ลองเลย! นี่คือ วิธีการกำจัดสิวหัวดำด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด!!


การรักษาผิวให้สะอาดและสุขภาพดีเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลา ความมั่นคง และความพยายาม แพทย์ผิวหนังมักจะแนะนำสินค้าราคาแพงที่ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะได้ผล


หากคุณมีปัญหาสิวหัวดำและรูขุมขนของคุณมักจะปิดอยู่เสมอ เราขอนำเสนอสูตรธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ และผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถกำจัดสิวหัวดำออกไปจากใบหน้าได้ 

แป้งข้าวโพดและไข่ขาว

ผสมแป้งข้าวโพดและไข่ขาวเข้าด้วยกัน นำส่วนผสมที่ได้มาทาลงบนใบหน้า ปล่อยมาส์กทิ้งไว้ครั้งชั่วโมงเพื่อให้แห้ง จากนั้นล้างมือของคุณให้เปียกด้วยน้ำอุ่น และนวดเบาๆลงบนใบหน้า วิธีนี้คุณจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกให้ออกไปจากใบหน้าของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม คุณจะเห็นผลลัพธ์หลังจากการมาส์กเพียงไม่กี่ครั้ง แค่ต้องอดทนเท่านั้น!

น้ำมะนาวและน้ำกุหลาบ

น้ำมะนาวและน้ำกุหลาบคือสุดยอดเครื่องมืออีกประเภทหนึ่งที่ต่อต้านสิวหัวดำได้เป็นอย่างดี ผสมส่วนประกอบทั้งสองอย่างในปริมาณที่เท่ากัน และนำมาทาลงบนใบหน้า ปล่อยให้สูตรนี้ทำปฏิกิริยาประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำตามขั้นตอนนี้ติดต่อกันสองสัปดาห์ 

น้ำมะนาวและอบเชย

ส่วนผสมที่ทำจากน้ำมะนาวและอบเชยสามารถช่วยให้คุณกำจัดสิวหัวดำออกได้เช่นเดียวกัน คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ได้จากสูตรนี้ สองสัปดาห์หลังจากที่คุณนำมันมาล้างหน้าเป็นประจำ ข่าวด่วน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: Share-si

อัพเดทล่าสุด