4 ท่าบริหารง่ายๆ ที่ทำให้หน้าท้องของคุณแบนราบ ไร้ไขมันส่วนเกิน ได้อย่างรวดเร็ว


5,110 ผู้ชม

การออกกำลังกายทั้ง 4 ท่านี้ จะช่วยทำให้หน้าท้องของคุณรู้สึกกระชับขึ้น พร้อมกับจะทำให้คุณได้สนุกไปกับการออกกำลังกายนี้ด้วย


หลายๆคนอาจจะเลือกเข้าไปออกกำลังกายในฟิตเนสและควบคุมน้ำหนักจากการรับประทานอาหาร แต่สุดท้ายก็ยังไม่เห็นผลที่แตกต่างเท่าไหร่นัก เราจึงมาเสนอการ ออกกำลังกายง่ายๆที่คุณทำได้อย่างสบายๆและยังทำให้หน้าท้องคุณแบนราบได้ดีอีกด้วย 



การออกกำลังกายทั้ง 4 ท่านี้ จะช่วยทำให้หน้าท้องของคุณรู้สึกกระชับขึ้น พร้อมกับจะทำให้คุณได้สนุกไปกับการออกกำลังกายนี้ด้วย 
ออกกำลังกายท่าที่ 1


คุณอาจจะต้องซื้อดัมเบลขนาดเล็กพอเหมาะกับมือของคุณมา 2 อัน เพื่อมาใช้รักษาสมดุลขณะออกกำลังกายให้กับร่างกายของคุณ และจะเพิ่มความสนุกของคุณโดย การเปิดเพลงที่คุณชอบไปด้วย ในมือถือดัมเบลข้างละอัน ยืนแล้วอ้าขากว้างประมาณหนึ่ง เอียงตัวลงไปด้านข้างพร้อมกับชูแขนอีกข้างนึงขึ้นตรง ซึ่งจะทำให้คุณออก กำลังกายท่านี้ได้นานเท่าที่คุณต้องการเลย 
ออกกำลังกายท่าที่ 2



นั่งลงกับพื้นยืดขาออกไป ยกขาขึ้นมาสลับซ้ายขวา และต่อด้วยการใช้ดัมเบลหนึ่งอัน สลับส่งดัมเบลจากมือซ้ายไปขวา มือขวาไปซ้าย รอดกับขาที่ยกขึ้นมาสลับกัน โดยการออกกำลังกายท่านี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้หน้าท้องขอบคุณกระชับอย่างเดียว แต่ยังช่วยลดเซลลูไลท์ที่ต้นขาของคุณช่วยให้กระชับขึ้นอีกด้วย 
ออกกำลังกายท่าที่ 3



ท่านี้เริ่มต้นโดยการนอนเอียงกับพื้น แล้วแขนเท้าพื้นขึ้นมา และยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้นมาพร้อมกันโดยห้ามย่อขา ให้สูงขึ้นมาถึงมือเราที่ยืดแขนขึ้นตรง โดยการทำซ้ำครั้ง ละ 10-20 ครั้ง ที่ขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณ 
ออกกำลังกายท่าที่ 4



ยืนตัวตรง ย่อขาลงมา สองมือประคองที่ข้างศีรษะ แล้วเอียงไปทางข้างสลับมาตรงกางแล้วไปอีกข้างหนึ่ง โดยพยายามให้ข้อศอกไปสัมผัสไปหัวเข่าได้ยิ่งดี 
ถ้าคุณออกกำลังกายด้วยท่าแบบนี้ทุกวัน คุณจะได้เห็นร่างกายที่คุณฝันถึงได้อย่างแน่นอน และสิ่งที่จำเป็นอีกอย่างหนึ่งก็คือ การรับประทานน้ำให้ได้ 8 แก้วในทุกๆวัน ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเลยทีเดียว 


ที่มา: healthyfoodhouse.com 
เรียบเรียงโดย: www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด