada   รุ่น:      ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง   รายละเอียด:      

images by free.in.th

ปิด ผมขาวสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักเงางาม ไร้สารแอมโมเนียและไฮโดรเจน ผลิตจากสมุนไพร มะขามป้อม บอระเพ็ด ทองพันชั่ง อัญชัญ หลังจากย้อมแล้วผมไม่แข็งกระด้าง ไม่แสบหนังศีรษะ ต้องลอง!! สมุนไพรปิดผมขาว 4 สี (สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,น้ำตาลทอง,มะฮอกกานี)


เป็นสมุนไพร ธรรมชาติไม่มีไฮโดรเจนและแอมโมเนีย ทำให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เงางาม ขายดีอันดับ1สมุนไพร ปิดผมขาวสำหรับคนรักสุขภาพ ปราศจากแอมโมเนีย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ และสารก่อมะเร็ง ปิดผมขาว แนบสนิท ผมนุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนัก เห็นผลครั้งแรกที่ใช้

 


รับประกัน คุณภาพ 100 % สมุนไพรปิดผลขาว ได้แนบสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ไร้สารแอมโมเนีย และไฮโดรเจน โดยการนำเอาคุณค่าสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ

รากไม้ – เป็นรากไม้ธรรมชาติเพื่อใช้ในการย้อนสีผม

มะขามป้อม – ทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก

บอระเพ็ด – ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

สีเสียด – ทำให้สีผมติดทนนาน



มี หลายเฉดสีให้เลือก สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,มะฮอกกานี,น้ำตาลทอง,เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมขาว ด้วยประสิทธิภาพของสมุนไพร รากไม้,มะขาม,บอระเพ็ด,สีเสียด จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ชะลอให้ขาวช้าลงไม่แสบ และไม่คัน หนังศีรษะ



วิธีใช้

1. สระผมโดยไม่ต้องลงครีมนวดแล้วเป่าให้แห้ง

2. ใส่ผงสมุนไพรปิดผมขาว เติมน้ำลงผสมให้ข้นเหนียว คลายยาสีฟัน หลังผสม แล้วย้อมผมทันที

3. แบ่งผมออกเป็นส่วน ๆ

4. ทาส่วนผสมลงบนเส้นผมที่ยาว

5. ทิ้งไว้ 30 - 40 นาที สระออกด้วยแชมพู ลงทรีทเมนต์ ที่ปลายผม


call center 087- 1060448


อันตรายจากยาย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาดส่วนใหญ่เป็นยาย้อมผมชนิดซึมเข้าเส้นผมประกอบด้วยน้ำยา 2 ขวด

ขวดที่ 1 เป็นของเหลวหรือครีม มีสารออกฤทธิ์สำคัญคือ สีออกซิเดชั่น หรือที่เรียกว่าสีพารา โดยมากใช้แอมโมเนียความเป็นกรดด่างประมาณ 8-11 ด่างจะช่วยให้ชั้นนอกเส้นผมบวมและพองขึ้นมากทำให้สีซึมเข้าไปอยู่ในเส้นผม

ขวดที่ 2 เรียกกันทั่วไปว่าน้ำยาโกรก นิยมใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์ 6% ซึ่งผลิตเป็นสองแบบคือชนิดของเหลวใสและชนิดที่เป็นครีม เมื่อผสมกับขวดที่ 1 ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์จะปล่อยออกซิเจนอิสระซึ่งจะออกซิไดซ์สีพาราทำให้สีย้อม ติดกับผม ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ซึ่งเข้มข้นมากกว่า 6% จะเป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศรีษะ แต่ถ้าความเข้มข้นน้อยกว่า 6% จะอ่อนเกินไปไม่สามารถออกซิไดซ์สีพาราได้อย่างมีประสิทธิภาพ มะเร็งกับยาย้อมผม



ใน ปี 1998 นักวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัย California, San Francisco ได้ทำการศึกษาผลกระทบจากการย้อมสีผม โดยทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ยาย้อมผมจำนวน 2,544 คนสรุปได้ว่ามีการเชื่อมโยงในเรื่องของการเกิด non-Hodgkin's lymphoma(มะเร็งต่อมน้ำเหลือง) กับยาย้อมผม ซึ่งตีพิมพ์ใน วรสาร Oraerican Journal of Public Health นอกจากนี้จากการวิจัยกับสัตว์ทดลองพบว่าสีออกซิเดชั่นบางชนิดทำให้สัตว์ ทดลองเป็นมะเร็งที่เต้านมและที่มดลูกเป็นต้น นอกจากนี้บางชนิดยังก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและแพ้ได้อีกด้วย เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค จึงควรเลือกใช้ยาย้อมผมที่มีสารพาราฟีนิลีน ไดอะมีนส์และไฮโดรเจนเปอร์อไซด์ไม่เกินร้อยละ 6 หรือความเลือกใช้ชนิดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นอกจากนี้ไม่ควรย้อมผมเกินเดือนละ 1 ครั้ง และควรทดสอบการแพ้ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของตัวผู้ย้อมเอง ข้อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีและสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีชนิดซึมเข้าเส้นผมตามท้องตลาด



ผลิตภัณฑ์ย้อมผมภิญญดาสมุนไพร

             ผลิตภัณฑ์ย้อมผมตามท้องตลาด                              ผลิตภัณฑ์ภิญญดาสมุนไพร

1. มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ทำให้ผมแห้ง                     1. สีเคลือบติดเพียงชั้นนอกของเส้นผมไม่ซึม

    ทำลายเส้นผมและหนังศรีษะ                                      เข้าสู่เส้นผมและหนังศรีษะ

2. มีโอกาสเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง                              2. สมุนไพรไทยต่างๆ ที่ผสมอยู่ในยาย้อมผม                                                                                       ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสวย เงางาม มีน้ำหนัก

                                                                           3. ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง

Link

https://www.netanart.com

https://www.n3k.in.th/

https://www.weloveshopping.com/

อัพเดทล่าสุด