ฟันเหลือง ฟันเหลืองทําไงดี แก้ปัญหาฟันเหลือง วิธีรักษาฟันเหลือง วิธีแก้ ฟันเหลือง การรักษาฟันเหลือง วิธีรักษาอาการฟันเหลือง แก้ปัญหา ฟันเหลือง วิธีแก้ไขฟันเหลือง แก้ ฟันเหลือง วิธีลดฟันเหลือง วิธีกา


1,542 ผู้ชม


ฟันเหลืองทำไงดี? เรามี! วิธีทำให้ฟันขาว

เคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับวิธีทำให้ฟันขาวซึ่งเหมาะกับคำถาม คาใจที่ว่า ฟันเหลืองทำไงดี? ปัญหาฟันเหลืองถือเป็นเรื่องที่น่าอายสำหรับใครหลายๆ คน และที่สำคัญคำถามนี้ ฟันเหลืองทำไงดี? ก็จัดได้ว่าเป็นปัญหาที่แก้ค่อยข้างยากจะแก้ไขสุด ใครที่กำลังประสบกับคำถามที่ว่า ฟันเหลืองทำไงดี? มีวิธีแก้ไหม? วันนี้เราก็เลยนำเอา วิธีทำให้ฟันขาว มาแนะนำกันค่ะ เชื่อไหมค่ะว่า วิธีทำให้ฟันขาว ของเราในวันนี้จะสามารถเป็นผู้ช่วยที่ดีของคุณได้อย่างแน่นอน สำหรับปัญหา ฟันเหลืองทำไงดี? วันนี้เรามีวิธีทำให้ฟันขาวแบบง่ายๆ มาบอกกันแล้วนับจากนี้ไปปัญหาที่น่าอายอย่างนี้ก็จะหายไปจากคุณแน่นอนค่ะ งั้นเราก็เข้าไปดูวิธีทำให้ฟันขาวกันเลยดีกว่านะค่ะ แต่วิธีนี้คุณต้องใส่ใจและก็ต้องให้เวลาบ้างสักนิดนะค่ะ รับรองว่าเพียงเท่านี้คุณก็จะมีฟันที่ขาวสะอาดใสยิ้มได้เป็มปากอย่างมั่นใจ แล้วละค่ะ

วิธีทำให้ฟันขาว

3 วิธีทำให้ฟันขาว


1. เจลฟอกฟันขาวชนิดใช้ร่วมกับยาสีฟัน

วิธีการใช้ให้ป้ายเจลลงบนฟันทั้งบนและลาง จากนั้นก็แปรงฟันตามปกติเช้า-เย็น แต่ถ้าหากอยากให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้นอาจจะใช้วิธีแบบยาสีฟันกับเจลฟอกฟัน ขาวอย่างละครึ่งแล้วแปรงตามปกติ เมื่อใช้เป็นจำจะช่วยรักษาความขาวของฟันให้สม่ำเสมอ

2. เจลฟอกฟันขาวชนิดป้าย

วิธีการใช้จะแตกต่างจากชนิดแรก โดยต้องทำความสะอาดฟันก่อนแล้วใช้พู่กันจุ่มที่เนื้อเจลแล้วนำไปทาบริเวณฟัน ที่ต้องการฟอก จากนั้นคลอบด้วยถาดโฟมทิ้งไว้ 15-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ 1-3 อาทิตย์ ควรเริ่มจากฟันบนก่อนค่อยลงมาทำฟันล่าง

3. ปากกาฟอกฟันขาว

วิธีนี้จะแตกต่างจาก 2 แบบแรก โดยให้ใช้วันละชั่วโมงครึ่ง ต่อจากนั้นก็วันละ 30 นาที เป็นเวลา 3-5 วัน แต่สำหรับผู้ที่เคยมีประวัติของการเสียวฟันอันเนื่องมาจากไวต่อความร้อนหรือ ความเย็น อาจเกิดอาการเสียวฟันเล็กน้อย 1-2 วัน หลังจากการใช้ แต่อาการนั้นจะหายไป
นอกจากนี้หลังการฟอกฟันบนเนื้อฟันจะมีรูของเนื้อฟันคลายรูขุมขนของผิวต้อง เว้นจากการสูบบุหรี่ ดื่มชากาแฟ หรือไวน์แดง เป็นเวลา 2 ชั่วโมง จะได้ไม่เป็นการสะสมของคราบฟันอีกครั้ง

อัพเดทล่าสุด