เคล็ดลับทำความสะอาดหลอดเลือดหัวใจ ด้วยสูตรเครื่องดื่มที่น่าอัศจรรย์นี้!!


6,110 ผู้ชม


เคล็ดลับทำความสะอาดหลอดเลือดหัวใจ ด้วยสูตรเครื่องดื่มที่น่าอัศจรรย์นี้!!

หน้าที่ของหลอดเลือดแดงในร่างกายมนุษย์ คือ การลำเลียงอาหารและออกซิเจนไปเลี้ยงหัวใจและอวัยวะอื่นๆของร่างกาย คุณจำเป็นต้องทำความสะอาดสิ่งตกค้าง เพื่อที่จะรักษาสุขภาพ ด้วยเหตุนี้โภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหลอดเลือดแดงและสุขภาพของคุณ

ผลิตภัณฑ์แปรรูป อาหารที่มีไขมัน สารพิษและสารเคมี ที่อาจนำผลเสียอย่างร้ายแรงต่อสถาพร่างกายและหลอดเลือดหัวใจ จากนั้นจะก่อให้เกิดความเสียหายกับ ระบบหัวใจและหลอดเลือด



มีส่วนผสม 3 ชนิดที่มีประสิทธิภาพ สามารถบรรเทาและกำจัดไขมันอุดตันหลอดเลือดแดง ด้วยเหตุนี้มันจึงสำคัญมากสำหรับผู้ที่ทุกข์ทรมานจากหลอดเลือดหัวใจตีบ ตัน
ส่วนผสมชนิดนี้ส่งผลให้เครื่องดื่มมีรสชาติอร่อยและดีต่อสุขภาพดีซึ่งมีประโยชน์มากมาย คือส่วนผสมนี้สามารถควบคุมไขมันในร่างกายช่วยแก้ปัญหาหลอดเลือด หัวใจอุดตันได้อย่างง่ายดาย ฟอกตับ ป้องกันร่างกายจากไข้หวัดใหญ่ ทำลายอนุมูลอิสระและการติดเชื้อที่ทำให้เสียเลือด และแก้ไขระบบภูมิคุ้มกันทั้งหมด ด้านล่างนี้เป็นสูตรเครื่องดื่มที่น่าอัศจรรย์สำหรับทำความสะอาดหลอดเลือดหัวใจ

ส่วนผสม 


น้ำสะอาด 4 ลิตร หรือ 1 แกลลอน
มะนาว 8 ผล
กระเทียม 8 กลีบ
ขิงขนาด 4-5 ซม. หรือ 1.9 นิ้ว 


เตรียม: ล้างมะนาวฝานเป็นแผ่นบางๆ ปอกเปลือกขิงและกระเทียม จากนั้นใส่ทุกอย่างลงในเครื่องปั่น ให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันดีแล้วใส่ลงในหม้อ จากนั้นเติมน้ำลง ในหม้อแล้วรอให้เดือด เมื่อมันเริ่มเดือดแล้วยกออกมารอให้ส่วนผสมเย็นลงและเทเครื่องดื่มที่เตรียมไว้ในขวด
วิธีใช้ ดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนี้เป็นประจำ ดื่มในขณะท้องว่าง ประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนมื้ออาหาร ออกกำลังกายอย่างน้อย 3ครั้งต่อสัปดาห์ ระหว่างการบำบัดรักษา มัน ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดหลอดเลือดแดงได้ แต่ยังเสริมสร้างสุขภาพให้ดีขึ้นอีกด้วย
 

อ้างอิง : healthyfoodhouse.com / แปลข้อมูลโดย : https://www.rak-sukapap.com/ 

อัพเดทล่าสุด