หลักฐานการสอบ กพ พยานหลักฐาน หลักฐานการจองรถ


764 ผู้ชม


หลักฐานการสอบ กพ พยานหลักฐาน หลักฐานการจองรถ

 

 

 

ตร.เมืองนนท์ค้นบ้านต้องสงสัยอีกรอบพบหลักฐานสำคัญ

วันนี้ (17 ก.ย.) พ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  พร้อมด้วยนายสว่าง นุ่มจุ้ย พ่อของนายสามารถ ได้นัดพยานบุคคลปากสำคัญซึ่งเป็นผู้ที่ให้เบาะแสว่าพบรถกระบะของนายสามารถจอดอยู่ในบ้านร้างหลังดังกล่าว ให้มาพบที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 (ร้านยำแซ่บ ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัล พระราม 3) เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวที่มาของข้อมูลรถกระบะดังกล่าว โดยใช้เวลาสอบปากคำนานประมาณ 1 ชั่วโมง
 

ภายหลัง พ.ต.อ.ชาญศิริ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ขออนุมัติหมายค้นพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจค้นบ้านร้างหลังที่พบรถกระบะของนายสามารถอีกครั้ง ก็พบหลักฐานสำคัญเป็นเส้นผม กับรองเท้าแตะของผู้ชายอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว แต่จะเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่นั้น ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนบริเวณอื่นๆในบ้านนั้นยังไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) เวลา 09.00 น.จะเข้าทำการตรวจค้นบ้านอีก 1 หลังซึ่งอยู่ในรั้วเดียวกันอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะพบหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่


จากการตรวจสอบตามทะเบียนบ้านพบว่า บ้านหลังดังกล่าวไม่มีเจ้าบ้านแต่อย่างใด แต่ยังโชคดีที่พบซองจดหมายที่เหน็บไว้หน้าบ้าน จ่าหน้าซองถึงชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งหลักจากนี้จะให้พนักงานสอบสวน ทำการออกหมายเรียกชายหญิงคู่ดังกล่าวมาทำสอบปากคำว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ้านหลังดังกล่าวอย่างไรบ้าง และมีส่วนรู้เห็นเรื่องรถกระบะของนายสามารถว่าเข้ามาจอดที่บ้านร้างด้วยหรือไม่ ส่วนตัวนายสามารถกับภรรยานั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตแล้วหรือยัง จนกว่าจะพบพยานหลักฐานที่ยืนยันแน่ชัด


พ.ต.อ.ชาญศิริ กล่าวด้วยว่า สำหรับพยานคนที่แจ้งเบาะแสให้นายสว่าง ทราบถึงเรื่องรถกระบะของลูกชายนั้น ในวันนี้นายสว่างได้พามาพบเพื่อให้ทำการสอบถามว่าทราบได้อย่างไรว่ารถกระบะคันดังกล่าวนั้นจอดอยู่ในบ้านร้างหลังนี้ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวให้การว่า รู้เรื่องเพราะได้รับการบอกเล่ามาอีกทอดหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้จะให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบว่า พยานคนดังกล่าวนั้นทราบเรื่องมาจากใคร ทำไมถึงบอกพิกัดได้ถูกต้องว่ารถจอดอยู่ในบ้านร้างหลังนี้ ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวนั้นเข้ามาจอดอยู่ที่บ้านตั้งแต่เมื่อไร จากนั้นทาง สภ.เมืองนนทบุรี จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อส่งต่อให้ทาง สภ.ท่าไม้รวก ดำเนินการต่อไป


ด้านนายสว่าง กล่าวว่า ยังกลัวเรื่องอิทธิพลมืดอยู่ด้วย แต่วันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางไปร้องกรมสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ ให้เข้ามาสอบสวนคดีลูกตนด้วย

แหล่งที่มา : dailynews.co.th

อัพเดทล่าสุด