อาการไอเรื้อรัง มีเสมหะสีเหลือ เจ็บที่ใต้นมด้านขวาไปถึงข้างหลัง ไอเรื้อรัง สูบบุหรี่ มีอาการไอเรื้อรัง เจ็บหน้าอกข้างขวา


1,688 ผู้ชม


อาการไอเรื้อรัง มีเสมหะสีเหลือ เจ็บที่ใต้นมด้านขวาไปถึงข้างหลัง ไอเรื้อรัง สูบบุหรี่ มีอาการไอเรื้อรัง เจ็บหน้าอกข้างขวา

 

ไอเรื้อรัง และปัญหาสุขภาพของคนใกล้ชิด

ไอเรื้อรัง และปัญหาสุขภาพของคนใกล้ชิด

ครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกร่วม 8 คนภายในบ้านของคุณสุดสวาท เป็นอีกครอบครัวที่ใส่ใจในเรื่องการอยู่การกิน และการออกกำลังกายอย่างมากครอบครัวหนึ่ง ถึงแม้ว่าที่พึ่งทางใจอย่างคุณแม่ของคุณสุดสวาทจะมีอายุมากถึง 85 ปีแล้วก็ตาม และท่านก็เป็นอีกแรงผลักดันที่ทำให้คุณสุดสวาทนั้นต้องหันมาสนใจเรื่องสุขภาพของคนในบ้านมากกว่าเดิม
ด้วยความที่คุณแม่ของคุณสุดสวาทมีอายุมากบวกกับป่วยเป็นโรคความดันสูงที่ต้องกินยาต่อเนื่องทุกวัน อีกทั้งการขับถ่ายนั้นก็ค่อนข้างลำบากมิหนำซ้ำท่านก็มักจะนอนไม่ค่อยหลับ จึงทำให้ผู้เป็นลูกตัดสินใจซื้อเครื่องปรับโมเลกุลน้ำเอ็มเร็ท (MRET) หลังจากได้ฟังการบรรยายของวิทยากรในงานสัมมนา
“เพียงเพราะต้องการให้คุณแม่ได้นอนหลับสบาย ถ่ายคล่อง ปวดเข่าน้อยลง ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้าน เราก็ต้องการเพียงเพื่อป้องกัน และดูแลในเรื่องสุขภาพของคนในบ้าน ถึงแม้ว่าคนในบ้านจะดูแลเรื่องอาหารการกิน เรื่องออกกำลังกายกันอยู่แล้วก็ตาม ผลลัพธ์ที่ครอบครัวเราได้รับหลังจากดื่มน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ไปแล้วนั้น จำพวกอาการเล็กน้อยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในร่างกายหลายอย่างได้หายไปอย่างไม่รู้ตัว”
“เป็นต้นว่า ตัวดิฉันเองต้องประสบกับปัญหาเรื่องไอมาระยะหนึ่งจากเดิมที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่มาเกิดขึ้นหลังจากที่หายจากไข้หวัดใหญ่ และคุณหมอบอกว่าดิฉันเป็นภูมิแพ้ และให้ทานยาวันละเม็ด ทุกครั้งที่ไอ ตัวเราเองจะรู้สึกว่าเสียบุคลิกภาพอย่างมาก ยิ่งเวลาพูดแล้วไอ เมื่อได้ดื่มน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ดิฉันก็หยุดทานยา เพราะต้องการพิสูจน์ด้วยตัวเองว่าจะดีขึ้นหรือไม่ ปรากฏว่าเลิกไอไปเฉยๆ และไม่รู้ว่าเลิกไอไปตอนไหน”
“สามีเรียกว่าเป็นคนหัวดื้อพอสมควร ครั้งแรกที่ดิฉันเล่าเรื่องน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ให้ฟัง เขาบอกว่า “น้ำก็คือน้ำ” ดิฉันจึงให้เขาช่วยพิสูจน์ว่าดื่มแล้วเป็นอย่างไร และสามารถตีแบดมินตันได้นานมากขึ้น หรือน้อยลงหรือเปล่า ผ่านไป 2 สัปดาห์ ดิฉันถามเขาว่าเป็นอย่างไร สามีไม่ตอบและได้แต่ยิ้ม”
“จึงสรุปว่าคนดื้ออย่างเขาคงต้องยอมรับแล้ว เพราะทุกวันนี้เขาถือกระบอกน้ำที่มีน้ำปรับ โมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ไปที่ทำงานทุกวัน”
“คุณแม่ เมื่อก่อนมักจะขอยาถ่าย และยานอนหลับเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ตั้งแต่ท่านได้ดื่มน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) คุณแม่ไม่ค่อยขอยาถ่าย หรือนานๆ เดือนหรือสองเดือนจึงจะขอสักครั้ง แต่ที่พอใจอย่างมากคือท่านหลับได้มากขึ้นกว่าเดิม เมื่อก่อนมักจะบ่นว่านอนไม่หลับ แต่เดี๋ยวนี้ทั้งเรื่องการขับถ่าย และการนอนหลับดีขึ้นมาก”
“น้องสาว ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้าน เคยเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มเป็นแผลลึก ปากแผลกว้างประมาณ 1 นิ้วครึ่ง และไม่สามารถเย็บแผลได้ ต้องใช้ผ้าก๊อซ และรอให้แผลปิดสนิทเอง เมื่อแผลแห้งแล้ว ปรากฏว่าเป็นเนื้อนูนๆ และไม่สามารถนั่งยองๆ ได้ หลังจากที่ได้ดื่มน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ไปแล้วประมาณ 5 เดือน เธอรู้สึกว่ารอยนูนๆ ที่เคยเป็นนั้นหายไป และนั่งยองๆ งอเข้าได้อีกด้วย เธอจึงประทับใจอย่างมาก”
“คุณย่าซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และเดินไม่ได้ ตั้งแต่ดื่มน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) คุณปู่บอกว่า ทุกวันนี้ไม่ต้องสวนก้นให้คุณย่าถ่ายในตอนเช้าอีกแล้ว และมือที่ไม่เคยเหยียดก็สามารถเหยียดได้”
“ลูกสาวของคนที่อยู่หลังบ้านจะเป็นตุ่มแดงๆ ขึ้นบริเวณหลัง หน้าอก แขน และขา พ่อและแม่ต้องพาไปหาหมอทุกเดือน ดิฉันจึงให้มานำน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ไปให้ลูกสาวดื่มวันละ 1.5 ลิตรทุกวัน หลังจากดื่มไปได้ 6 เดือน ตุ่มแดงๆ และแผลก็หายไปหมด โดยที่ไม่ได้กินยา และไม่ต้องไปหาหมออีกเลย”
“เด็กแรกเกิด 3 เดือนที่อยู่ข้างบ้าน ดิฉันให้แม่ของเขานำน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ไปให้เขาดื่ม และให้ไปชงนมให้ลูกตั้งแต่เด็กยังแรกเกิด พออายุได้ราวๆ 3 เดือน คุณครูพี่เลี้ยงถึงกับบอกแม่ของเด็กว่า เด็กคนนี้มีพัฒนาการดีมาก สามารถจับขวดนมเองได้ และดูร่าเริง”
“ทุกวันนี้ พวกเราทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนบ้านใกล้ชิด รู้สึกประทับใจ และมีความสุขในผลลัพธ์ที่ได้จากการดื่มน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท (MRET) ที่ช่วยดูแลร่างกายให้แข็งแรง และสดใสยิ่งขึ้น”

แหล่งที่มา : mret.healthcentercare.com

อัพเดทล่าสุด