การฉีดฮอร์โมนเพศหญิง กินอะไรเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง ฮอร์โมนเพศหญิงสูง ชายเป็นหมัน


26,999 ผู้ชม


การฉีดฮอร์โมนเพศหญิง กินอะไรเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง ฮอร์โมนเพศหญิงสูง ชายเป็นหมัน

 

 

นี่ คือพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ที่กลายเป็นข่าวช็อกวงการในกลุ่มสาว ประเภทสอง หรือกลุ่มกะเทยไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มที่นิยมกินยาลดหุ่น และฮอร์โมนเสริมสาว เพื่อสร้างสรีระให้คล้ายผู้หญิง เช่น เพิ่มนม ลดขน ลดสะโพก โดยใช้ยาแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่ได้อยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จนเกิดผลร้ายต่อร่างกาย และเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับความงามซ่อนพิษที่กะเทยอาวุโส และกะเทยลูกเจี๊ยบหัวเกรียน นิยมใช้กันในปัจจุบัน ยังคงหนีไม่พ้น การกินยาคุมกำเนิด เพราะมีความเชื่อว่า จะเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในร่างชายให้มีเนื้อ และนมให้ใหญ่ เต่งตึงมากขึ้น แต่กว่าจะเห็นผลนั้น ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 เดือน ทำให้กะเทยส่วนใหญ่ไม่พอใจ และหันมาเลือกฉีดฮอร์โมนเร่งสาวเข้าสู่กระแสเลือดแทน เพราะราคาไม่แพง หาซื้อ และหาฉีดได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป
-1-
น้องริสซี่ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี กระเทยมหา'ลัย ปี 4 เล่าให้ฟังว่า เริ่มกินยาคุม "ไดแอน" มาตั้งแต่อยู่ ม.1 ควบคู่กับ "โปกีโนว่า" ที่เป็นฮอร์โมนเพศหญิง ตกแผงละ 150 บาท โดยจะกินก่อนนอนทุกวันๆ ละ 1 เม็ด จากนั้น 3 ปีผ่านไปก็ได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่กะเทยให้เปลี่ยนจากกินมาเป็นการฉีดยา เสริมฮอร์โมนสาว "โปกินอน" และ "โปลูนอน" แทน ซึ่งจะฉีดอาทิตย์ละครั้ง เห็นผลเร็ว เช่น ผิวขาวขึ้น หน้าเรียวเล็กเหมือนผู้หญิง ขนตามร่างกายจะหายไป สะโพกใหญ่ขึ้น หน้าอกเต่งตึง ซึ่งได้ผลดีกว่ายาคุมกำเนิดที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 เดือนถึงจะเห็นผล

โปรกีโนว่า

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า พรีม กับ โปรกีโนว่า เป็นคนละสูตร คนละฟอร์ม ไม่สามารถเอาปริมาณมาเทียบกันได้ เพราะแต่ละฟอร์มให้ปริมาณเอสโตรเจนที่ไม่เ่ท่ากัน 
พรีม ไดแอน ซูซี่ เป็นสูตรเดียวกันชนิด Ethinyl Estradiol เป็นฮอร์โมนสังเคราะห์ และยังมี Cyperterone Acetate เด่นเรื่องรักษาสิว หน้ามัน และใช้คุมกำเนิด เหมาะสำหรับสาวประเภทสองรุ่นเยาว์ เพราะมีราคาถูก 
โปรกีโนว่า เอสโตรเฟม เป็นสูตร 17ß Estradiol Valerate ซึ่งมีความใกล้เคียงกับร่างกายมนุษย์มากที่สุด ใช้เป็นฮอร์โมนทดแทน สำหรับผู้หญิงตัดมดลูกทิ้ง เหมาะกับสาวประเภทสองที่แปลงเพศแล้ว เพื่อใช้เป็นฮอร์โมนทดแทน และหากยังไม่ได้แปลงเพศให้เสริมด้วย Cyperterone Acetate 
พรีมาลีน เอสโตรมอน เป็นสูตร Conjugated Estradiol สังเคราะห์จากปัสสาวะม้า ประกอบด้วยฮอร์โมนเพศชายและฮอร์โมนเพศหญิงเหมาะกับผู้หญิงวัยทอง และสาวประเภทสองสูงอายุ 
แอนโดรคัว เป็นโปรเจสเตอโรน ชนิด Cyperterone Acetate มีคุณสมบัติต้านฮอร์โมนเพศชาย ใช้ลดปริมาณฮอร์โมนเพศชายในผู้ที่ป่วยเพศชายที่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก รักษาอาการผมร่วง หน้ามัน ในเพศชายที่มีปริมาณฮอร์โมนเพศชายที่สูงเกินไป ใช้ลดความต้องการทางเพศที่สูงเกินไปในเพศชาย เหมาะสำหรับสาวประเภทสองที่ยังไม่ได้แปลงเพศ และผู้ที่ผ่าตัดแปลงเพศในระยะเริ่มต้น 
เปลี่ยนยาบ่อย ผมร่วงแน่นอน เส้นผมไวต่อฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไม่คงที่และสมดุล อย่าลืมว่าฮอร์โมนคนละสูตรให้ปริมาณเอสโตรเจนที่ไม่เท่ากัน 
ยกตัวอย่างเช่นจะกินไดแอน พรีม หรือซูซี่ให้ได้เอสโตรเจนเท่ากับ โปรกีโนว่า 2 มก. จะต้องทานถึง 2 เม็ดต่อวัน และถ้าจะทานพรีมาลีนให้ได้เอสโตรเจนที่เท่ากับโปรกีโนว่า 2 mg. จะต้องทานพรีมาลีนถึง 5 มก.ต่อวัน

