เคล็ดลับง่ายๆ เรียกคืนความสดใส-ดูดี ให้กลับมาอีกครั้ง


เคล็ดลับง่ายๆ เรียกคืนความสดใส-ดูดี ให้กลับมาอีกครั้ง

อยากให้ตัวเองสวยสดใสขึ้น ใครบอกว่าจะต้องเชื่อคำโฆษณาของครีมบำรุงผิวมากมายกัน ถ้าอยากให้ตัวเองสวย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีผิวพรรณดี พร้อมทั้งเป็นคนที่มีอารมณ์สดใส ไม่หงุดหงิดง่าย ไม่ยากเพียงแค่คุณปฏิบัติตามคำแนะนำดีๆ เหล่านี้ รับรองว่าสุขภาพดีขึ้นภายใน 7 วันเลยทีเดียว

ไม่พลาดอาหารเช้า

แน่นอนว่าสาวๆ ต้องรู้ดีกับเรื่องนี้ว่า อาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดต่อร่างกาย อย่าไปคิดว่าจะสั่งทานเมนูสุดโปรดที่เต็มไปด้วยผักและสารอาหารในมื้อเที่ยง แล้วบอกลามื้อเช้าอย่างไม่ใยดี เพราะแค่คุณทานโยเกิร์ตหรือขนมปังโฮลวีตทาเนยถั่วสักแผ่น แค่นี้ก็ช่วยให้สุขภาพร่างกายดีขึ้น จากการทานอาหารมื้อเช้ากันแล้ว

ทำมื้อเย็นทานเอง

อย่าปฏิเสธว่าคุณไม่เคยทานมื้อเย็นนอกบ้าน เพราะน้อยคนนักที่จะหาเวลาหลังเลิกงาน มาทำอาหารมื้อเย็นทานเอง ผ่านไปกี่วัน กี่เดือน กี่ปีแล้วที่คุณทานมื้อเย็นแต่ที่ร้านอาหาร แล้วรู้หรือว่าร่างกายมันอ้อนวอนขอให้คุณทำอาหารมื้อเย็นทานเอง เพราะมันคงจะรับกับระดับน้ำตาลและผงชูรสที่อยู่ในอาหารของร้านไม่ได้แล้ว ที่สำคัญการที่คุณทำอาหารมื้อเย็นทานเอง จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ดี ห่างไกลจากผงชูรสและผงปรุงรสทั้งหลาย รวมทั้งห่างไกลจากการใช้น้ำมันซ้ำอีกด้วย

งดทานเนื้อสัตว์อาทิตย์ละครั้ง

ทราบหรือไม่ว่าการงดทานเนื้อสัตว์อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง ถือเป็นยอดคัมภีร์ในการดูแลสุขภาพเลยทีเดียว เพราะการงดทานเนื้อสัตว์หนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ จะเป็นการพักระบบย่อยอาหารที่ดีที่สุด แถมยังเป็นการพักระบบย่อยอาหารที่ไม่ยากอีกด้วย

งดทานของปิ้งย่างและของมัน

การงดทานของปิ้ง ย่าง รวมทั้งของมันอาทิตย์ละหนึ่งครั้งเหมือนกับการงดทานเนื้อสัตว์นั้น จะช่วยให้สุขภาพร่างกายดีขึ้นได้ เพราะการทานอาหารประเภทปิ้ง ย่าง และมัน ส่งผลเสียต่อสุขภาพตั้งมากมาย หันมาทานผลไม้อย่างกล้วยหอมแทนจะดีกว่า รับรองว่าสุขภาพร่างกายของสาวๆ ดูดีขึ้นอย่างแน่นอน

หลับก่อน 4 ทุ่มทุกคืน

การที่คุณสามารถควบคุมร่างกายให้สามารถหลับก่อนสี่ทุ่มได้นั้น ถือเป็นการสร้างสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้นได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว และวิธีการทำให้ร่างกายของคุณสามารถหลับได้ก่อนสี่ทุ่มนั่นก็คือ การใช้งานร่างกายให้หนัก เช่น ออกกำลังกายในยามเย็นจนร่างกายรู้สึกเพลีย เพราะนั่นถือเป็นวิธีที่ดีกว่าการทำงานหนักจนเพลีย เพราะนอกจากจะไม่ทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลเสียต่อร่างกายมากมายอีกด้วย

เห็นไหมละคะว่าการทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงจนรู้สึกว่าตัวเองสวยสดใสขึ้นภายในไม่กี่วันสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่สาวๆ รู้จักปรับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมการกินให้ดี แค่นี้ก็เรียกความเฟรชชี่ในตัวเองออกมาได้แล้ว

อัพเดทล่าสุด