แก้ผมหงอก


3,536 ผู้ชม


แก้ผมหงอก แก้ปัญหาผมหงอก รักษาผมหงอกก่อนวัย

แก้ผมหงอก

แก้ผมหงอก

อยากรู้หรือไม่? แค่สระผมก็เปลี่ยนสีผมจากหงอกขาวให้ดำเงางามนุ่มสลวย ภายใน
15- 20 นาที เพียงครั้งแรกที่สระ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องสารก่อมะเร็งอีกต่อไป!
อายุมากขึ้น ผมหงอกก็เพิ่มขึ้น ถึงแม้มียาย้อมผมวางขายอยู่ทั่วไป แต่ไม่กล้าซื้อมาใช้เพราะกลัวมะเร็งจากสารเคมีในยาย้อมผม แถมยังทำร้ายเส้นผมของคุณจนแข็งสากไร้น้ำหนัก ตอนนี้คุณกำลังตามหาทางออกที่ดีกว่า แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนดี?
คุณกำลังตามหาผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ปลอดสารเคมีใช่มั้ย
คุณต้องการให้ผมดำแล้วยังต้องเงางามนุ่มสลวยด้วยใช่มั้ย
  
คุณต้องการผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ทำเองได้ที่บ้านใช่มั้ย
คุณต้องการทำให้ผมดำเงางามภายใน 20 นาทีใช่มั้ย
คุณต้องการลดรายจ่ายไปกับการใช้บริการร้านเสริมสวยใช่มั้ย
คุณต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมาใช่มั้ย
  
  
ต่อไปนี้คือผลลัพธ์ และประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้

12 ผลลัพธ์ และประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว Bsplus Color Shine


1.เพียงครั้งแรกที่ใช้ผมก็ดำเงางามอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

2.ใช้เวลาเพียงแค่ 15 - 20 นาที ก็ได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ

3.สารสกัดจากลูกยอช่วยให้เส้นผมของคุณเงางาม นุ่มสลวย

4.ผมดำอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสมุนไพรจีนสมัยราชวงศ์ถัง “ ห่อสิ่วโอ้ว ”

5.สารสกัดจากโสมช่วยให้เส้นผมเข็งแรง มีน้ำหนัก

6.ทำให้ผมเป็นมันวาว บ่งบอกถึงสุขภาพผมที่ดี

7.มีสมุนไพรเพื่อการบำรุงเส้นผมมากกว่า 10 ชนิด!

8.แก้ปัญหาการแพ้จากผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่มีส่วนประกอบจากสารเคมี

9.มีกลิ่นหอมของสมุนไพร เพราะส่วนผสมล้วนมาจากธรรมชาติ 100%

10.คุณจะรู้สึกสบายหนังศรีษะ เพราะมีสมุนไพรที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

11.ขจัดความมันบนหนังศีรษะ รวมถึงไขมันที่อุดตันรากผมได้อย่างล้ำลึก

12.หมดปัญหาผมหลุดร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ผลลัพธ์จากผู้ใช้ตัวจริง!

ผลลัพธ์จากผู้ใช้แชมพูปิดผมขาวดำเงามหัศจรรย์ Bsplus Color Shine
 
 
ป้า เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผมขาว ก็ได้ตามหาผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ไม่มีสารก่อมะเร็ง เพราะป้ากลัวมะเร็งจากยาย้อมปิดผมขาว ต่อมาก็ได้มาเจอ แชมพูปิดผมขาวดำเงามหัศจรรย์ Bsplus Color Shine  ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจมาก แค่ครั้งแรกที่สระผมก็ดำอย่างเป็นธรรมชาติ หอมดีด้วย น่าทึ่งมากเลยจ้า! ”
ฟรี! ค่าจัดส่ง เมื่อซื้อครบ 5 ซอง
  
แชมพูปิดผมขาวดำเงามหัศจรรย์ Bsplus Color Shine
เพียงซองละ 125 บาท

1 ซองใช้ได้ประมาณ 2 ครั้ง
  
Bs plus Color – Shine เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้สารเคมีและต้องการผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ทำจากสมุนไพรโดยตรง

Bs plus Color-Shine เป็นผลิตภัณฑ์ปรับแต่งสีผมแบบไฮเทคได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผมจากหลายสถาบัน

