อยากให้ลอง! เคล็ดโรยเกลือรอบบ้าน กับความมหัศจรรย์ที่คุณควรรู้


อยากให้ลอง! เคล็ดโรยเกลือรอบบ้าน กับความมหัศจรรย์ที่คุณควรรู้
เกลือ ไม่มีผลกระทบที่เป็นพิษร้ายเมื่อเราเลือกใช้ มันถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดเป็นเวลานานหลายปี ผู้คนนำมันมาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดจุดต่างๆรอบบ้าน เกลือมีราคาถูกและผมมองไม่เห็นว่าทำไมเราถึงไม่ควรใช้มันในหลากหลายจุดประสงค์ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆเต็มไปด้วยสารเคมีที่เป็นอันตราย

ฟื้นคืนสีให้กับผ้าม่านและพรมของคุณ – หากคุณต้องการให้พรมและผ้าม่านของคุณดูเหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่ เกลือคือส่วนผสมหลักที่ช่วยคุณได้มาก หลังจากซักเพียงหนึ่งครั้ง คุณจะเห็นผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์ตามมา นำเสื้อผ้าใส่ลงในน้ำเกลือเข้มข้น ส่วนผสมนี้จะช่วยให้คุณกำจัดได้แม้แต่รอยด่าง ซึ่งผงซักฟอกก็ไม่สามารถทำได้
ดูแลรักษาฟัน – มีปัญหาปวดฟันหรือแผลในปากใช่หรือไม่? เกลือในน้ำอุ่นช่วยได้ แค่ใส่เกลือลงในน้ำและรอจนเกลือละลายไปเอง ล้างปากของคุณด้วยสิ่งนี้และผลที่ออกมาจะทำให้คุณตะลึง
เกลือสำหรับฟันขาวและสุขภาพของช่องปาก – เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้ฝันของคุณขาวน่ามอง แค่นำเกลือกับเบคกิ้งโซดามาผสมในปริมาณเท่าๆกัน สูตรนี้สามารถนำมาใช้ได้ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม และฟันของคุณก็จะกลับมาขาวใสเป็นธรรมชาติอีกครั้ง เพิ่มผลลัพธ์ที่ดีในการซักผ้าของคุณ – เพื่อปกป้องเสื้อผ้าของคุณไม่ให้หดตัว แค่ใส่เกลือลงในน้ำที่คุณใช้ซักล้าง และหากคุณตากผ้าในวันที่แดดเปรี้ยง มันก็จะเห็นผลอย่างดีเยี่ยม ข่าวด่วนวันนี้
ที่มา: goodmorningcenter.com

อัพเดทล่าสุด