ประโยชน์ของแอปเปิ้ลไซเดอร์ สูตรแอปเปิ้ลไซเดอร์ น้ําส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ ราคา


3,013 ผู้ชม


ประโยชน์ของแอปเปิ้ลไซเดอร์ สูตรแอปเปิ้ลไซเดอร์ น้ําส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ ราคา

 


มารู้จักประโยชน์ดีๆของน้ำแอปเปิ้ลกันดีกว่า

 ทราบกันหรือไม่คะว่า น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ นั้นมีน้ำส้มสายชูหมักที่มาจาก แอปเปิ้ลออร์แกนิค เนื่องจากว่าไม่ได้ผ่านการกรองทำให้ยังเหลือสารเอ็นไซม์ และ แร่ธาตุ จากธรรมชาติ ซึ่งน้ำส้มวายชูหมักนั้นเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ และสังเกตไหมทำไมสาวๆส่วนต้องชอบดื่มน้ำแอปเปิ้ล ก็เพราะน้ำแอปเปิ้ลมีประโยชน์ส่งเสริมทางด้าน สุขภาพและความงาม เป็นอย่างดีสาวๆจะนิยมกินเพื่อ สุขภาพ ที่ดีค่ะ

-ดื่มเพื่อลดน้ำหนัก

ก่อนที่จะดื่มนั้นต้องเขย่าขวดเพื่อที่จะให้ Mother ที่กองกันอยู่ให้ผสมกันจากนั้นก็เทน้ำแอปเปลิ้ลไซเดอร์สัก 2 ช้อนโต๊ะ และนำไปผสมให้เข้ากับน้ำผึ้งออร์แกนิค 2 ช้อนโต๊ะ ผมสมเข้าไปกับน้ำอุ่นจากนั้นก็ทำการคนให้เข้ากัน

-ดื่มเป็นเวลา

ตอนเช้า : ก่อนที่จะดื่มน้ำเปล่าจะต้องดื่มน้ำแอปเปิ้ลเป็นแก้วแรกของแต่ละวัน
ตอนกลางวัน : ก่อนที่จะทานอาหารต้องดื่มน้ำแอปเปิ้ลก่อนค่อยรับประทานอาหาร
ตอนเย็น : ทำเหมือนกันกับตอนกลางวันดื่มน้ำแอปเปิ้ลก่อนที่จะรับประทานอาหาร

-ประโยชน์ที่ได้

ใครที่ไม่เคยดื่มมาก่อนช่วงแรกๆก็ดื่มยากไปนิด เนื่องจากจะมีกลิ่นเหม็นเปรี้ยวสุดๆ หากดื่มไปนานๆก็จะชินกับกลิ่นมันเอง ซึ่งน้ำแอปเปิ้ลนี้สามารถ ช่วยให้การขับถ่ายง่ายขึ้น ลดหน้าท้องอย่างเห็นได้ชัด

-สามารถดูดซึมอาหารและช่วยย่อย

ก่อนอื่นเลยผสมน้ำเปล่า 1 ช้อนโต๊ะและน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1/3 ช้อนชาซึ่งควรจะทานก่อนรับประทานอาหาร 5 นาที ซึ่งเวลาดื่มก็อมน้ำไว้ในปากแล้วค่อยๆกลืนการทำเช่นนี้จะช่วยให้หายเจ็บคอ

-รักษาผิว

ก่อนอื่นเลยนำน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์กับน้ำเปล่ามาผสมกันในปริมาณเท่าๆกันจากนั้นก็นำแช่ในตู้เย็น เราสามารถนำน้ำแอปเปิ้ลชุบน้ำมาทาแปะไว้บนใบหน้าได้ซึ่งจะช่วยกระชับรูขุมขน

-รักษาเส้นผม

เราสามารถนำน้ำแอปเปิ้ลมาล้างผมหลังจากการสระเรียบร้อย ซึ่งจะผสมน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1/3 ถ้วยกับน้ำเปล่า 1 ถ้วย จากนั้นก็ทำการล้างได้เลย การทำเช่นนี้จะช่วย กำจัดรังแค ไม่ให้ผมแห้ง


แหล่งที่มา : veerwear.com

อัพเดทล่าสุด