มีคุณสมบัติหลัก5ประการ คือ

  1. ปิดผมขาวแบบเคลือบเส้นผม ในเวลา 15-20 นาที
  2. ทำให้ผมนุ่มทันที
  3. รังแคจะหายไป
  4. เส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่จะแข็งแรง ไม่ลีบเหลือง
  5. เมื่อใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง2-3เดือน ผมที่ขึ้นใหม่

วิธีการใช้ Bs plus Color – Shine  เปลี่ยนสีผม

1. สระผมให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง(ชื้นๆ)

2. นำ Bs plus Color-Shine  ผสมให้เข้ากัน(ถ้าผมสั้น1แผงจะทำได้2ครั้ง)

3. บริเวณหน้าผากและข้างหูให้ทาโลชั่นไว้ ถ้าเลอะจะได้เช็ดออกง่าย

4.  สวม ถุงมือแล้วใช้แปรงชุบยาที่ผสมแล้วป้ายไปที่บริเวณผมขาวให้ทั่วศีรษะแล้วจับ เวลา15-20นาทีจากนั้นค่อยป้ายไปที่ปลายผมให้ทั่วแล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ

5.เมื่อ ครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เสร็จขั้นตอนไม่ต้องใช้ครีมนวด(จะสัมผัสได้ว่าผมเส้นหนาและหยาบขึ้นไม่ต้อง ตกใจเช็ดผมให้แห้งเมื่อผมแห้งสนิทแล้วจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มสลวยของเส้น ผมxml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />

 

วิธีใช้ Bs plus Color-Shine บำรุงผม แก้ผมเสีย

หลังจากปิดผมขาวด้วย Bs plus Color – Shine   เรียบร้อยแล้ว ถ้าสีออกมาดำเกินไป ต้องการให้สีออกน้ำตาลมากขึ้นให้เอา Bs plus สีทองทำซ้ำลงไปได้ จนได้สีที่ถูกใจ และครั้งต่อไปเมื่อผมขาวและโผล่ขึ้นมา ท่านก็ปิดเฉพาะที่ผมที่ขาวก็ได้ไม่ต้องทำทั้งหมด

บางท่านที่ผมเส้นเล็กจะนำสีน้ำตาลเข้มกับสีทองผสมกันในอัตรา 2 :1 หรือ1:1  ลองปิดผมขาวดูก็ได้ถ้าผมเส้นเล็กก็จะปิดผมขาวได้แต่ถ้าผมเส้นใหญ่จะปิดขาวไม่ได้ต้องทำ2ครั้ง

        เมื่อได้สีผมเป็นที่ถูกใจแล้ว ควรใช้ Bs plus Color – Shine  บำรุงรากผมสัปดาห์ละ2-3ครั้ง

วิธีใช้ที่ประหยัดและได้ประโยชน์สูงสุดคือ

  1. สระผมด้วยแชมพูทั่วไปให้เส้นผมสะอาด
  2. บีบ Bs plus Color – Shine  ใส่อุ้งมือที่เปียกทั้ง2ชนิดแล้วผสมยาให้เข้ากัน แล้วชโลมไปที่ผมให้ทั่วนวดเบาๆ ทิ้งไว้5นาทีจึงล้างออกแล้วเช็ดผมให้แห้ง

หมายเหตุ

     Bs plus Color – Shine  จะทำหน้าที่เป็นครีมนวดและบำรุงรากผม ควรใช้แชมพูและครีมนวดสมุนไพร ควบคู่กับการ Bs plus Color – Shine  ในการดูแลเส้นและหนังศีรษะในระยะยาวเพราะสารเคมีคือสาเหตุหลักที่ทำให้เล่นผมเสียหาย

