นักวิทย์รัสเซีย เผย แค่กินสิ่งนี้ 4 ช้อนโต๊ะต่อวัน ช่วยกำจัดมะเร็งให้หายไปได้


นักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงชาวรัสเซียเผย วิธีรักษาด้วยสูตรโฮมเมด มีประสิทธิภาพมากที่สุด 
หลายคนอ้างว่าสูตรโฮมเมดของนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงชาวรัสเซีย Hristo Mermerski ช่วยรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งได้
"มันเป็นอาหารสำหรับการรักษาโรคมะเร็งและบำรุงร่างกายทั้งหมด" ศาสตราจารย์ Mermerski ได้กล่าวไว้ในช่วงหนึ่งของการบรรยาย การรักษาแบบโฮมเมดที่น่าทึ่งนี้ ช่วยทำความสะอาดเส้นเลือด บำรุงรักษาหัวใจ ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำความสะอาดตับและไต 
นอกจากนี้ยังเพิ่มหน่วยความจำ ช่วยปกป้องหัวใจของคุณจากอาการหัวใจวาย และเป็นวิธีการรักษาธรรมชาติที่ดีที่สุดใช้ได้กับทุกประเภทของโรคมะเร็ง 

ส่วนผสม:

มะนาวสด 15 ผล 
กลีบกระเทียมสด 12 กลีบ
น้ำผึ้งธรรมชาติ 35 ออนซ์ 
เมล็ดงอก (ข้าวสาลีสีเขียว) 14 ออนซ์ 
วอลนัทสด 14 ออนซ์ 
วิธีทำเมล็ดงอก:
ใส่ข้าวสาลีสีเขียวลงในชามแก้วขนาดใหญ่ เทน้ำให้ทั่วเมล็ดและปล่อยทิ้งไว้ข้ามคืน หลังจาก 12 ชั่วโมง ถ่ายน้ำออกให้หมดแล้วล้างธัญพืชอีกครั้งจากนั้นเทน้ำออกผ่านผ้ากอซ ใส่ข้าวสาลีที่ระบายน้ำออกแล้วในชามและปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังจาก 24 ชั่วโมงคุณจะได้เมล็ดงอก 
วิธีทำ

บด วอลนัท ข้าวงอก กลีบกระเทียม และฝานมะนาวพร้อมเปลือก 5 ผลเพิ่มลงในส่วนผสม จากนั้นบีบมะนาวอีก 10 ผลเพิ่มลงไปในส่วนผสมนี้แล้วผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน 
เพิ่มน้ำผึ้งและคนให้เข้ากันด้วยช้อนไม้ นำส่วนผสมใส่ในขวดแก้วและเก็บไว้ในตู้เย็น ปล่อยทิ้งไว้ในตู้เย็นเป็นเวลา 3 วันก่อนที่จะนำมาใช้ 
วิธีกินยา

ใช้ทาน 1-2 ช้อนโต๊ะ 30 นาทีก่อนอาหารเช้า อาหารเย็น และ ก่อนนอน ถ้าคุณใช้ยาในการรักษาโรคมะเร็งให้ใช้ทาน 1-2 ช้อนโต๊ะ ทุก 2 ชั่วโมง 
ดร. Mermerski กล่าวว่า วิธีรักษานี้จะช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดี ยังช่วยในการรักษาโรคมะเร็งและช่วยให้ร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นอีกด้วย 
"สูตรในการรักษานี้มีวิตามินที่จำเป็นทั้งหมด มีเกลือแร่ สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมันที่จำเป็น จะช่วยเพิ่มการทำงานของอวัยวะและต่อมต่างๆในร่างกายของคุณให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคมะเร็งและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง " ดร Mermenski ได้กล่าวไว้ 
 

ที่มา : healthylivinghouse.com, www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด