สาวๆ มีกรี๊ด!! สูตรลดน้ำหนัก โดยใช้กอเอี๊ยะแปะฝ่าเท้า ได้ผลลัพธ์เกินคาด ทำอย่างไรมาดูกัน


ไม่น่าเชื่อว่า  เพียงแค่ใช้กอเอี๊ยะฝ่าเท้า  จะสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เพราะฝ่าเท้าเป็นจุดที่รวบรวมการทำงานของระบบเผาผลาญอาหาร ช่วยลดอาการบวมน้ำ แถมยังช่วยให้ระบบไหลเวียนทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สาวๆ ญี่ปุ่นเค้ามักจะคิดค้นวิธีเจ๋งๆ เพื่อช่วยพวกเขาลดน้ำหนักอยู่เสมอ นอกจากจะใช้เชือกรัดเอวช่วยลดน้ำหนัก ยังนำกอเอี๊ยะมาช่วยลดน้ำหนัก เพียงแค่แปะทิ้งตามภาพด้านล่างนี้ไว้เป็นเวลา 5 วัน!!



“กอเอี๊ยะ Salonpasu ของญี่ปุ่น” นอกจากจะช่วยลดอาการปวดล้าได้แล้ว ยังช่วยลดไขมัน และลดน้ำหนักได้อีกด้วยค่ะ

เมื่อนำกอเอี๊ยะมาแปะเท้าช่วงแรกๆ สาวๆ ญี่ปุ่นเค้าบอกว่าให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังป่วยอยู่ เพราะนอกจากจะเดินไม่สบายเท้า กลิ่นยายังค่อนข้างแรงอีกด้วย พวกเขาแกะแผ่นแปะเท้าเมื่ออาบน้ำแล้วก็ติดแผ่นแปะเท้าแผ่นใหม่ค่ะ

หลังจากที่แปะกอเอี๊ยะครบทั้ง 5 วัน พวกเขาพบว่าหน้าท้องลดลง 0.5 เซนติเมตร แต่การใช้กอเอี๊ยะไปพร้อมๆ กับการสวมใส่รองเท้าแตะหรือถุงเท้าค่อนข้างลำบาก เพราะบางครั้ง แผ่นแปะนี้ก็จะหลุดออกมาได้ง่ายๆ เลยค่ะ แนะนำให้ ใช้ผ้าก็อตพันอีกชั้นน่าจะดีกว่า

นอกจากการใช้กอเอี๊ยะ การกดจุดที่เท้าซ้ายใต้นิ้วนางก็สามารถช่วยลดอาการบวมน้ำ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้สูบฉีดได้ดีไปทั่วร่างกาย
ที่จริงการใช้กอเอี๊ยะก็เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักที่ดีอีกตัวหนึ่ง ลองนำกอเอี๊ยะมาแปะฝ่าเท้ากันดูค่ะ จะได้มีรูปร่างที่เล็กลงยังไงล่ะ
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: Akerufeed

อัพเดทล่าสุด