           จากประสบการณ์ที่ได้ดูแลผู้มีปัญหาผมขาวก่อนวัยมาเป็นเวลากว่าสองปี จึงได้ทราบถึงปัญหาของผู้ที่มีปัญหาผมขาวที่มาเยี่ยมเยียนก่อนวัยอันควรว่า นอกจากสาเหตุจากกรรมพันธุ์  จากความเครียดแล้ว หลายท่านเกิดจากการแพ้สารเคมีที่มาดูแลเส้นผมด้วยไม่ทราบว่า การที่ไปทำผมให้สาวงามเช่น ย้อม ดัด โกรก ยืด ได ที่บ่อยเกินไป และการใช้แชมพูกับครีมนวดผมที่มาจากสารเคมีโดยตรงมันเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้เส้นผมของท่านเสียอย่างรวดเร็ว เริ่มจากเส้นผมหลุดร่วงง่าย มีอาการคัน ผมแห้งกรอบและหัก ไม่มีน้ำหนัก ไม่มีชีวิตชีวาบางท่านก็หยิกฟูด้วยแต่อาการที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังพอรับได้ คือช่างมันก่อนไม่เป็นไรแต่สิ่งที่รับไม่ได้ คือมันเริ่มมีสีขาวโผล่ขึ้นมา แรกๆก็โผล่ขึ้นมาสาม สี่เส้นก่อน  พอเห็นเข้า ก็อดถอนไม่ได้ ทั้งที่บางท่านก็ทราบว่าการถอนผมขาวนั้นมันทำให้มีผมขาวเกิดขึ้นอีกหลายเส้น ตรงจุดที่เราถอด บางท่านไม่ทราบก็ถอนไปเรื่อยๆ มาเอะใจอีกทีมีผมขาวมากขึ้น จนรับไม่ได้จนต้องหาทางออกโดยไปทำสีผม พอทำบ่อยๆเข้า แรกๆก็สวยดีอยู่หรอก แต่พอทำไปซักพักก็เริ่มเห็นว่าสภาพผมแย่ลงเรื่อยๆ บางท่านก็แพ้จนกระทั่งโดนยาที่ทำ จากสารเคมีไม่ได้เลย จะรู้สึกแสบและคัน จนศีรษะเป็นตุ่มเป็นหนอง หลายท่านต้องยอมปล่อยให้ผมขาวหมดหัวไปเลย แต่อีกหลายท่านบอกว่ายังทำใจไม่ได้เพราะหน้าที่การงานต้องมีบุคคลิกภาพที่ดี การปล่อยให้ผมบนศีรษะมันขาวกระดำกระด่าง มันสูญเสียความมั่นใจอย่างมากๆ เลยที่เดียว

                ดิฉันมีประสบการณ์ การดูแลลูกค้าที่มีปัญหาดังกล่าวมากว่า สองปีแล้ว โดยแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ ปิดผมขาว Bs-Plus Color Shine ที่สามารถแก้ปัญหาผมขาวได้ทันใจเพียงท่านใช้ครั้งแรกผมของท่านก็จะดำเป็นธรรมชาติ และนุ่มขึ้นทันที               

                แต่หลายท่านที่อายุยังไม่ถึง 50-60 ปี ยังมีความต้องการที่จะบำรุงรักษาเส้นผม ให้กลับมาดกดำเหมือนเดิมเพราะคิดว่าวัย ขณะนี้ผมยังไม่น่าจะขาวควรจะไปขาวเมื่อเกษียณแล้วก็ยังพอรับได้

                ด้วยเหตุนี้  ดิฉันจึงขอแนะนำ  แชมพูและครีมนวดที่ทำจากสมุนไพร หลากหลายชนิด  พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่แหล่งที่มาของสมุนไพร ที่มีการเพาะปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี  ต่อมาก็คือน้ำที่นำมาทำความสะอาด สมุนไพร และที่นำมาเป็นส่วนผสม จะใช้น้ำกรองที่ผ่านกระบวน การกรองถึงแปดขั้นตอน จนได้น้ำที่มีโมเลกุลเล็ก เรียกว่าน้ำพาย วอเตอร์ ซึ่งจะสามารถ นำพาสมุนไพร เข้าสู่เซลส์ และนำพาสารพิษออกจากเซลส์ ได้ดีกว่าน้ำที่มีโมเลกุลใหญ่ทั่วไป อีกทั้งสีสัน ที่เห็นก็เป็นสีจากสมุนไพรโดยตรง และสิ่งที่ต้องสังเกตหลังการใช้ก็คือ หลังจากสระผมและนวดผมด้วย สมุนไพรของเพ็ญลักษณ์แล้วท่านจะรู้สึกเบาศีรษะ อาการคันและหลุดร่วงของเส้นผมก็จะลดลง

                                                                                    เพ็ญลักษณ์  ไพศาลทวี

 แก้ปัญหาผมหงอก

รักษาผมหงอกก่อนวัย

— คลองหลวง
แก้ผมหงอก
22 พ.ค. 2011
วันที่ลงโฆษณา

รายละเอียดโฆษณา

แชมพูแก้ผมหงอกตัวแม่ สูตรสมุนไพร 100% ขายดีมากที่สุด ผมกลับเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ใน 1-2 ขวด ช่วยรักษาผมหงอกจากภายใน ผมส่วนที่งอกใหม่สีเข้ม ไม่หงอกขาวเหมือนเคย คนผมหงอก ผมหงอกก่อนวัย ท้าให้ลองค่ะ อย. : 10-1-5324043

