ข่าวเด่นวันนี้ กพ เปิดสอบ 2554 เปิดสอบทูเดย์


982 ผู้ชม


งานราชการที่เปิดสอบ สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครงานราชการ เพื่อสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในส่วนราชการที่ต้องการ บรรจุบุคคลเขารับับราชการ ประจำปี 2554 รายละเอียด งานราชการที่เปิดสอบ สำนักงาน ก.พ. เปิดสอบงานราชการ ดังนี้

ตำแหน่งที่ สำนักงาน ก.พ. เปิดสอบ เพื่อเข้ารับการบรรจุและแต่งตั้ง
- ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
- ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ
- ตำแหน่งนักวิเคราะห8นโยบายและแผนปฏิบัติการ
- ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

อัตราเงินเดือน 8,700 บาท หรือตามที่ ก.พ.กำหนด

การรับสมัครสอบงานราชการ สำนักงาน ก.พ. ประจำปี 2554
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบงานราชการ สำนักงาน ก.พ. สมัครงานราชการ สำนักงาน ก.พ. ได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 4 – 24 มีนาคม 2554ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตามขั้นตอนดังนี้
(1) เปิดเว็บไซต์ https://job2.ocsc.go.th หัวขอ “รับสมัครสอบ”
(2) กรอกขอความให้ถูกต้องและครบถ้วน ปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด ระบบจะกำหนดแบบฟอร์มการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ ธนาคาร บมจ. ธนาคารกรุงไทย ให้โดยอัตโนมัติ
(3) พิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินลงในกระดาษขนาด A4 จำนวน 1 แผ่น หรือหากไม่มีเครื่องพิมพ์ในขณะนั้น ให้บันทึกขอมูลเก็บไว้ในรูปแบบ File ลงในสื่อบันทึกขอมูล เช่น Diskette เป็นต้น ในกรณีไม่สามารถพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินหรือบันทึกข้อมูลได ผู้สมัครสามารถเขาไปพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน หรือบันทึกขอมูลลงในสื่อบันทึกข้อมูลใหม่ได้อีก แต่จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูล ในการกรอกใบสมัครในครั้งแรกที่สมบูรณ์แล้วได้
4.2 นำแบบฟอร์มการชำระเงินไปชำระเงินเฉพาะที่เคาน์เเตอร์ ธนาคาร บจม. ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ แต่วันที่ 4 – 25 มีนาคม 2554 ภายในเวลาทำการของ ธนาคาร การรับสมัครสอบจะมีผีผลสมบูรณ์ เมื่อชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว
4.3 ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบงานราชการ สำนักงาน ก.พ. จำนวน 230 บาท ซึ่งประกอบด้วย
(1) ค่าธรรมเนียมสอบ จำนวน 200 บาท
(2) ค่าธรรมเนียมธนาคารรวมค่าบริการทางอินเทอร์เน็ต จำนวน 30 บาท ค่าธรรมเนียมไปจ่ายไม่คืนให้ไม่ว่ากรณีใด ๆทั้งสิ้น

ที่มา  parttimejobb.com

อัพเดทล่าสุด