NANO PATCH THAILAND แผ่นนาโนแพท หุ่นสวย ผอมเร็ว ผิวสวย สุขภาพดี


3,034 ผู้ชม


NANO PATCH THAILAND  แผ่นนาโนแพท หุ่นสวย ผอมเร็ว ลดน้ำหนักแนวใหม่ ด้วยวิธีง่ายๆ และรวดเร็ว ด้วยแผ่นแปะมหัศจรรย์ นาโนแพท

NANO PATCH  นาโนแพท  นวัตกรรมใหม่แบบแผ่นแปะ ที่นำเข้าจากอเมริกาได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย และได้รับการรับรองจาก อย. NANO PATCH  นาโนแพท ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100%  ด้วยสารสกัดจากกระบองเพชร แผ่นแปะ นาโนแพท NANO PATCH  จะช่วยให้การลดน้ำหนักของคุณนั้นให้เป็นเรื่องง่ายๆ ช่วยในการควบคุมปริมาณอาหาร สารสกัดจากชาเขียว ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบ เมตาบอลิซึม ช่วยในการเผาผญาญไขมันของร่างกาย โดยปราศจากผลข้างเคียง NANO PATCH  นาโนแพท กระจายทั่วโลกมากกว่า 30 ประเทศ
NANO PATCH THAILAND  แผ่น นาโนแพท ประเทศไทย นำเข้าโดย คุณปฏิวัติ เรืองศรี หรือ คุณแซงค์ NANO PATCH  นาโนแพท สารสกัดจากสมุนไพร 100 % ที่สกัดแล้วว่าเคลือบบนแผ่นฟิล์มซึ่งมีโมเลกุลเล็กกว่า ดูดซึมง่ายกว่า เห็นผลได้เร็วกว่าเพราะไม่ผ่านกระบวนการย่อยสลายของร่างกาย จึงทำให้ไม่สะสมในร่างกาย ใช้ภายนอก ดูดซึมผ่านผิวหนังเข้าทางกระแสเลือดโดยตรงจากการทดลอง จึงได้ผลมากกว่าการฉีด 200 %

NANO PATCH นาโนแพท ดีอย่างไร

  • NANO PATCH นาโนแพท ช่วยให้น้ำหนักลดลงอย่างง่ายดาย รวเร็วเห็นผลภายในกล่องแรก
  • สะดวกต่อการใช้งาน เพราะ NANO PATCH นาโนแพท ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง/วัน โดยไม่ต้องเปลี่ยนแผ่นระหว่างวัน ไม่ต้องพกพา
  • ปลอดภัย น่าเชื่อถือ ไม่ระคายผิวหนัง
  • NANO PATCH นาโนแพท เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ผลิตจากโรงงานเภสัชกรรมที่ได้มาตรฐาน GMP
  • ไม่มีส่วนผสมของยา สารเคมี ไม่มีผลข้างเคียง สามารถแปะ NANO PATCH นาโนแพท ได้นานติดต่อกันจนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ
  • NANO PATCH นาโนแพท เน้น ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ จึงเลือกใช้แผ่นฟิล์มคุณภาพที่ดีที่สุด มาเป็นแผ่นแปะต่างๆโดยสารสกัดที่เคลือบอยู่บนแผ่นฟิล์มจะสามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ถึง 95% ในขณะที่แผ่นทำงาน และเมื่อลอกออกผิวจะไม่เกิดรอยบวมแดง NANO PATCH นาโนแพท มีคุณสมบัติกันน้ำ แตกต่างจากแผ่นแปะที่ทำจากผ้า ทำให้สามารถแปะขนาดออกกำลังกาย ว่ายน้ำ โดยไม่หลุดออก ไม่ต้องเปลี่รแผ่นใหม่ ให้คุณสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ
  • NANO PATCH นาโนแพท ปราศจากอาการใจสั่น คอแห้ง ซึม วินเวียน ไม่สดชื่น โดยสิ้นเชิง ทำให้สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ และไม่กลับมาอ้วนอีกเพียงแค่กลับมาใช้อีกบางเดือน เพื่อช่วยควบคุมน้ำหนักให้คงที่ เมื่อหยุดใช้จะไม่มีโยโย่เอฟเฟ็กซ์สามารถหยุดใช้หรือกลับมาใช้ใหม่ได้เท่าที่คุณต้องการ

