ฮอร์โมนเพศหญิง ยา ผู้ชายกินฮอร์โมนเพศหญิง ยาบํารุงฮอร์โมนเพศหญิง กราฟฮอร์โมนเพศหญิง


2,989 ผู้ชม


ฮอร์โมนเพศหญิง ยา ผู้ชายกินฮอร์โมนเพศหญิง ยาบํารุงฮอร์โมนเพศหญิง กราฟฮอร์โมนเพศหญิง

ยาฮอร์โมนเพศหญิง

หลังจากได้ดูการประกวดความงามของ "สาวประเภทสอง" มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ที่พัทยา ซึ่งปีนี้สาวเทียมคนไทยก็คว้ามงกุฎมาครอบครองท่ามกลาง สาวๆ อีก 24 ประเทศแล้ว สังเกตว่าระยะหลังๆ นี้สาวประเภทสองสวยขึ้นทุกวันๆ
ยิ่งดู ยิ่งทึ่ง ยิ่งอึ้ง เพราะพวกเธอสวยน่ารักไม่แพ้ผู้หญิงเลย
บางคนสวยกว่าผู้หญิงอย่างเราๆ ท่านๆ หลายขั้นทีเดียว
เบื้องหลังความงามดุจสาวแท้ๆ ของพวกเธอนั้น ไม่ต้องสงสัยว่า "ฟ้าประทาน" มา หรือเพราะมี "ตัวช่วย"
"ฟิล์ม" นายธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนส์ ปี 2007 บอกว่า สมัยนี้ที่สาวประเภทสองดูสวยขึ้น และเหมือนผู้หญิงมากขึ้นนั้น อาจเป็นเพราะว่าสังคมเปิดกว้างขึ้น ทำให้วัยรุ่นที่รู้ตัวว่าอยากจะเป็นผู้หญิงศึกษาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตบ้าง หรือจากเพื่อนในกลุ่ม กันตั้งแต่อายุน้อยๆ ประมาณ 12-13 ปี ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้วิธีการกินยาคุมกำเนิด ซึ่งจะช่วยให้มีหน้าอก และยาเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง ซึ่งจะทำให้มีทรวดทรงเป็นผู้หญิงมากขึ้น นอกจากนี้บางคนอาจจะเสริมด้วยอาหารผิว ที่จะช่วยให้ผิวพรรณสวยมากขึ้น
" อื่นๆ ก็จะเป็นลักษณะดูแลตัวเองทั่วไป เช่น รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นทานผักผลไม้ อะไรที่บอกว่ากินแล้วผิวดี ผิวสวย ก็มักจะหามากิน แล้วก็นอนหลับพักผ่อน ทาครีมบำรุงผิวเช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วไป ดูแลตัวเองปกติ แต่เรื่องการออกกำลังกายอาจจะต้องระมัดระวัง เพราะกล้ามเนื้อก็ยังเป็นผู้ชาย หากออกกำลังกายมากเกินไปอาจเป็นกล้ามได้"
กระนั้น สิ่งสำคัญที่สุด ฟิล์มบอกว่า ที่กะเทยสวยกว่า เพราะ "มีแรงจูงใจ"
" แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฟิล์มยืนยันได้ว่า ที่กะเทยสวยกว่าผู้หญิงบางคน เพราะพวกเธอมีแรงกระตุ้น มีแรงจูงใจ ที่อยากจะเป็นผู้หญิง ซึ่งฟิล์มเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันให้กะเทยดูแลตัวเองมากกว่า ผู้หญิงธรรมดา แล้วกะเทยก็รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นก็จะชอบแต่งหน้า ซึ่งไม่เพียงแต่กะเทยเท่านั้น แต่ผู้หญิงปกติถ้าแต่งหน้าทาปากบ้างก็จะสวยขึ้นกันทุกคน"
อย่าง ไรก็ตาม เมื่อพูดถึงความสวย ฟิล์มให้ข้อคิดเห็นว่า จริงๆ แล้ว พื้นความสวยของสาวประเภทสองนั้น ก็ต้องยอมรับว่า ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากที่คนนั้นหน้าตาดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะถ้าหากสาวประเภทสองคนนั้น หน้าตา หรือรูปร่างบึกบึนมากเกินไป ต่อให้กินยาคุม ยาฮอร์โมน หรืออะไรต่างๆ นานาก็คงจะช่วยไม่ได้มาก 
