บอกลาคอเลสเตอรอลในหลอดเลือดแดง ลองทำตามวิธีนี้ดี๊ดี



วิธีบอกลาคอเลสเตอรอลในหลอดเลือดแดง ง่ายๆ แต่สุขภาพดี ด้วยสิ่งนี้  นี่คือเรื่องราวในชีวิตจริงที่ทุกคนควรอ่าน  ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อาจารย์ท่านหนึ่งพบว่า นักเรียนของเขามีผลเลือดที่ค่อนข้างน่ากลัว 

ตัวเลขจากเครื่องตรวจวัดเม็ดเลือด ตรวจพบ สารยูเรียคอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด กรดไขมัน และ ไตรกลีเซอไรด์ ได้เกินระดับปกติ และ นักเรียนค่อนข้างตกใจมากและแทบไม่เชื่อว่าเขายังมีชีวิตอยู่ได้

อาจารย์ไม่ได้บอกกับผู้ป่วยในตอนแรก แต่หลังจากนั้นเขาก็ยอมเปิดเผยผลลัพธ์เหล่านั้นตามจริง ซึ่งทำให้เขาตกใจอย่างมาก และ เริ่มถามถึงปัญหาต่างๆ เขาแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้
อาจารย์ให้เขาวิเคราะห์สิ่งต่างๆและเอาผลลัพธ์เหล่านี้ มาเทียบกับสุขภาพอันแรกที่สมบูรณ์ แต่ณตอนนี้นักเรียนยังคงตกใจอยู่ อาจารย์เลยต้องจัดตารางนัดหมายใหม่แก่เขา
หนึ่งเดือนผ่านไป เกิดความแตกต่างระหว่างผลลัพธ์ทั้งสอง นี่คือผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์ ดังนั้นนักเรียนจึงถามอาจารย์ของเขาว่าเขาต้องทำแบบนี้อีกกี่ครั้ง เขาภูมิใจมากแล้วกล่าวว่า ผู้ดูแลรับผิดชอบผลลัพธ์เหล่านี้เป็นแพทย์ของเขา
ซึ่งเขามีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นแพทย์ และ ได้แนะนำวิธีรักษาให้แก่เขา จริงๆแล้วเขาได้รับการรักษาอยู่หลายครั้งถึงได้ผลลัพธ์อย่างที่น่าพอใจ อาจารย์บอกอย่างภูมิใจว่า เขาใช้วิธีรักษาแบบนี้แค่ปีละครั้ง ในกรณีที่มันอาจจะกลับมาคลุกคามซ้ำอีก และ อยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้
การรักษานี้ มีส่วนประกอบคือ ฟักทองดิบ ที่หาซื้อได้ตามท้องตลาดสด 

- ปอกเปลือกฟักทอง ใช้เนื้อฟักทองประมาณ 100-200 กรัม 
- ใส่ฟักทองลงในเครื่องปั่นและเติมน้ำลงไป ปั่นส่วนผสมจนกว่าจะเป็นเนื้อเดียวกัน 
- ดื่มก่อน 15- 20 นาทีก่อนอาหารเช้า 

ภายใน 1 เดือน ถ้าคุณดื่มเครื่องดื่มนี้ เชื่อฉันคอเลสเตอรอลของคุณจะลดลง ทำการวิเคราะห์ ก่อนและหลังการรักษาด้วยฟักทอง ผลลัพธ์ที่ได้คุณเท่านั้นที่ต้องควบคุม ไม่มีข้อห้ามใดๆ เพราะนี้เป็นเพียงส่วนผสมจากพืชธรรมชาติและน้ำ ซึ่งปราศจากน้ำตาล
อาจารย์เป็นวิศวกรเคมีที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นเขาจึงพยายามศึกษาเรื่องฟักทอง เพราะเขาอยากจะหาว่าทำไมเครื่องดื่มชนิดนี้ จึงดีต่อสุขภาพ ประโยชน์ของฟักทองมีมากมาย ช่วยขจัดคอเลสเตอรอลจากหลอดเลือดแดงผ่านออกมาทางปัสสาวะ เขาเปิดเผยว่า เครื่องดื่มนี้ช่วยทำความสะอาดหลอดเลือดแดงและทำให้ร่างกายสดชื่นและเต็มไปด้วยพลังงาน
ที่มา: https://www.senesouk.com/2016/06/blog-post_31.html

อัพเดทล่าสุด