7 ข้อผิดพลาดที่ผู้ชายทำเมื่ออยู่บนเตียง รู้แล้วแก้ด่วน



ข้อผิดพลาดที่ 1 : การคิดว่าเรื่องเซ็กซ์จะต้องเริ่มต้นที่ห้องนอน
ผู้ชายมักกระดี๊กระด๊า อารมณ์มาของขึ้นสุดเวลาที่กำลังจะได้ขึ้นเตียงกับผู้หญิง เเต่ผู้หญิงนั้นไม่ใช่เเบบเดียวกันนะครับ ดร. Kerner ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดเซ็กซ์กล่าว

อารมณ์ของพวกเธอไม่ได้ขึ้นมาง่ายๆเหมือนที่เราเห็นในหนังโป๊หรอก คุณจะต้องทำงานข้างนอกมาอย่างมากมาก่อนที่จะขึ้นเตียงกัน ถ้าคุณคิดจะกินเธอในคือนี้ ระหว่างวันคุณต้องการกอด จูบ จับมือถือเเขนกันให้มากๆให้ เพื่อเป็นการเเผ้วถางทางเเห่งความสุด ที่จะไปสิ้นสุดกันบนเตียง เเสดงออกมาให้เธอเห็น ว่าคุณนั้นรู้สึกพึงพอใจในตัวเธอเเค่ไหน

การทำให้ผู้หญิงรู้สึกอบอุ่นเเละปลอดภัยเวลาที่อยู่ใกล้คุณนั้นคือกุญเเจสำคัญ ที่จะทำให้เธอละลายไปพร้อมกับคุณระหว่างที่มีอะไรกัน Kerner กล่าว การกอดที่ยาวนานนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมีความต้องการมากกว่าที่คุณคิดนะ การโอบกอดกัน 30 วินาที จะช่วยกระตุ้นฮอร์โมนออกซิโตซิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ผู้หญิงหลั่งออกมาเวลาที่เธอรู้สึกผูกพันเเละไว้ใจ เชื่อมั่น

ข้อผิดพลาดที่ 2 : คุณมักทึกทักเอาเองว่าคุณรู้ว่าเธอต้องการอะไร
การที่ผู้หญิงเเสดงลีลาท่าทางหลอกว่าถึงจุดสุดยอดนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงในปัจจุบันมักทำเวลามีอะไรกับคู่นอน เพื่อให้คู่นอนของเธอรู้สึกประทับใจ ซึ่งก็ไม่เเตกต่างอะไรจากเมื่อ 20 ถึง 30 ปีก่อน Kerner กล่าว จริงๆเเล้วผู้หญิงไม่ได้ถึงจุดสุดยอดง่ายเหมือนที่หนุ่มๆคิดกันหรอกครับ ดังนั้นถ้าเธอไม่สนุกไปกับคุณคุณจะไม่มีทางรู้เเน่ เพราะเธอจะเก็บซ่อนอาการเอาไว้

ดังนั้นหนุ่มๆจงอย่ากลัวที่จะถามคำถามตรงๆที่ว่า "คุณรู้สึกอย่างไร?" หรือ "คุณต้องการอะไรที่เเตกต่างมั้ย?"

หรือ ถามเธอไปเลยว่าครั้งหน้าเธอชอบเเบบไหน ? เเล้วจัดให้เธอซะ

ข้อผิดพลาดที่ 3 : คุณเข้มงวดกับเเผนการของคุณมากเกินไป
อย่าคิดว่ากลยุทธการทำศึกบนเตียงระหว่างคุณหนุ่มกับคู่นอนของคุณที่ใช้ได้ผลใน 3 ครั้งเเรก จะได้ผลในอีก 3 ครั้งถัดไป Sari Cooper ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดปัญหาการมีเซ็กซ์เเห่ง LCSW กล่าว

สิ่งที่จะทำให้เธอเปิดใจ เปิดอารมณ์นั้นเเตกต่างกันไปตามช่วงเวลา เเละรอบประจำเดือน ผู้หญิงนะเลือดจะไปลมจะมาคาดเดาได้ยากจริงๆ หนุ่มต้องทำใจนิดนึง บางครั้งการกระตุ้นที่หัวนมของเธออาจทำให้เธอเสียวซ่านมากกว่าการเลียที่จิมิเธอเสียอีก มันก็เเล้วเเต่วันนะ คุณต้องหัดเป็นคนช่างสังเกต Cooper เสริม

เมื่อค้นพบเเล้วว่าวันนั้นจุดไหนของร่างกายที่ทำให้เธอเกิดอารมณ์ก็อย่าได้รอช้า เร่งโจมตี สัมผัส ลงลิ้นอย่างบรรจง ทำจนกว่าเธอจะสนุกไปกับมันเเล้วค่อยเริ่มบรรเลงกันในขั้นตอนต่อไปครับ
ข้อผิดพลาดที่ 4 : คุณให้ความสำคัญกับเรื่องของร่างกายมากเกินไป
ขยายความคิดอ่านของคุณก่อนการบรรเลง ผู้ชายหลายคนมุ่งเน้นไปที่เรื่องของร่างกายมากกว่าเรื่องของจิตใจ ทั้งที่เรื่องของจิตใจ นั้นคำพูดเสียวๆสยิวๆสามารถกระตุ้นอารมณ์เธอได้ดีทีเดียว Kerner กล่าว

