ยาเพ่ิมฮอร์โมนเพศหญิง ถ้าผู้ชายกินฮอร์โมนเพศหญิง ฮอร์โมนเพศหญิง estrogen


1,722 ผู้ชม


ยาเพ่ิมฮอร์โมนเพศหญิง ถ้าผู้ชายกินฮอร์โมนเพศหญิง ฮอร์โมนเพศหญิง estrogen

ฮอร์โมนเพิ่มหน้าอก ผิวขาวขึ้น หน้าไม่มัน ลดกลิ่นตัว ช่องคลอดกระชับ ปลอดภัยแน่นอน

วิตามินตัวนี้ เป็น ตัวฮอโมนที่กำลังขายดีมากในไทย แล้วได้ผลจริง เป็นตัวฮอโมน กับ วิตามินอี และซี  ประมาณเม็ดที่สองจะเห็นผล ฮอร์โมนตัวนี้กินคู่กับยาคุมตอนก่อนนอนค่ะ แต่ถ้าไม่ได้กินยาคุมอาจจะต้องกินหลังอาหารเที่ยง อาทิตย์ละ 1-2 พอค่ะ แต่ถ้าขนาดหน้าอกเล็กมากแนะนำสามอาทิตย์แรกกินอาทิตย์ละ 2 เม็ดก่อน ไม่ได้กินยาคุมนี่ประมาณ 3 เม็ดเริ่มคัดหน้าอกค่ะ อาจจะเริ่มเต็มคัพแล้วประมาณ 6-7 เม็ดนี่จะเพิ่มมาคัพนึง อยู่ที่ว่าตอนกินนี่เราดูแลมั้ย หมั่นนวดบ่อยๆค่ะ ตอนอาบน้ำและทาโลชั่นจะเห็นผลเร็วขึ้น กิน 10-12 เม็ด คะ หมั่นนวดบ่อยๆกินครบ12เม็ดแล้วไม่ยุบค่ะ(เล็กแค่ไหนก้อใหญ่ได้แน่นอนขึ้น ใหญ่จนพอใจแล้วหยุดกินก็ได้)


ส่วนประกอบ
ฮอร์โมนมีส่วนผสมของฮอร์โมนเอสโตรเจน วิตามิน ซี และอี ช่วยให้ผิวสวย ผิวขาวขึ้น หน้าไม่มัน ลดกลิ่นตัว ช่องคลอดกระชับ ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอน 
ยาเพิ่มขนาดหน้าอกช่วยให้ผิวใสขาวขึ้น หน้ามันน้อยลง ดูมีน้ำมีนวล ผิวละเอียดเรียบเนียน ผมนุ่มขึ้น ทานแล้วแขนเล็กลงหน้าอกได้รูป มีน้ำมีนวล ผิวละเอียดเรียบเนียน โดยจะเข้าไปช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกาย โดยฮอร์โมนตัวนี้ก็จะไปจะช่วยเพิ่มขนาดของทรวงอกและ กล้ามเนื้อบริเวณทรวงอกให้ตึงกระชับ เนียนเรียบขึ้นได้รวดเร็ว ไม่ใช่แค่ผิวบริเวณหน้าอกเท่านั้นที่จะเรียบเรียน แต่จะทำให้ผิวพรรณของสาวๆนั้นขาวขึ้น ใสขึ้นและเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนบริเวณใบหน้าที่กว้างดูเล็กลงด้วยค่ะ
สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกที่หย่อยคล้อย ไม่กระชับ เด้ง ก็สามารถทานวิตามินตัวนี้ได้ค่ะ ช่วยให้ยกกระชับหน้าอกให้เฟิร์ม เด้งขึ้น สมส่วน ไม่หย่อนยาน สำหรับสาวๆที่หน้าอกเคยใหญ่แต่ตอนนี้ไม่เด้งชูชันเหมือนเดิม ทานสัก 2-3 เม็ดก็เห็นผลแล้วค่ะ  ผลพลอยได้ของการทานวิตามินตัวนี้ คือ ผิวดูขาวใสขึ้น ผิวละเอียดเนียนขึ้น กลิ่นตัวลดลง เส้นเลือดขอดจางลง ผิวพรรณที่แตกลายก็จางลง ผิวมันบนใบหน้าลดลง เอวคอดลง ร่างกายดูเรียว เพรียวๆขึ้นค่ะ ทำให้แลดูมีสัดส่วนสมความเป็นหญิงมากขึ้น

วิธีรับประทาน
ช่วงแรกเริ่มทาน 1 เม็ดก่อนนอน 30 นาที ให้เว้นระยะ 3-4 วัน ไม่เกิน 1 แผงเห็นผล  หลังจากทานจนพอใจขนาดหน้าอกแล้ว รักษาระดับอาทิตย์ละ 1-2 เม็ด (ผู้หญิงให้ทานช่วงที่ไม่มีประจำเดือน ถ้าหากมีประจำเดือนให้รอจนหมดช่วงประจำเดือนก่อน แล้วจึงเริ่มทานได้ค่ะ)

แผงละ 6 เม็ด ราคา 300 บาท

แหล่งที่มา : shop2thai.com

อัพเดทล่าสุด