ส่วน ตรีชฎา เพชรรัตน์ หรือปอย มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนส์ ปี 2004 ที่หลายคนเห็นแล้วไม่ยอมเชื่อเด็ดขาดว่า เธอคือสาวประเภทสอง บอกว่า หลายคนอาจคิดว่าเธอผ่าตัดศัลยกรรมเกือบทั้งตัว แต่เธอยืนยันว่า เธอผ่าตัด "ข้างล่าง" เท่านั้น ส่วนหน้าอกนั้นก็มิได้ผ่าตัดแน่นอน แต่ขอเก็บไว้เป็นความลับ ส่วนผิวพรรณที่ขาวเนียนนั้นเธอบอกว่าส่วนหนึ่งได้มาจากแม่ที่เป็นคนขาวอยู่ แล้ว ประกอบกับที่เธอเป็นคนดูแลตัวเอง ทาครีมบำรุงผิวตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นกิจวัตรหนึ่งที่หากไม่ได้ทาครีมบำรุงผิวแล้วเธอจะนอนไม่หลับ ตอนอาบน้ำก็จะขัดผิวทุกครั้ง
"แต่ที่แน่ๆ ขาดไม่ได้คือ ต้องกินยาฮอร์โมนเพศหญิงเพิ่ม เหมือนกับกะเทยคนอื่น แต่สำหรับปอย จะค่อนข้างระวังในการใช้ยา ก่อนที่จะเริ่มกินฮอร์โมน ได้ปรึกษาญาติผู้ใหญ่ที่เป็นหมอ ซึ่งท่านจะแนะนำวิธีการกินที่ถูกต้อง แล้วจะไม่เกิดผลข้างเคียง ปอยเริ่มกินตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น แต่ก็ไม่ได้กินอะไรอย่างอื่นเป็นพิเศษเพิ่มเติม แต่เน้นการดูแลสุขภาพมากกว่า คือจะไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า"
ปอย บอกอีกด้วยว่า ที่กะเทยปัจจุบันสวยเหมือนผู้หญิงมากขึ้น เพราะเริ่มกินยาฮอร์โมนเพศหญิงกันตั้งแต่วัยรุ่นเพราะจะเป็นช่วงที่ร่างกาย เจริญเติบโต ถ้าร่างกายได้รับฮอร์โมนเพศหญิงเพิ่ม การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อต่างๆ ก็จะไม่เหมือนเป็นผู้ชาย และอีกส่วนคือ ด้วยความที่กะเทยอยากจะเป็นผู้หญิง ดังนั้น ทำให้มีแรงกระตุ้นในการดูแลและสรรหาผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากขึ้น
สุด ท้าย ชาแนล มาดริกัล สาวประเภทสองวัย 28 ปี จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีดีกรีความงามถึงรองอันดับหนึ่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2007 บอกว่า เธอเริ่มกินยาฮอร์โมนเพศหญิงเมื่อ 3 ปีที่แล้ว พร้อมๆ กับยาคุมกำเนิด และอาหารผิวบ้าง และเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก จมูก และสะโพกเท่านั้น นอกจากนั้นก็จะเป็นการดูแลตัวทั่วๆ ไปเฉกเช่นเดียวกับผู้หญิง
ชาแนล เล่าด้วยว่า ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สังคมให้การยอมรับกับสาวประเภทสองค่อนข้างมาก เมื่อวัยรุ่นรู้ตัวแล้วว่าต้องการเป็นผู้หญิงมากกว่า ก็จะเริ่มมีการไว้ผมยาว เริ่มกินยาฮอร์โมนเพศหญิง ซึ่งที่ฟิลิปปินส์สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป และไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ แล้วก็มีการแต่งหน้า แต่งตัวแบบผู้หญิง มีการจับกลุ่มคุยกันในกลุ่ม แลกเปลี่ยนข้อมูล 
ความสวยของเธอแต่ละคน หลายคนอิจฉา แต่เบื้องหลังความงามดุจผู้หญิง ใครเล่าจะรู้ว่า "ยุ่งยาก" ไม่น้อยทีเดียว

 

แหล่งที่มา : thepoz.org

อัพเดทล่าสุด