ฮอร์โมนเพศหญิง ฮอร์โมนเพศหญิงแบบฉีด ยา ปรับ ฮอร์โมน เพศ หญิง เพลงฮอร์โมน


1,746 ผู้ชม


ฮอร์โมนเพศหญิง ฮอร์โมนเพศหญิงแบบฉีด ยา ปรับ ฮอร์โมน เพศ หญิง เพลงฮอร์โมน

 

ด้านโภชนาการ ซันคลาร่า มีคุณสมบัติปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง

คาร์โบไฮเดรตและลดน้ำหนัก

ความคิดในการรับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำเพื่อลดการบริโภคแคลอรี่ประจำวันของคุณแผนการรับประทานอาหาร แต่ชนิดนี้ของปัญหาที่อาจจะ จำกัด แหล่งพลังงานของร่างกายของคุณต้องการ คุณต้องลดปริมาณแคลอรี่ของคุณของคาร์โบไฮเดรตแล้วอาหารที่น้ำตาลน้ำตาลและน้ำตาลและของเหลวเช่นการลดการบริโภคเครื่องดื่มอัดลมดีกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่ ซันคลาร่า อาหารสุขภาพที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จะจัดหาจากแหล่งที่มาคือในความต้องการของพวกเขาอาหารที่สมดุลควรมีปริมาณปานกลางของคาร์โบไฮเดรต เพื่อเพิ่มระดับพลังงานซึ่งอย่างน้อย 50% เป็นแหล่งใยอาหารที่อุดมด้วยธัญพืชและเสริมรสชาติที่ดี นอกจากนี้แทนขนมและชิปกินผลไม้และผักที่แตกต่างกันทุกวัน

กินมะเขือเทศมากขึ้นในการศึกษาล่าสุดในอังกฤษสามครั้งต่อสัปดาห์เพื่อป้องกันโรคทางเดินหายใจและพบว่าการติดเชื้อแบคทีเรียสามารถป้องกันปอด ไลโคปีนที่มีอยู่ในมะเขือเทศเป็นเพราะเนื้อหาที่ดี

Flaxseed (หรือลินสีด) และน้ำมัน flaxseed มีมากให้ผู้หญิง สำหรับ starters, ผ้าลินิน, โอเมก้า “พื้นฐาน”, สมดุลฮอร์โมนเพศหญิง, โรคหัวใจ (นำมาซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรในผู้หญิง) และอาการปวดข้ออักเสบเพื่อช่วยปกป้องผู้หญิง 3 เป็นกรดไขมัน (EFA), เต็ม เส้นใยอาหารลินินที่มี phytoestrogens ที่เรียกว่า lignans และการป้องกันโรคมะเร็งอยู่ในขณะนี้แสดงสัญญาการสอบสวน lignans คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระได้นอกจากนี้ยังเชื่อว่าจะเป็น flaxseed วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับใยอาหารและค่าเผื่อไขมันเครื่องบดกาแฟที่สะอาดถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์นี้คือการบดพวกเขา หรือใช้ครกและสากและโรยพวกเขาในโยเกิร์ตธัญพืชหรือผลไม้ตามธรรมชาติ


แหล่งที่มา : tpvolunteer.org

อัพเดทล่าสุด