รวมมิตรตำรับยาแก้ตกขาวมีกลิ่น ทุกเว็บ!


1,884 ผู้ชม




ตกขาวมาก ซื้อตกขาวมาก ขายตกขาวมาก เช่าตกขาวมาก รายละเอียดตกขาวมาก
กระชับช่องคลอด ตกขาวมีกลิ่น ตกขาวมาก จุดซ่อนเร้นมีกลิ่น ช่องคลอดฟิต ดังสาวแรก รุ่น ... ตำรายาจีนกล่าวว่า ลูกเดือย รสชุ่มจืด เย็น แก้ร้อนใน บำรุงไต บำรุงม้าม ...
https://www.promote108.com/?tag-ตกขาวมาก
ป้าย: ตกขาวมาก ซื้อตกขาวมาก ขายตกขาวมาก เช่าตกขาวมาก รายละเอียดตกขาวมาก


ชะลูด : ไม้หอมของป่าอีสาน
ในทุกหน้าของการเดินป่าอีสานจะมีกลิ่นหอมเฉพาะของไม้เถาเล็กๆ ขนาดของเถาประมาณ ๑-๑. ๕ ซ.ม. ... ที่เด่นๆ คือใช้ในการรักษากามโรค แก้ตกขาว เป็นยาขับลม แก้ไข้และเป็นยา บำรุง ... ตำรับยาที่ใช้ในการรักษากามโรคและตกขาว จะใช้ตั้งตุ่นและรากเอนอ้าขาว ...
https://www.khonnaruk.com/html/verandah/herb/h_256.html
ป้าย: ชะลูด ไม้หอมของป่าอีสาน


ตำยาน...ยารักษาโรคไม่สู้เมีย - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
4 ก.ย. 2010 ... ตำยานเป็นวัชพืชไม้เลื้อย อายุหลายปี มีรากสะสมอาหารใต้ดิน ... หลวงปู่สอนว่า เวลา เดินทางไกล กลิ่นกายอาจไม่ดี ให้หารากตำยาน ผสมเครื่องหอมอื่นทาร่างกาย ท่านว่า รักษาโรคผิวหนังได้ด้วย. ตำยานถูกใช้เป็นพืชหอม ผสมในตำรับนวดหอม (สีผึ้งทาปาก) ของ ตาวิน ... ตำยานยังเป็นส่วนผสมในยาแก้โรคผู้หญิง ยาแก้ตกขาว ยาแก้ ...
https://www.thairath.co.th/column/pol/chuckthong/108301
ป้าย: ตำยาน ยารักษาโรคไม่สู้เมีย ข่าวไทยรัฐออนไลน์


งวงสุ่ม - ฐานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ ม.อุบล : phargarden.com
... เมื่อแก่จัดผิวเกลี้ยง มีสีดำมัน ดอกสีขาวหรือสีขาวอมเหลือง มีกลิ่นหอม ... ยา สมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ราก ฝนทา แก้ฝีหนอง ลำต้น เข้ายากับแก่น มะขาม ... ตำรายาไทย ใช้ ราก ปรุงเป็นยาชงแก้ตกขาว ใช้ชำระล้างอวัยวะสืบพันธุ์สตรี ...
https://www.phargarden.com/main.php?action=viewpage&pid=29
ป้าย: งวงสุ่ม ฐานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ อุบล phargarden


พืชผักสวนครัวอะไรเอ่ย ? ไม่ต้องปลูกแต่เป็นยาดี | มูลนิธิสุขภาพไทย
2 ต.ค. 2009 ... แต่โบราณในตำรายาอายุรเวทของอินเดียมีบันทึกไว้แต่พันปีก่อน กล่าว่า รากตำลึง เป็น ยาเย็น กระตุ้นกำหนัด แก้อาเจียน แก้ตกขาว แก้รู้สึกร้อนที่ผิวหนัง ใบตำลึง มีรส หวาน แต่มีกลิ่นด้วยออกฉุนๆ ถือเป็นยาเย็น แก้โรคเกี่ยวกับท้องและลำไส้ ... ลดความ ร้อนในร่างกายได้ดี มีผู้รู้ชาวไทยแนะนำด้วยว่า ตำรับยาโบราณ ...
https://www.thaihof.org/frontherb/พืชผักสวนครัวอะไรเอ่ย-ไม่ต้องปลูกแต่เป็นยาดี
ป้าย: พืชผักสวนครัวอะไรเอ่ย ไม่ต้องปลูกแต่เป็นยาดี มูลนิธิสุขภาพไทย


ยาแคปซูล ว่านชักมดลูก : Curcuma Xanthorrhiza Roxb Capsules ...
ว่านชักมดลูก ช่วยกระชับช่องคลอด กำจัดกลิ่นอับ เชื้อรา ขับเลือดเสีย ตกขาว แก้ ประจำเดือนไม่ปกติ ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ยาแคปซูล ว่านชักมดลูก : Curcuma Xanthorrhiza ... ซึ่งสรรพคุณของว่านชักมดลูกที่มีบันทึกตามตำรับยาแผนโบราณเมื่อ หลายร้อยปีก่อน ...
https://www.healthy-beauty.in.th/สมุนไพร/ยาแคปซูล-ว่านชักมดลูก-Curcuma-Xanthorrhiza-Roxb-Capsules.html
ป้าย: ยาแคปซูล ว่านชักมดลูก curcuma xanthorrhiza roxb capsules


ว่านชักมดลูก
จากผลการวิจัยสารสำคัญที่ออกฤทธิ์ทางยาของว่านชักมดลูกจากสถาบันต่าง ๆ ... ซึ่ง สรรพคุณของว่านชักมดลูกที่มีบันทึกตามตำรับยาแผนโบราณเมื่อหลายร้อยปีก่อน ... ช่วย รักษาอาการตกขาวที่ผิดปกติ และทำให้อารมณ์แจ่มใสขึ้น- ระยะที่สอง วัยแต่งงานหรือมี บุตรแล้ว ... นวล สดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล- กลิ่นปาก กลิ่นตัว กลิ่นอับในที่ต่าง ๆ ...
https://www.tratcc.ac.th/wwwstd/wwwusa/page25.1.html
ป้าย: ว่านชักมดลูก


กระแสในประเทศ
คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดเผยว่า จากการศึกษาทางระบาดวิทยาพบว่า .... รายการ คิดเป็นมูลค่า 2 ล้านบาท โดยพบของกลางเป็นยาแผนโบราณที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ... (บำรุงสตรีบำรุงเลือดแก้ตกขาว), ยาแผนโบราณอายุวัฒนะวัดโพธิ์ (เบอร์ 49) ... พยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นกรดหรือด่าง หรือมีกลิ่นหอมเกินไป ...
https://www.chaladsue.com/index.php?option=com_content&view=category&layout=blog&id=63&Itemid=108&limitstart=5
 

อัพเดทล่าสุด