แปรรูปข้าวเจ้าหอมนิลเป็นแชมพูแก้ผมหงอก

ที่มา เอ็มเว็บนิวส์ วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2546ที่มา

แปรรูปข้าวเจ้าหอมนิลเป็นแชมพู แก้ผมหงอก

นัก วิจัยไบโอเทคเดินหน้าแปรรูปข้าวหอมนิล ผลิตแชมพูสระผม ครีมนวดและสบู่ จากข้าวหอมนิลที่อุดมด้วยโปรตีน ธาตุ เหล็กและวิตามิน ที่ล้วนมีประโยชน์ต่อเส้นผม โดยสารสีม่วงดำของเมล็ดข้าวมีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนสีผมจากหงอกขาวเป็นน้ำตาล เข้ม

ดร.สมวงษ์ ตระกูลรุ่ง ผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการดีเอ็นเอเทคโนโลยี ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาต ิ(ไบโอเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบประสิทธิภาพของแชมพ ูและครีมนวดผม ที่ได้จากการแปรรูปข้าวเจ้าหอมนิลที่ได้จากการวิจัยและพัฒนาพันธุ์โดย ดร.อภิชาติ วรรณวิจิตร เนื่องจากข้าวเจ้าหอม นิลมีโปรตีนและธาตุเหล็กสูง รวมทั้งวิตามินอี บีรวม น้ำมันข้าว และที่สำคัญมีสารแอนโทไซยานิน (anthocyanin) เป็นสารที่ให้สีม่วงในพืช ผัก ผลไม้ต่างๆ รวมทั้งในข้าวเจ้าหอมนิลด้วย มีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนสีผมจากหงอกขาวเป็นน้ำตาลเข้ม

ดร.สมวงษ์ กล่าวต่อว่า สารแอนโทไซยานิน มีคุณสมบัติช่วยลบล้างสารที่ก่อมะเร็ง และออกฤทธิ์ขยายเส้นเลือด ช่วยลด ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและโรคอัมพาต ซึ่งจากการศึกษาวิจัยของญี่ปุ่นพบว่า สารนี้มีฤทธิ์กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณราก ผม ช่วยระงับการหลุดร่วงของเส้นผม นอกจากนี้ ในข้าวหอมนิลยังมีธาตุเหล็กสูง ซึ่งเป็นสารสำคัญในเม็ดเลือดมีโปรตีนสูงอันเป็นสาร อาหารของเส้นผม มีน้ำมันรำข้าวสูง เมื่อนำมาตีจะเกิดฟองเล็กน้อยตามธรรมชาติ ทำให้แชมพูข้าวหอมนิล เป็นแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของ สารเคมี

---------------------------------------------------------------------------------------

ใครที่มีปัญหาผมร่วงผมหงอกก่อนวัย จนความสวยความหล่อลดลง และต้องไปพึ่งสถาบันเกี่ยวกับ
เส้นผมแพงๆ จากต่างชาติ ต่อไปนี้กำลังจะมีทางเลือกใหม่ เพื่อลดปัญหาเหล่านี้ด้วยแชมพูสูตรใหม่
ฝีมือ คนไทยที่เขาบอกว่าใช้ได้ผลเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ

แชมพูข้าวหอม นิลเพาะงอก สูตร "เซรั่มบิวต์"

ผลิต จากการคั้น เคี่ยว กลั่น และหมักบ่มข้าวหอมนิล และสมุนไพรนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงรักษาเส้นผม จนได้ที่แล้วนำมาผลิตเป็นแชมพู ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ (ข้าวหอมนิลนำมาเพาะงอกก่อนนำมาหมักและสกัด)

ส่วนผสมสำคัญ : ข้าวหอมนิลงอก, ดอกอัญชัน, น้ำมันมะกรูด, ใบย่านาง, ผักบุ้ง, สมุนไพรอื่นๆ

