แทบช็อค!! เห็นอะไรขาวๆขึ้นตามรูขุมขน คิดว่าเป็นแค่สิวธรรมดา แต่เมื่อไปหาหมอถึงกับตะลึง!


แทบช็อค!! เห็นอะไรขาวๆขึ้นตามรูขุมขน คิดว่าเป็นแค่สิวธรรมดา แต่เมื่อไปหาหมอถึงกับตะลึงกันทั้งโรงบาล?!

โรคภูมิแพ้ มีหลายอย่าง เช่น แพ้นมวัว แพ้อาหารทะเล หรือแพ้ละอองเกสรดอกไม้ ซึ่งต้องคอยระมัดระวังการบริโภคเพื่อไม่ให้เกิดปฏิกิริยาภูมิแพ้ที่เป็นอันตราย สำหรับสาวน้อยชานีนา ไอซอม ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวครัวในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซีของสหรัฐ มีความโชคร้ายที่แตกต่างไป โดยต้องทิ้งอนาคตนักศึกษาใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย วิทยาลัยมาอยู่ในสภาพเหมือนตกนรกทั้งเป็นเพราะอาการประหลาด

932138-img.rku48s.1p

เมื่อไอซอม ได้รับยาสเตียรอยด์ ตามแพทย์สั่งเพื่อรักษาโรคหืดกำเริบ หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงเธอก็มีอาการเหมือนแพ้ยาจนคันไปทั้งตัว ก่อนจะตามมาด้วยตุ่มดำๆขึ้นเต็มทั้ง2ขา และเต็มไปทั่วร่างกาย

ภายหลังแพทย์ตรวจสอบพบว่า เล็บ ดีๆนี่เอง ซึ่งจะงอกขึ้นทุกที่แทน ผมหรือขน เรียกว่าผมหรือขนงอกที่ใดจะมีเล็บโผล่ขึ้นมาแทน โดยมีการผลิตเซลล์ผิวหนังในต่อมผมมากกว่าปกติถึง 12 เท่าตัว

932138-img.rku48s.0

ที่ผ่านมาแพทย์พยายามช่วยรักษาสารพัดวิธี ตั้งแต่การรักษาแผลพุพองไปจนถึงการให้ยาต้านเชื้อแบคทีเรีย Staphylococcas แต่ไม่ได้ผล และไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ โดยไอซอมน่าจะเป็นคนแรกที่มีโรคประหลาดแบบนี้

932138-img.rku48u.4

ไอซอม เข้ารับการรักษากับแพทย์ในบัลติมอร์ผู้ค้นพบว่าสิ่งที่โผล่ออกมาจากรูขุมขนของเธอคือ เล็บ ซึ่งได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งแต่ยังไม่ได้คำตอบว่าเกิดจากอะไร และยังต้องค้นหาคำตอบต่อไป อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีอยู่บ้างที่แพทย์สามารถควบคุมอาการต่างๆ ของเธอได้แล้ว ทำให้เธอสามารถลุกขึ้นนั่งและเดินได้ด้วยตัวเองเป็นบางครั้ง และคงต้องสู้ต่อไปตราบที่ยังมีลมหายใจ

www.hotnewshotclip.com

อัพเดทล่าสุด