นวดเท้าก่อนนอนมันดีแบบนี้เอง


2,462 ผู้ชม

ดูเหมือนว่าการนวดได้ถูกนำมาใช้เป็นเวลายาวนานและบางทีมันอาจจะเป็นสิ่งแรกที่มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับมัน การนวดถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีที่สุด เพราะมันส่ง ผลดีเยี่ยมต่อสุขภาพทั้งหมด และคุณสามารถทำมันได้ด้วยตัวคุณเอง


การนวดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากและนี่คือเทคนิคเก่าแก่ในการผ่อนคลายสำหรับคุณ

-ละลายไขมันสะสม
-ช่วยลดกรดที่ทำให้เกิดตะคริว
-ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดผ่านเนื้อเยื่อ
-ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด
-ทำให้คุณเหงื่อออก
-ช่วยการทำงานของกล้ามเนื้อ
-ช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของคุณ
เท้าของคุณได้รับความสนใจน้อยกว่าส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย สมควรได้รับการดูแลมากขึ้น เพราะคุณนำมันไปทุกหนทุกแห่ง คุณลองจินตนาการถึงชายหาดที่สวยงาม ทอดยาวนั้นดู มีเพียงเท้าของคุณเท่านั้นที่จะนำไปถึงที่นั้นได้
ดั้งนั้นคุณควรจะดูแลเอาใจใส่เท้าของคุณ ไม่เช่นนั้นคุณอาจประสบกับปัญหาสุขภาพ กดจุดง่ายๆบางจุดที่เท้าของคุณจะช่วยรักษาและป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ มันไม่ได้สิ้นเปลืองอะไรเลย การนวดเท้าช่วยในการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะสำคัญต่างๆของคุณและทำให้คุณมีสุขภาพดี ทำทุกคืนก่อนนอนคุณจะห่างไกลจาก โรคภัยไข้เจ็บ
การนวดเพื่อการรักษาเพียง 10-15 นาที คุณคิดว่ามันเพียงพอสำหรับคุณไหม?
ถ้าคุณสนใจสังเกตุจะรู้ว่าปลายเส้นประสาทจำนวนมากมุ่งไปสู่ฝ่าเท้าและกระจายไปยังส่วนอื่นๆทั่วร่างกาย ตอนนี้คุณคงเข้าใจแล้วว่าทำไมมันถึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณ ต้องนวดเท้า
ทุกครั้งที่คุณนวดเท้ามันจะช่วยกระตุ้นการทำงานของส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย เท้าของคุณมีบทบาทสำคัญในระบบประสาททั้งหมด
ค้นหาทีละจุดและกดให้แน่นเพื่อการกระตุ้น กดค้างไว้สักประเดี๋ยวจากนั้นกดตามจุดที่เหลือ นวดเท้าของคุณก่อนนอนเพื่อรักษาร่างกายและจิตใจของคุณ คำพูดไม่สามารถบรรยายถึงประโยชน์ของเทคนิคการกระตุ้นนี้ได้
อ้างอิง : healthyfoodhouse.com 

อัพเดทล่าสุด