การดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร สูตรดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร ดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร วิธีดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร ผมสุขภาพดีด้วยสมุนไพร


1,391 ผู้ชม


ดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร "เพื่อผมสุขภาพดี"

วันนี้เรามีเคล็ดลับการดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพรมาฝากกันค่ะ เส้นผมเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทุกคนต้องพบเจอไม่ว่าจะเป็ย ผมขาด ผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก ผมมีรังแค และอีกมากมายหลากหลายสาเหตุ และโดยเฉพาะทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลเส้นผมก็ล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมของสาร เคมีทั้งนั้น วันนี้เราก็เลยได้นำเอาการ ดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร มาฝากกันค่ะ สำหรับวิธี ดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร นี้เป็นวิธีทางธรรมชาติที่ปลอดภัยไร้สารเคมีอย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญวิธีการดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพรนี้ยังเป็นวิธีที่สุดแสนจะประหยัด และได้ผลเป็นอย่างยิ่ง รับรองว่าวิธีนี้จะถูกใจคุณสาวๆ ทั้งหลายอย่างแน่นอนค่ะ งั้นเอาเป็นว่าเราได้ดูสูตรวิธีดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพรกันเลยดีกว่านะค่ะ ทั้งดี ทั้งประหยัด ทั้งได้ผลเกิดคาดขนาดนี้ แล้วคุณยังจะกล้ามองข้ามวิธีดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพรดีๆ แบบนี้อีกหรอค่ะ

4 สูตร ดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร

สูตร 1. สมุนไพรรักษาผมร่วง

ใครที่ผมร่วงเป็นหย่อมๆ สระทีผมหลุดออกมาเป็นกระจุกปล่อยไว้เสี่ยงหัวล้านแน่ รีบหาน้ำมันมะกอกมาทาผมให้ทั่วแล้วนวดศีรษะทำสักพักค่อยล้างออกด้วยสบู่หรือ แชมพูทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไม่เกิน 1 เดือนผมจะค่อยๆ หยุดร่วง

สูตร 2. สมุนไพรรักษารังแค

เมืองไทยคงไม่มีวันมีหิมะตกแน่ๆ เพราะฉะนั้นใครมีรังแคไหนจะเสียบุคลิกไหนจะคันแย่ แนะนำผลมะคำดีควายทุบพอแหลกต้มในน้ำให้เดือดนำน้ำที่ได้สระผมสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะทำให้หนังศีรษะสะอาด ป้องกันการเกิดรังแค แถมแก้โรคชันตุได้อีกด้วย

ดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพร

สูตร 3 สมุนไพรรักษาอาการคันศีรษะ

ให้นำว่านหางจระเข้ปอกเปลือกเอาแต่ส่วนที่เป็นวุ้นมาบดประมาณ 2 ช้อนโต๊ะเวลาสระผมให้ขยี้วุ้นว่านหางจระเข้ทาให้ทั่วผมทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ล้างออกให้สะอาด ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ลดอาการคันได้ชะงัด

สูตร 4 สมุนไพรรักษาเหา

สูตรเดิมที่เคยรู้ใบน้อยหน่ายังใช้ได้อยู่เด็ดมาสัก 8 ใบ โขลกให้ละเอียดผสมน้ำทาผมให้ทั่วเอาผ้าคลุมทิ้งไว้สักครึ่งชั่วโมงค่อย ล้างออกสระผมตามอีกครั้งแต่ระวัง น้ำน้อยหน่าเข้าตาขอเตือนว่าแสบมากใครไม่มีใบน้อยหน่าแนะนำให้ใช้ใบสะเดา แก่ๆ แทนได้วิธีการเหมือนกันเป๊ะ

อัพเดทล่าสุด