เปรียบการทำงานระหว่าง 
เอสโตรเจนจากพืชและ เอสโตรเจนสังเคราะห์


สำหรับผู้หญิงข้ามเพศซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตเอสโตรเจนได้เองตามธรรมชาติ อาจจะเสริมด้วยอาหารที่มี ส่วนผสมของ‘ไฟโตเอสโตรเจน'(Phytoestrogen) คำว่า ‘ไฟโต' แปลว่าพืช หมายถึงสารที่มีลักษณะและคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน แม้ว่าจะมีประสิทธิผลต่ำกว่าฮอร์โมนถึง 100 - 1,000 เท่าก็ตาม จะพบมากในถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง เต้าหู้ และสมุนไพรอื่น ๆ เช่น กาวเครือ เป็นต้น อย่างไรก็ดีจากการวิจัยทางการแพทย์พบว่า การที่ร่างกายได้รับสารไฟโตเอสโตรเจนเข้าไปในร่างกายนั้น มีทั้งข้อดีและข้อเสีย
ข้อดีสำหรับผู้หญิงข้ามเพศคือ สามารถทดแทนฮอร์โมนเอสโตรเจนสังเคราะห์ได้บ้าง
แม้ว่าจะไม่ดีเท่าทีได้จากยาคุมทั่วไป แต่ก็พบว่าสามารถกระตุ้นให้เต้านมเต่งตึงขึ้น ผิวมีน้ำมีนวลขึ้น อาการหงุดหงิดลดน้อยลง
ข้อเสียคือ ไฟโตรเอสโตรเจนแม้ว่าจะมีฤทธิ์ต่ำกว่าเอสโตรเจนมากก็จริง แต่ก็สามารถเข้าแข่งขันกับเอสโตรเจนของร่างกายในการเข้ายึดสถานีรับ (Receptor) เอสโตรเจนตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ และหากไฟโตเอสโตรเจนสามารถเข้าสถานีได้ จะมีผลทำให้ฤทธิ์ของฮอร์โมนเอสโตรเจนต่อร่างกายลดลง ซึ่งกลับเป็นผลเสียมากกว่าผลดี
ดังนั้นผู้ที่อยู่ในวัยเด็ก และวัยเจริญพันธุ์ ไม่สมควรจะรับประทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจนมากเกินไป 
หรือ ไม่ควรหาซื้อผลิตภัณฑ์นมเด้งที่มีส่วนผสมของไฟโตเอสโตรเจนมาทาถูนวดที่เต้า นม เพราะจะให้ผลในทางตรงกันข้ามได้ หญิงในช่วงตั้งครรภ์และให้นมบุตรก็เช่นกัน ไม่ควรรับประทานหรือทาถูเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของไฟโตเอสโตเจน ผู้ที่มีปัญหาโรคทางเต้านมทั้งหลาย ก็ควรจะระวังเช่นกัน
ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากไฟโตเอสโตรเจนคือ
- ยามิโอ
- โปรกีโนวา (คนละตัวกับ ไซโคลโปรกีโนวานะคะ อย่าจำสับสน)

เอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญมากมายต่อการเจริญ เติบโตของเนื้อเยื่อส่วนต่างๆของร่างกาย เช่นเดียวกับเซลมะเร็งก็เจริญเติบโตได้ดีมากอย่างรวดเร็วด้วยเอสโตรเจน ดังนั้นการที่ร่างกายได้รับเอสโตรเจนหรือสารที่คล้ายคลึงกับเอสโตรเจนจากภาย นอกร่างกายไม่ว่า
จะโดยการรับประทานหรือทาถู จึงมีความเสี่ยงต่อการเจริญเติบโตของเซลมะเร็งไม่มากก็น้อย เพราะไม่ใช่สิ่งที่ร่างกายผลิตขึ้นเองโดยธรรมชาติ ผู้ที่อยากสวยจึงพึงสังวรไว้ด้วย