วิธีใช้ : สระได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

- ผมนุ่มลื่นสลวยสัมผัสได้

- ผมเรียงเส้นสวยไม่พันกัน

- มีประกายเป็นเงางาม

- ป้องกันการทำร้ายจากแสงแดด ลดและแก้ปัญหาผมแตกปลาย

- แก้ปัญหาผมร่วง

- แก้ปัญหาผมหงอกก่อนวัย

น้ำหนักสุทธิ 300กรัม (ชั่งน้ำหนัก)
บาง ล๊อตขวดอาจมีมิติไม่เท่ากัน อาจจะอ้วนเตี้ยหรือผอมสูง แต่หน่วยขายวัดด้วยการชั่งน้ำหนัก 300กรัมเท่ากันค่ะ
ราคา 290 บาท
ข้าวกล้องงอก คืออะไร

ข้าวกล้องงอก (germinated brown rice หรือ “GABA-rice”) ถือเป็นนวัตกรรมหนึ่งที่กำลังได้รับ ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ข้าวกล้องงอก (germinated brown rice) เป็นการนำข้าวกล้องมาผ่านกระบวนการงอก ซึ่งโดยปกติแล้ว ในตัวข้าวกล้องเองประกอบด้วยสารอาหาร จำนวนมาก เช่น ใยอาหาร กรดไฟติก (Phytic acid) วิตามินซี วิตามินอี และ GABA (gamma aminobutyric acid) ซึ่งช่วยป้องกันโรคต่างๆ เช่น โรคมะเร็ง เบาหวาน และช่วยในการควบคุมน้ำหนักตัว เป็นต้น เมื่อนำข้าวกล้องมาแช่น้ำเพื่อทำให้งอก จะทำให้ข้าวกล้องมีสารอาหาร โดยเฉพาะ GABA เพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากจะได้ประโยชน์จากการที่มีปริมาณ สารอาหารที่สูงขึ้นแล้ว ยังทำให้ข้าวกล้องงอกที่หุงสุกมีเนื้อ สัมผัสที่อ่อนนุ่ม รับประทานได้ง่ายกว่าข้าวกล้องธรรมดาอีกด้วย จึงง่ายแก่การหุงรับประทานได้โดยไม่ต้องผสมกับข้าวขาวตามความนิยม ของผู้บริโภค

จากการศึกษาทางกายภาพและ ทางชีวเคมี พบว่า “เมล็ดข้าว” ประกอบด้วย เปลือกหุ้มเมล็ด หรือแกลบ (Hull หรือ Husk) ซึ่งจะหุ้มข้าวกล้อง ในเมล็ดข้าวกล้องประกอบด้วย จมูกข้าวหรือคัพภะ (Germ หรือ Embryo) รำข้าว (เยื่อหุ้มเมล็ด) และเมล็ดข้าวขาวหรือเมล็ดข้า วสาร (Endosperm) สารอาหารในเมล็ดข้าวประกอบด้วย คาร์โบไฮเดรตเป็นส่วนประกอบหลัก โดยมีโปรตีน วิตามินบี วิตามินอี และแร่ธาตุที่แยกไปอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของเมล็ดข้าว นอกจากนี้ ยังพบสารอาหารประเภท ไขมันซึ่งพบได้ในรำข้าวเป็นส่วนใหญ่

ข้าว เมื่ออยู่ในสภาวะที่ มีการเจริญเติบโตจะมีการเปลี่ยนแปลงทางชีวเคมี การเปลี่ยนแปลง จะเริ่มขึ้น เมื่อน้ำได้แทรกเข้าไปในเมล็ดข้าว โดยจะกระตุ้นให้เอนไซม์ภายในเมล็ดข้าวเกิดการทำงาน เมื่อเมล็ดข้าวเริ่มงอก (malting) สารอาหารที่ถูกเก็บไว้ในเมล็ดข้าวก็ จะถูกย่อยสลายไปตามกระบวนการทางชีวเคมีจนเกิดเป็นสารประเภทคาร์โบ ไฮเดรตที่มีโมเลกุลเล็กลง (oligosaccharide) และน้ำตาลรีดิวซ์ (reducing sugar) นอกจากนี้ โปรตีนภายในเมล็ดข้าวก็จะถูกย่อยให้เกิดเป็นกรด อะมิโนและเปปไทด์ รวมทั้งยังพบการการสะสมสารเคมีสำคัญ ต่าง ๆ เช่น แกมมาออริซานอล (gamma-orazynol) โทโคฟีรอล (tocopherol) โทโค ไตรอีนอล (tocotrienol) และโดยเฉพาะ สารแกมมาอะมิโนบิวทิริกแอซิด (gamma-aminobutyric acid) หรือที่รู้จักกันว่า “สารกาบา”(GABA)

