วิธีไดเอท ไดเอท วิธีการไดเอท เมนู ไดเอท ไดเอทง่ายๆสูตรเร่งรัด อาหารสำหรับคนไดเอท อาหารสำหรับสาวไดเอท ไดเอททำไง


1,385 ผู้ชม


วิธีการไดเอทง่ายๆ อาหารสำหรับคนไดเอท

คุณผู้หญิงทั้งหลายที่กำลัง เพลิดเพลิน และสนุกสนานกับการทานอาหาร จนทำให้ลืมตัว พอกลับมารู้ตัวอีกทีน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นกลายเป็นสาวอวบโดยไม่รู้ตัว แต่ไม่ต้องกังวลไป เรามี กลวิธีไดเอทปรับให้เข้ากับไลฟสไตล์ในชีวิตประจำวันมาฝากกันค่ะ 

กลวิธีไดเอทปรับให้เข้ากับไลฟสไตล์ชีวิตประจำวัน
     
         หันมาทานอาหารจำพวกธัญพืชเยอะๆ 
เพราะในอาหารพวกธัญพืชนั้นมีไฟเบอร์ วิตามิน และ  สารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ ระบบจะย่อยช้า ๆ เข้าสู่ร่างกาย ทำให้คุณผู้หญิงรูสึกอิ่มท้องอยู่ได้นาน ไม่หิวง่าย 

         ดื่มน้ำส้มคั้นสด
เพราะน้ำส้มคั้นมีวิตามินที่ช่วยดูดซึมสารอาหารที่สำคัญหากรับประทานเป็นผล จะมีเส้นใยธรรมชาติ ช่วยคุมน้ำหนักได้อีกวิธีหนึ่งเพราะจะทำให้รู้สึกอิ่มท้องเร็ว

         ทานผัก-ผลไม้เยอะๆ 
เพราะผักจะให้พลังงานน้อย แต่ให้สารอาหารมาก ส่วนการเลือกทานผลไม้นั้นคุณผู้หญิงควร เลือกทานผลไม้ที่ให้พลังงานต่ำเช่น ฝรั่ง, มะม่วง, ชมพู่, แตงโม, แคนตาลูป และข้อควรจำที่ควรปฏิบัติคือไม่ควรเลือกทานผลไม้ที่หวานจัด เพราะจะให้พลังงานสูง 

         หมั่นเคลื่อนไหวร่างกายบ่อยๆ 
วันว่างๆ หมั่นหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมข้างนอก เช่น เดินเล่น ออกไปวิ่ง ไปปั่นจักรยาน ไปว่ายน้ำ เป็นต้น ลองหากิจกรรมที่คุรทำแล้วได้เหงือเพลินๆ ดูสักหนึ่งชั่วโมง เพียงเท่านี้คุณผู้หญิงก็ได้ ออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อไปในตัวแล้วละคะ หากไม่ว่างออกไปออกกำลังกาย ข้างนอกลองทำงานบ้านดุ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้ออกกำลังกายไปในตัวค่ะ

         เคี้ยวอาหารช้า ๆ
เพราะการทานเร็วจะทำให้คุณผู้หญิงนั้นทานอาหารมากเกินอัตราโดยไม่รู้ตัว 

         ควรหลีกเลี่ยงการทานอาหารหลัง 6 โมงเย็น
หรือช่วงเวลากลางคืน เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายไม่ได้ใช้พลังงานมาก ดังนั้น หากทานอาหารดึกก็จะเกิดการสะสมในร่างกายเป็นไขมันได้

อัพเดทล่าสุด