ยาเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย ยาต้านฮอร์โมนเพศชาย ฮอร์โมนเพศชาย ราคา ขายฮอร์โมนเพศชาย


1,798 ผู้ชม


ยาเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย ยาต้านฮอร์โมนเพศชาย ฮอร์โมนเพศชาย ราคา ขายฮอร์โมนเพศชาย

 

 

เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย

อย่างที่ทราบกันมาฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรน มีส่วนสำคัญในการช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อและกระดูก มีผลต่อความต้องการทางเพศ สร้างอสุจิให้สมบูรณ์ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น เทสโทสเตอโรนจะสร้างมากที่สุดเมื่ออายุยี่สิบตอนต้น จากนั้นก็จะค่อย ๆ ลดลงอย่างช้า ๆ เมื่ออายุมากขึ้น จะทำให้เกิดอาการต่าง ๆ เช่น กล้ามเนื้อลีบเล็ก ลงพุง ผมบางลง ความรู้สึกและความต้องการทางเพศลดลง เกิดภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวไม่นานมีผลต่อการดำเนินชีวิต และสภาพทางจิตใจ ทำให้ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึมเศร้า ห่อเหี่ยว หากมีความรู้ในการเพิ่มฮอร์โมนเพศชายโดยวิธีธรรมชาติก็จะทำให้สามารถรักษาระดับฮอร์โมนเพศให้อยู่ในระดับปกติได้ เมื่ออายุเพิ่มขึ้น การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจึงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก พฤติกรรมต่อไปนี้ช่วยให้ระดับฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้น
1. แสงแดด ควรออกไปรับแดดตอนช่วงเช้าหรือช่วงเย็นเป็นเวลาอย่างน้อย15-20 นาทีทุกวัน จะช่วยให้ฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้นมา 120-200% อาจจะเลี่ยงกิจกรรมการกีฬากลางแจ้งหรือวิ่งตอนเช้าก็ได้
2. รับประทานวิตามินอี เป็นสารอาหารช่วยชะลอความแก่ ต้านอนุมูลอิสระปกป้องเซลล์ไม่ให้เกิดความเสียหายถ้ากินวิตามินอี ปริมาณ 1300TU/วัน ต่อเนื่อง 2 ปี จะช่วยชะลอการเกิดโรคสมองเสื่อม กินวิตามินอีวันละ 200 TU/วัน อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือน จะมีโอกาสมีบุตรสูง เนื่องจากวิตามินอีช่วยลดระดับอนุมูลอิสระในน้ำอสุจิทำให้ผนังเซลล์อสุจิแข็งแรง
3. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้ฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) หลั่งออกมามาก ทำให้เกิดการเก็บไขมันมากขึ้นและลดกล้ามเนื้อ
4. รับประทานกะหล่ำ จากผลวิจัยจาก Rockefeller University พบว่าในกะหล่ำจะมีสารอินโคล 3 คาร์บินอล (Indolg3-carbinol) หรือ IC3  ช่วยให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนต่าง ๆ ได้มากขึ้น
5. พักผ่อนให้เพียงพอ คนที่ชอบนอนน้อยจะทำให้ฮอร์โมนลดลงไป 30% และทำให้เกิดการสะสม ไขมันมากขึ้น ควรนอนอย่างน้อย 8 ชั่วโมง
6. ออกกำลังกายให้พอเหมาะ การออกกำลังกายมากเกินไปจะทำให้มีพลังงานไม่พอเพียงต่อการสร้างกล้ามเนื้อและทำให้ฮอร์โมนไม่มีเวลาเพียงพอในการสร้างตัว ออกกำลังกายโดยการยกน้ำหนักจะทำให้มีการสร้างฮอร์โมนเพศชายออกมานานถึง 48 ชั่วโมงต่อการยกน้ำหนัก 1 ครั้ง
7. รับประทานไข่ ในไข่จะมีธาตุสังกะสี วิตามินบีช่วยสร้างฮอร์โมนเพศชาย
8. รับประทานไขมันดี ได้แก่ ไขมันไม่อิ่มตัว พบได้ในน้ำมันมะกอก น้ำมันถั่วเหลือง น้ำมันข้าวโพด น้ำมันดอกทานตะวัน และไขมันโอเมก้า 3, 6, 9 ที่พบในปลา ถั่ว อโวคาโด ไขมันเหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำคัญของฮอร์โมนเพศชาย
9. ทำกิจกรรมที่ทำให้มีความตื่นเต้นแล้วมีความสุข เช่น การดูหรือเล่นกีฬา จะทำให้ฮอร์โมนเพศชายพุ่งสูงขึ้น
จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะพบว่าการดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่มีผลเสียต่อระดับฮอร์โมนช่วยทำให้ระดับฮอร์โมนอยู่ในเกณฑ์ปกติเมื่อมีอายุมากขึ้นทำให้ชะลอความแก่และอ่อนกว่าวัย สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจรวมไปถึงสุขภาพทางเพศด้วย

แหล่งที่มา : dailynews.co.th

อัพเดทล่าสุด