--------------------------------------------------------------

เป็น ที่่ตอบรับจากลูกค้ามากมาย ว่าแชมพูข้าวหอมนิลเพาะงอกของเราใช้ได้ผล ผมที่หงอกจะเปลี่ยนสีเข้มขึ้นเรื่อยๆ เห็นผลใน 1 ขวด ผมจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล หากใช้ติดต่อกันเป็นประจำ สีผมจะเข้มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสุขภาพผมที่ดีขึ้นจาำกภายใน แชมพูไม่ได้ใส่สีย้อมผมแต่อย่างใดค่ะ

----------------------------------------------------

รักษาผมหงอกก่อนวัย

รักษาผมหงอกก่อนวัย หรือหงอกตามวัย ไม่ต้องย้อม คืนผมสีธรรมชาติอีกครั้งแถมยังขจัดรังแคอีกด้วย

ผมหงอกก่อนวัย หรือหงอกตามวัย ไม่ต้องย้อม คืนผมสีธรรมชาติอีกครั้ง แค่ทาครีม
Restoria Discreet
แล้วจัดทรงตามปกติ ไม่ต้องล้างออก ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ปลอดภัย ไม่ทิ้งสารตกค้าง ปราศจากสารแอมโมเนีย เปลี่ยนสีผมแบบค่อยเป็นค่อยไป
พร้อมๆกับการบำรุงเส้นผม Restoria Discreet สูตรที่มีชื่เสียงของออสเตรเลีย ที่ส่งออกไปทั่วโลก

สาเหตุของผมหงอกหรือขาวคืออะไร?

เมลานินเป็นเม็ดสีที่กำหนดสีผมของคุณตามธรรมชาติ เมื่อเราอายุถึงระดับหนึ่ง เมลานินในร่างกาย
ของเราก็เริ่มที่จะลดลงซึ่งจะทำให้ผมของเราที่จะไปสีขาวนั่นเอง

 
อายุเท่าไหร่ ถึงจะมีผมหงอกหรือผมขาว?

ผมหงอกจะปรากฏขึ้นในวัยใด อายุเฉลี่ยของคนที่เริ่มจะมีผมหงอกคือประมาณ 30 ปีบางคนได้รับผมหงอกก่อนวัย ในวัยรุ่นบางคนอาจจะมีเปอร์เซนต์ผมหงอกก่อนวัยค่อนข้างน้อย แต่ก็เป็นเปอร์เซนต์ที่น้อยมากที่ผมจะหงอกหรือขาวโผนทั้งศรีษะในวัยรุ่น

 
มีวิธีการรักษาผมหงอกหรือไม่?

น่าเสียดายที่ไม่มีการรักษาสำหรับผมหงอกโดย งานวิจัย แต่มีสินค้าจำนวนมากในตลาดที่จะช่วยให้คุณจัดการกับปัญหาเส้นผมหงอกหรือขาว ของคุณได้อย่างเช่น Restoria

 
ฉันสามารถทำอะไรเพื่อป้องกันผมหงอก?

Restoria ช่วยลดและจัดการกับปัญหาผมหงอกหรือผมขาวของคุณ แต่ทว่าค่อยๆ คืนสีเป็นธรรมชาติในการใช้เวลา 2 - 3 สัปดาห์ ดังนั้นไม่ว่าคุณเพิ่งค้นพบผมขาวหรือผมหงอกก่อนวัย คุณสามารถปัองกันได้ด้วยกาใช้ Restoria มีทางออกสำหรับผมหงอกและผมขาวของคุณ

Restoria Discreet Colour Restoring Creamผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมขาว

นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย
ครีมแต่งผมดำ Restoria เปลี่ยนสีผมขาว คืนสู่สีผมที่แลดูเป็นธรรมชาติ สีถาวรและติดทนนาน

ความลับของ Restoria Discreet คือช่วยปกป้องผมขาวแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่างเดียวกับที่
คุณเคยทำ Restoria Discreet ทำงานอย่างช้าๆในระยะเวลา 2-3 สัปดาห์ เพื่อคืนสภาพสีที่แลดูเหมือนธรรมชาติ ให้กับเส้นผมของคุณ เส้นผมคุณจะมีสีเข้มขึ้น ทีละน้อย จากสีเทาหรือขาว เป็นสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลแก่ และดำได้ตามความต้องการของคุณ คุณควบคุมความเข้มของสีเอง หากใช้เป็นประจำ