อสูญร้ายที่ซ่อนอยู่ใน...พรีมาลีน 
ใน Premarin ประกอบด้วย Conjugated Oestrogens เป็นเอสโตรเจนธรรมชาติที่ได้มาจาก 
sodium salts of water-soluble sulfate esters of oestrone 
equilin 
17 alpha-dihydroequilin 
17 alpha-oestradiol 
equilenin 
17 alpha-dihydroequilenin 
17 beta-dihydroequilin 
17 beta-dihydroequilenin 
17 beta-oestradiol 
delta 8 
9-dihydroestrone 
ส่วนประกอบที่ไม่ออกฤทธิ์ 
lactose, methylcellulose, magnesium stearate, shellac solution, macrogol 20000, glyceryl mono-oleate, calcium sulfate, sucrose, microcrystalline cellulose, titanium dioxide, carnauba wax, stearic acid and edible ink
ใน Premarin 1 เม็ด ขนาด 0.625 mg. จะมี Estrogen อยู่ 0.625 mg. ไม่ใช่น้ำหนักของเม็ดยาจริงๆ 
ใน 1 เม็ดของ Premarin จะมีส่วนประกอบตัวอื่นร่วมด้วยดังนี้ 
Progestin 7 อย่างที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร 
Androgen 4 อย่าง 
Estrogen ที่ไม่ออกฤทธิ์อีก 7 อย่าง 
รวมกันแล้วถึง 1.3 mg. ทีเดียวค่ะ 
ใน Estrogen ที่ได้มา 0.625 mg จะมีที่ออกฤทธิ์ได้เพียง 10 อย่าง ส่วนอีก 0.4 mg. (เกือบครึ่งหนึ่ง) ไม่รู้ว่าเป็นอะไร 
พรี มาลีนสกัดฮอร์โมนนี้จากม้าจึงมีบางตัวที่ไม่ออกฤทธิ์ในคน เพราะฉะนั้นจริงๆ แล้วฮอร์โมน 0.625 mg. จะมี Steroids อยู่ถึง 1.3 mg. ซึ่งครึ่งหนึ่งไม่สามารถที่จะนำมาใช้ประโยชน์ได้ ตัวที่ใช้ประโยชน์ได้คือ 10 อย่างของ Estrogen 
Estrogen มีอยู่ 3 forms คือ E1, E2 และ E3 ซึ่ง E2 คือ Estradiol ที่ออกฤทธิ์ได้ดีและทรงพลัง (Potency) ที่สุด 
Potency: E2 มากกว่า> E1 มากกว่า> E3 
Estrogen ที่ได้มามากที่สุดคือ 45% เป็น E1 ซึ่งมีความทรงพลังปานกลาง แต่เมื่อเข้าสู่ร่างกายเราจะสามารถที่จะเปลี่ยนระดับเป็น ระดับ E2 ได้ 
เพราะฉะนั้นใน Premarin 1 เม็ดจะไม่ใช่ E2 เลย และก็ไม่ใช่ E1 ทั้งหมด และก็ไม่ใช่ E3 อีกด้วยค่ะ 
แต่จะรวมๆ กัน เรียกว่าการทำงานร่วมกันหรือที่เรียกว่า Conjugated 
ฮอร์โมนที่สกัดได้บางอย่างออกฤทธิ์ในคน บางอย่างไม่ออกฤทธิ์ บางอย่างเป็น Progestogen & Androgen เพราะฉะนั้นจึงยังไม่ทราบหน้าที่การทำงาน 
พรี มาลีนเป็นฮอร์โมนอันดับแรกที่ใช้ในวัยทอง เริ่มใช้กันมาตั้งแต่ปี 1940 ประมาณ 60 ปี มาแล้วค่ะ ทั่วโลกก็ยังไม่พบผลข้างเคียงอะไร ข้อเสียคือ มีฮอร์โมนหลายตัวที่เราไม่รู้หน้าที่การทำงาน เพราะฉะนั้นถ้าเราได้เข้าไปก็ยังไม่ทราบว่าจะมีผลดี ผลเสียต่อร่างกายอย่างไร 
แต่ที่แน่ๆ สำหรับพวกเรา คือ มันมี Androgen แน่นอน

แหล่งที่มา : thepoz.org

อัพเดทล่าสุด