ระหว่างที่หนุ่มกระตุ้นปลุกเร้าเธอให้ไต่บันไดเเห่งความเสียวขึ้นไปเรื่อยๆตามที่คุณเห็น คุณทราบหรือไม่ผู้หญิงจะหลับตาเเล้วจินตาการอย่างเเฟนตาซีระหว่างมีเซ็กซ์ในเเบบต่างๆนานา ระหว่างที่คุณกำลังระดมกระหน่ำเธออยู่ ให้คุณเเชร์ความรู้สึกที่เสียวซ่านกับเธอเเลกเปลี่ยนกันออกมาเป็นคำพูด รับรองได้ว่า เเม่งเสียวโคตร ไม่เสร็จให้รู้ไป ครับ
 

ข้อผิดพลาดที่ 5 : คาดหมายว่าการสอดใส่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอด
หนุ่มหลายคนเข้าในผิดครับ เเม่งพาสาวขึ้นเตียงได้เเล้วก็จ้องจะเสียบอย่างเดียว ได้โปรดรู้เอาไว้ครับว่าผู้หญิงจำนวนมากถึง 80% ไม่สามารถเสร็จได้ด้วยการสอดใส่เพียงอย่างเดียว ทำไมหน่ะเหรอ? ก็เพราะการสอดใส่ไม่ว่าจะเป็นท่าไหนๆ ก็ไม่ได้กระตุ้นหรือสัมผัสที่คริตอริสโดยตรง

เเนวทางที่ผู้เชี่ยวชาญจะเเนะนำที่จะทำให้เธอมีความสุขก็ เเละไปถึงจุดสุดยอด ที่คุณควรลองก็คือ การใช้ปากเเละลิ้นครับ ออรัลเซ็กซ์กับผู้หญิงนั้นมีประสิทธิภาพในการทำให้เธอเสร็จได้มากกว่าการสอดใส่ Kerner กล่าว การใช้ของเล่น พวกไวเบรเตอร์ นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่ทุกคู่ควรมีกัน เล่นกันด้วยนิ้ว ด้วยลิ้น ด้วยของเล่น จนเธออีกนิดเดียวใกล้ถึงจุดยอดเเล้วคุณจึงค่อย 'เสียบ' ทีนี้ก็กระหน่ำเสียบซะให้สมใจอยาก รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะเธอก็เสร็จ เเละคุณที่อัดอั้นมานานก็จะเสร็จสมหวังเช่นกัน เสร็จกันทั้งคู่ พากันขึ้นสวรรค์ไปเลยครับ
 

ข้อผิดพลาดที่ 6 : ข้ามสเต็ปของการเร้าโลม
ผู้หญิงทุกคนชอบให้มีการเล้าโลม (seduction) "การเล้าโลมนั้นเป็นสิ่งทีมีความสำคัญมาก มากกว่าเทคนิคการมีเซ็กซ์เสียอีกด้วยซ้ำ" Cooper กล่าว

การเล้าโลมจะทำให้คุณทราบกุญเเจในการเปิดประตูสู่หัวใจของเธอ ทราบถึงวิธีการที่ทำให้เธออารมณ์เตลิด ไม่ว่าจะเป็นการเล้าโลมด้วยปาก รับรู้ด้วยตา หรือเข้ากระทบที่จิตใจเลย คุณควรสังเกตให้ดีว่าคู่นอนของคุณชอบมั้ยเวลาที่คุณใช้คำพูดลามก หรือคำพูดขวนสยิว ? จากนั้นก็ค่อยๆไต่เล่นไปตามร่างกายของเธอ อย่างช้าๆไม่ต้องรีบ สัมผัสเบาๆที่หน้าอกของเธอ เล่นไปตามบราของเธอ ให้เธอรู้สึกจักกะจี้ ขนลูกซู่เเละหัวนมตั้ง

อีกทั้งถ้าคุณชอบการตอบสนองทางร่างกายของเธอ ตามที่คุณเห็น อย่าลืมพูดให้เธอฟัง เช่น "ดูสิ ขนเธอลุกซู่หมดเเล้ว" หรือ "เปียกไปหมดเเล้ว" เป็นต้น ฺBarcach กล่าว

ข้อผิดพลาดที่ 7 : จะล่อตีระฆังอย่างเดียว เเต่หามันไม่เจอ
ผู้หญิงทุกคน เวลามีเซ็กซ์พวกเธอต้องการให้คู่นอนของเธอกระตุ้นที่คริตอริส เพราะจุดๆนั้นเป็นจุดศูนย์รวมเเห่งความเสียว เเละมันก็มีระบบเส้นประสาทที่ซับซ้อนมากกว่าที่คุณหนุ่มคิดไว้นะครับ

หนุ่มๆบื้อๆหลายคนไม่เข้าใจอะนาโตมี่่ของคริตอริส ล่อจะตีระฆังอย่างเดียวเเต่เเม่งหาไม่เจอว่ามันอยู่ตรงไหน คุณต้องหามันให้เจอ เพราะมันเป็นจุดเล็กๆที่สำคัญที่เป็นมากกว่าจุดเล็กๆที่คุณเห็นได้ด้วยตาเปล่า ที่มีอาจเป็นตัวตัดสินเลยว่าคุณจะทำให้เธอเสร็จได้มั้ย คุณต้องไปศึกษามาดีๆเเละหามันให้เจอครับ

เมื่อเจอเเล้วก็ต้องเล่นกับมันให้เป็น ไม่ว่าจะเป็นเเบบเดินหน้า ถอยหลัง จังหวะช้า จังหวะเเร็พ รัวลิ้น Cooper กล่าว เเล้วให้ใส่ใจกับมันให้มาก มันจะทำให้คู่นอนของคุณเสียวถึงใจถึงอารมณ์ทีเดียวนะ จะบอกให้ !

sanook

อัพเดทล่าสุด