ทำไมถึงควรเลือกใช้ NANO PATCH นาโนแพท

  • เพราะเราคือ NANO PATCH นาโนแพท สารสกัดที่เรานำมาเคลือบบนแผ่นฟิลม์ ได้ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ต่างจากบริษัทอื่น สารสกัดที่ได้มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่า ดูดซึมง่ายกว่า เห็นผลรวดเร็วกว่า ไม่สะสมในร่างกาย และ ราคาประหยัดกว่า

NANO PATCH นาโนแพท สามารถใช้ ร่วมกับการรักษาอื่นๆได้หรือไม่

  • NANO PATCH นาโนแพท เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายนอก มีความปลอดภัยสูง ไม่มีการได้รับรายงาน ผลข้างเคียงต่างๆ จากการใช้ร่วมกับวิตามิน หรือ อาหารเสริมต่างๆ หากคุณมีโรคประจำตัว หรือ ต้องทานยาตัวใดเป็นประจำควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้

NANO PATCH นาโนแพท เห็นผลเร็วแค่ไหน

จากการทดลอง คุณจะเริ่มรู้สึกอยากทานอาหารน้อยลงในวันที่ 3 -7 แต่อัตรา การเผาผลาญมากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล วัย พฤติกรรมการรับประทานอาหาร และออกกำลังกาย หากคุณออกกำลังกายเพิ่มขึ้นด้วย จะทำให้เห็นผลเร็วขึ้น และมากขึ้น จากการทดลองที่ผ่านมา อัตราการเห็นผลในเดือนแรกจะ น้อยกว่าเดือนที่ 2 อัตราการเผาผลาญเดือนแรก จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามลำดับ เมื่อเข้าเดือนที่ 2 ร่างกายเริ่มปรับสภาพ อัตราการเผาผลาญสูงขึ้น และ คงที่กว่า ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ NANO PATCH นาโนแพท  ควรใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ โดยเฉลี่ย สำหรับผู้ที่ไม่ออกกำลังกาย แต่ใช้แผ่นแปะอย่างต่อเนี่อง ในเดือนแรก น้ำหนัก จะลดโดยเฉลี่ย 2-3 กิโลกรัม ขึ้นกับแต่ละบุคคล สำหรับ Nano breast patch จากการทดลองในผู้หญิงเอเชีย 60 คนในเวลา 8 สัปดาห์ พบว่า 80 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกอกกระชับขึ้น

  • 80 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกว่า หน้าอกเต่งตึง และกำลังขยายตัว
  • 75 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกว่า ผิว เนียนขึ้น ร่างกายสดชื่นขึ้น
  • 100 เปอร์เซ็นต์ อยากใช้ต่อไปจนครบคอร์ส (16สัปดาห์)

วิธีใช้ NANO PATCH นาโนแพท

  • แปะ  NANO PATCH นาโนแพท วันละ 1แผ่น ควรเปลี่ยนในเวลาเดิม แต่ แปะในบริเวณอื่นๆ เพื่อให้ผิวได้หายใจและป้องกันสีผิวไม่สม่ำเสมอ ควรแปะในบริเวณที่มีขนน้อย ไม่ควรแปะบริเวณผิวหน้า, ผิวบริเวณที่แพ้ง่าย, ผิวที่มีแผล ผด ผื่น

ความทนทานของ แผ่นแปะ NANO PATCH นาโนแพท

  • แผ่นแปะมีความยืดหยุ่น ทนทาน เหนียวไม่ฉีกขาดหรือหลุดลอกง่ายคุณสามารถทำกิจกรรมอื่นๆได้อย่างไร้กังวล แม้กระทั่งในขณะว่ายน้ำ

ผู้สูงอายุ สามารถใช้ NANO PATCH นาโนแพท ได้หรือไม่

  • แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ประจำตัว ก่อนใช้งาน

วิธีเก็บรักษา NANO PATCH นาโนแพท

  • เก็บในบริเวณแห้ง ไม่โดนแสงแดด และต้องพ้นจากมือเด็ก

NANO PATCH นาโนแพท  สามารถใช้ติดต่อกันได้นานแค่ไหน

  • สามารถใช้ได้นานจนกว่าคุณจะได้ ผลลัพธ์ ที่คุณพอใจ โดยปกติ ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จะใช้ติดต่อกันนาน 3 เดือน ในกรณีที่ต้องการให้เห็นผลเต็มที่