Restoria Discreet ช่วยทำให้ผมดูเป็นธรรมชาติได้อย่างไร ?
- Discreet แตกต่างจากครีมย้อมผม หรือน้ำยาเปลี่ยนสีผมชนิดอื่นๆ โดยสามารถปรับเปลี่ยนสีผม
ของคุณ ให้เข้มขึ้นทีละน้อย จนสีผมของคุณกลับคืนสู่สีที่และดูเป็นธรรมชาติ

Restoria Discreet สามารถใช้ได้กับเส้นผมทุกสีหรือไม่ ?
- แน่นอน Restoria Discreet สามารถควบคุมสีผมของคุณให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ว่าผมของ
คุณจะสีดำ น้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลเข้ม และไม่จำเป็นต้องใช้ตารางเทียบสี

Restoria Discreet เป็นที่ยอมรับหรือไม่ ?
- แน่นอน Discreet เป็นสูตรที่มีชื่อเสียงของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้ทั้งชายและหญิง
 ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีจำหน่ายไปทั่วโลกอีกด้วย

- ใช้ Restoria เวลาใด
ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เนื้อครีมโลชั่นจะซึมเข้าสู่เส้นผมโดยง่าย
- Restoria ช่วยบำรุงและรักษาเส้นผมด้วยหรือไม่ หมายถึงรักษาอาการคันศรีษะ
และรังแคด้วยหรือไม่?
ใช่ Restoria จะบำรุงรักษาเส้้นผมของคุณ เพราะมีส่วนผสมของสารปรับสภาพเส้นผม ซึ่งช่วย
รักษาอาการคันศรีษะ รักษารังแค และขจัดรังแค และดูแลเส้นผมที่แห้งให้ชุ่มชื่นยาวนาน
- Restoria จะควบคุมสีเส้นผมได้อย่างไร?
เมื่อคุณได้สีผมที่ต้องการแล้ว ส่วนมากภายในเวลา 2-3 สัปดาห์ ใช้ Restoria ให้น้อยลงเหลือ
เพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่่านั้นเพื่อรักษาสีผมให้คงเดิม
- ใช้ Restoria จำเ็ป็นต้องล้างออกไหม?
ไม่จำเป็นเพราะ Restoria เป็นครีมบำรุงและปรับสภาพเส้นผม เหมือนเซรั่มบำรุงผมทั่วไป

- ควรสระผมบ่อยแค่ไหน เมื่อใช้ Restoria?
ควรสระผมประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ไปก่อน จนกว่าสีผมของคุณจะกลับดำเป็นธรรมชาติด้วย
หรือถ้าจำเป็นต้องสระทุกวันก็จะต้องใช้ครีมเรสตอเรียทาซ้ำ ควรใช้แชมพูอ่อนใส หลังจากได้สีผม
ที่ถูกใจแล้ว คุณสามารถสระผมได้บ่อยครั้งตามต้องการ
- แล้วจะเห็นผลได้เมื่อไหร่?
ส่วนใหญ่ใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ใช้ทุกวัน ซึ่งคุณสามารถสังเกตได้จากสีของเส้นผมที่
เปลี่ยนไปจากขาวเป็นเทา และจากเทาเป็นสีดำ หรืออาจจะทราบจากคนรอบข้างที่สังเกตว่า
คุณดูหนุ่มและสาวขึ้น สภาพเส้นผมก็มีผลต่อความช้าเร็วในการเปลี่ยนสีผม ถ้าผมเส้นเล็กบาง
ก็จะเปลี่ยนสีได้เร็วกว่่า แต่ถ้าผมเส้นใหญ่ และหนาก็จะใช้เวลาที่นานกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะ
ประสบผลสำเร็จได้เมื่อคุณใช้เป็นประจำ
- เป็นไปได้ไหม ที่จะมีผมขาวขึ้นใหม่มาอีก?
ถ้าใช้ Restoria เป็นประจำ จะปกปิดผมขาวที่ขึ้นมาใหม่ได้
- แล้วถ้าเคยยอมสีผมมาก่อนล่ะ?
ส่วนที่ย้อมแล้วก็ปล่อยตามปกติ ในขณะเดียวกันก็ใช้ Restoria สำหรับผมขาวที่ขึ้นมาใหม่


Link 
https://www.rci.tht.in/
https://khlongluang.olxthailand.com
https://www.manaforum.com/

อัพเดทล่าสุด