เผยเคล็ดลับสุดยอดวิธี การลดความอ้วน แล้วคุณจะยิ้มสู้


1,260 ผู้ชม


ปัจจุบันโรคอ้วน ถือว่ามีสถิติเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากวิถีชีวิตในการกินของผู้คนนั้นเปลี่ยนไป ในวันนี้มีวิธีที่เผาผลาญไขมันที่บรรลุเป้าและมีประสิทธิภาพเร็วที่สุด มาแนะนำกัน

1.มวยไทย :800 แคลอรี่/ ชั่วโมง
ถือเป็นการออกกำลัง กายแบบเต็มรูปแบบที่ดี เพราะคุณจะได้ใช้กล้ามเนื้อในทุกส่วน และมันทำให้การเต้นหัวใจเพิ่มขึ้น เลือดสูบฉีด นี่ถือเป็นวิธีที่เหมาะสมในการลดน้ำหนัก โดย 24 Hour Fitness clubs ได้เผยว่านักเรียนในคลาสของเขานั้นสามารถเผาพลาญได้ถึง 800 แคลอรี่/ ชั่วโมง ในการเล่นมวยไทย

2.ขี่จักรยาน :700 แคลอรี่/ ชั่วโมง
คุณสามารถเผา ผลาญได้ถึง 700 แคลอรี่ในการปั่นจักรยานในฟิตเนส อีกทั้งคุณสามารถนำไปใช้กับการปั่นบนถนนด้วยตัวคุณเองพร้อมกับเพลิดเพลินใน การสูดอากาศบริสุทธิ์ ...แต่อย่าลืมว่าการที่จะเผาพลาญพลังงาน 700 แคลอรี่/ ชั่วโมง จะต้องปั่นในระยะเฉลี่ย 14-16 ไมล์ต่อชั่วโมง

3.การเต้น Zumba 500 แคลอรี่หรือมากกว่า/ ชั่วโมง
Zumba หรือการเต้นในแบบลาติน (FitnessZumba.com) มาจากศัพท์ภาษาโคลอมเบียน เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเผาพลาญอาหารที่รับประทานได้อย่างมาก และเน้นที่อัตราการเต้นของหัวใจ ถือเป็นการเต้นที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้ เพราะผสมผสานทั้ง Salsa, rumba, mambo, calypso, hiphop, belly dancing เข้าไว้ด้วยกัน

4.กระโดดเชือก :780 แคลอรี่/ ชั่วโมง
การกระโดด เชือกทุก 10 นาทีมีประสิทธิภาพในการเผาพลาญแคลอรี่ ได้ถึง 130 แคลอรี่ (780 แคลอรี่/ ชั่วโมง ) จากรายงานของ MedicineNet.com นี่จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการจะลดน้ำหนัก แต่การออกกำลังกายวิธีนี้คุณจะต้องมีความอดทนอยู่พอสมควร เพราะจะต้องรักษาความเร็วและจังหวะในการกระโดดให้สัมพันธ์กัน ที่สำคัญเว็บไซต์ 24 Hour Fitness Club ยังบอกว่าวิธีการนี้ถือเป็นการเพิ่มมวลกระดูก โดยสูญเสียไขมันไปด้วย

5.แอโรบิค :600 แคลอรี่/ ชั่วโมง
เรียกว่าช่วยในการ ลดน้ำหนักได้อย่างยิ่งยวด และมีผลในการเผาผลาญไขมัน และ แคลอรี่อย่างสูง ซึ่งแคลอรี่ ที่เผาผลาญนั้นก็ขึ้นอยู่ว่าคุณจะเต็มที่เท่าไหน แต่ถ้าการที่คุณเข้าคลาส แอโรบิค 1 ชั่วโมงคุณจะสามารถเผาพลาญแคลอรี่ได้ถึง 600 แคลอรี่

6. วิ่ง : 650 แคลอรี่/ ชั่วโมง
จากผลการสำรวจพบว่า คนที่หนัก 145 ปอนด์ (65 กิโลกรัม) วิ่ง 1 ไมล์ ภายในสิบนาที ได้ติดต่อกันหนึ่งชั่วโมงจะสามารถเผาผลาญได้ถึง 650 แคลอรี่ การวิ่งถือเป็นการเพิ่มสมรรถภาพของหัวใจและหลอดเลือด และการวิ่ง 3 นาที หยุดเดิน 1 นาที จะเป็นการปรับสมดุลย์อัตราหัวใจให้กลับคืนมา นอกจากนั้นยังเป็นการเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย

อัพเดทล่าสุด