NANO PATCH นาโนแพท มีความปลอดภัยแค่ไหน และ มีข้อห้ามใช้อย่างไรบ้าง

  • ปลอดภัยอย่างสูง ไม่มีผลข้างเคียง ได้มาตรฐาน GMP และ อย.ทำจากพืช สมุนไพร 100 เปอร์เซ็นต์, เป็นยาใช้ภายนอก ดูดซึมผ่านผิวหนัง เข้ากระแสเลือด, ผ่านการทดสอบ เป็นเวลานานกว่า 3 ปี ก่อนจะเริ่มมีการจัดจำหน่าย และ ปลอดสาร คาเฟอีน อีฟรีดรีน
  • ห้ามใช้ใน ผู้หญิงตั้งครรภ์, ระยะให้ นม และ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

   

NANO PATCH นาโนแพท มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 18 ชนิด อาทิ

  1. Anti Oxident Patch: AO Pacth แผ่นแปะ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันมะเร็งทุกชนิด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวขาวใส ชะลอความชะลา คืนความหนุ่มสาว ผิวพรรณเปร่งปรั่ง
  2. Anti-Smoking patch : AS Patch แผ่นแปะที่ช่วนลดการสูบบุหรี่ จนกระทั้งเลิกสูบในที่สุด แผ่นแปะลดการสูบบุหรีของ Nano Patch ไม่มีสานนิโคติน ให้สารสกัดจากธรรมชาติ
  3. Breast Enhancement Patch : BE Patch ช่วยป้องกันมะเร็งทรวงอก ช่วยให้อกเฟิร์มมีสัดส่วนที่สวยงาม
  4. Collagen Patch : CO Patch แผ่นแปะ เพื่อความสวยใส ไร้สิว หน้าเด้ง อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
  5. Calcium Patch : CA pacth เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง เพิ่มความสูงในเด็ก
  6. Electromagnetic Wave Patch : EMR Pacth ช่วยป้องกันคลื่นรังสีทุกรูปแบบ ที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ในรังศี 2 เมตร
  7. Eye pacth : EY Pacth ช่วยถนอมดวงตา ช่วยป้องกันต่อกระจก ทำให้เพิ่มความดันในลูกตา ทำให้มีน้ำล่อลื่น ดวงตาจึงมีความชุ่มชื่นตลอดเวลา
  8. Femaie Aphrodisiac Patch : FA  Patch ช่วยชะลอความชลา คืนความสาวกลับมาอีกครั้ง ป้องกันมะเร็วรังไช่ ป้องมะเร็งกันมดลูก
  9. Glucosamine Patch : GS Pacth แผ่นแปะ ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ ปวดกระดูก และมวลกล้ามเนื้อ รักษาผู้ที่เป็นโรคข้อเสื่อม ช่วยป้องกันและบรรเทาโรคเก๊าท์
  10. Human Growth Hormone Pacth : HGH Pacth ช่วยชะลอความชรา คืนความสาวผิวพรรณเปล่งปรั่ง
  11. Hang Over Patch : HO Patch ทำให้ลดอาการมึนเมา และไม่เกิดการเมาค้าง
  12. Immune Booster Patch : IB Patch ช่วนป้องกันและเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายอย่างฉับพลัน
  13. Lung Protactor Patch : LP Patch ช่วยป้องกันและดูแลปอดช่วยป้องกันโรคปอดชื้น ช่วยป้องกันวัณโรค
  14. Liver Patch : ช่วยป้องกันไวรัสตับอีกเสบ ช่วยทำความสะอาดตับ ป้องกันตับแข็ง และมะเร็งโรคตับ
  15. Male Enhancement Patch : ME Patch แผ่นแปะสำหรับบุรุษ ช่วยเริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มในเรื่องขนาด ทำให้เป็นหนุ่มอีกครั้ง
  16. Multi-Vitamin Patch : MV Patch วิตามินรวม สำหรับคนที่รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ช่วยซ่อมแซมร่างกายและส่วนที่สึกหรอ
  17. Omega 3 & CoQ 10 Pacth : OQ Patch ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ลดไขมันในเลือด ทำให้การไหลเวียนของเลือดทำงานดี
  18. Slimming Patch : SL Patch แผ่นแปะเพื่อช่วยลดน้ำหนัก โดยไม่มีโยโย่ ช่วยควบคุมความหอยากอาหาร และช่วยเผาผลาญไขมัน โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100%

สอบถามข้อมูล สนใจผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์ : อลาเวียร์ 085 554 7367 หรือ 083 012 9267 


อัพเดทล่าสุด