บอกลาโรคกระเพาะ อาการจุกเสียดแน่นท้อง พร้อมปรับปรุงลำไส้ให้ดีขึ้น ด้วยสูตรรักษานี้!!


14,014 ผู้ชม

กระเพาะอาหารของเราจะทำหน้าที่ย่อยอาหาร ส่วนลำไส้ของเรามีหน้าทีกักเก็บสารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกายรวมทั้งขับสิ่งตกค้างทั้งหมดออกมาจากร่างกายของเรา


กระเพาะอาหารของเราจะทำหน้าที่ย่อยอาหาร ส่วนลำไส้ของเรามีหน้าทีกักเก็บสารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกายรวมทั้งขับสิ่งตกค้างทั้งหมดออกมาจากร่างกายของเรา 

โดยสรุปแล้วกระเพาะอาหารเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบย่อยอาหาร ดังนั้นเราจำเป็นต้องดูแลรักษากระเพาะอาหารไม่ให้เกิดความเสียหายใดๆ ขึ้นมา มีสาเหตุมากมายที่ทำให้เกิดอาการปวดท้องหรือเป็นโรคกระเพาะอาหารแต่สาเหตุที่พบมากที่สุดได้แก่
กระเพาะอาหารอักเสบ, แผลในกระเพาะอาหาร, อาการจุดเสียดแน่นท้อง, การติดเชื้อในเยื่อบุกระเพาะอาหาร, รวมถึงมีเลือดออกภายในกระเพาะอาหาร นอกเหนือไปจากนั้นอาหารก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่อาจทำให้เกิดบาดแผลในกระเพาะอาหารรวมถึงความเครียด การสูดยานัตถุ์ เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ และการใช้ยาบางชนิดอีกเช่นกัน 
แต่โชคดีที่ตอนนี้มีหลายวิธีรักษาด้วยธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากในการลดปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ 
โรคกระเพาะ อาการเสียดท้อง และอาการปวดท้องแก้ได้ด้วยวิธีนี้! 
-น้ำข้าว: ให้คุณต้มน้ำหนึ่งลิตรกับข้าวสองกำมือให้เดือด เมื่อเดือดแล้วทิ้งไว้สักพักให้เย็นลงแยกน้ำข้าวออกจากข้าวสุกและดื่มน้ำข้าวระหว่างวันอาการเจ็บปวดจะค่อยๆ หายไป 
-แอปเปิ้ลและดอกคาโมไมล์: ปอกเปลือกและหั่นแอปเปิ้ลจากนั้นนำไปต้มกับดอกคาโมไมล์ แล้วดื่มเครื่องดื่มนี้ระหว่างวัน 
-ขิงและลูกแพร์: ทำเช่นเดียวกันกับสูตรดอกคาโมไมล์และแอปเปิ้ล คุณสามารถทำเครื่องดื่มทั้งสองชนิดสำหรับดื่มพร้อมกันได้ทั้งคู่หากคุณต้องการ 
-น้ำแครอทและขึ้นฉ่าย : นำแครอทสองหัวปั่นรวมกับขึ้นฉ่ายหนึ่งกำให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นใช้ดื่มเพื่อบรรเทาอาการจุกเสียด 
น้ำพลาสลี่ : นำก้านพลาสลี่หลายๆ ก้านกับน้ำหนึ่งลิตรปั่นผสมจนเข้ากันแล้วดื่มตลอดทั้งวัน 
อ้างอิง : thehealthylifestyle365.com 
แปลข้อมูลโดย : https://www.rak-sukapap.com/

อัพเดทล่าสุด