เริ่ด!! พุงหายได้ด้วย 6 ท่านี้ เพียง 20 นาทีต่อวันก็ช่วยลดพุงอย่างได้ผล


12,860 ผู้ชม


 
เริ่ด!! พุงหายได้ด้วย 6 ท่านี้ เพียง 20 นาทีต่อวันก็ช่วยลดพุงอย่างได้ผล
พุง นอกจากจะเป็นปัญหาใหญ่ด้านความงามแล้ว หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าการมีพุงใหญ่ๆ ยังส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย ดังนั้น ถ้าหากคุณกำลังมีพุงขนาดใหญ่อยู่ อย่ามัวแต่ชะล่าใจ ควรรีบลุกขึ้นมาจัดการ ลดพุง ของตัวเองเสียตั้งแต่เนิ่นๆ วันนี้เราเลยมีท่าบริหารลดหน้าท้องมาฝากกัน 6 ท่าง่าย


ท่าที่ 1

ท่าที่ 1

ประสานฝ่ามือไว้หลังศีรษะ นอนตะแคงราบกับพื้น ยกตัวท่อนบนขึ้น 45 องศาและวางตัวราบลงกับพื้นในท่าตะแคงเช่นเดิม


ท่าที่ 2

ท่าที่ 2

ยกขาขึ้นให้ขนานกับพื้น หมุนข้อเท้าไปมา แล้วนำขาวางลงกับพื้นตามเดิม ทำสลับข้างไปมาเพื่อต้นขาที่เรียวกระชับ


ท่าที่ 3

ท่าที่ 3

นอนราบกับพื้น กางแขนออก วางแขนราบกับพื้นเพื่อช่วยในการทรงตัว ยกขาทั้งสองข้างขึ้นตั้งฉากกับพื้น โยกขาทั้งคู่ไปทางซ้ายและขวา


ท่าที่ 4

ท่าที่ 4

นั่งบนเก้าอี้ตั้งตัวให้ตรง จับขอบเก้าอี้ให้มั่น ยกขาทั้งสองข้างขึ้นจากจนติดลำตัว และค่อยๆวางขาทั้งสองข้างลงกับพื้นตามเดิม


ท่าที่ 5

ท่าที่ 5

นอนราบกับพื้น ยกขาและลำตัวท่อนล่างขึ้นพร้อมใช้มือทั้งสองข้างพยุง โน้มขาทั้งสองข้างเข้าหาตัวจนติดกับศีรษะ เอื้อมมือไปแตะปลายเท้า และค่อยๆนำขาทั้งสองข้างวางราบลงกับพื้นเช่นเดิมพร้อมใช้มือช่วยพยุง


ท่าที่ 6

ท่าที่ 6

นั่งกับพื้นพร้อมชันเข่าขึ้น เหยียดขาทั้งสองข้างไปทางซ้ายให้ขนานกับพื้น และนำขาทั้งสองข้างกลับมาวางบนพื้นเหมือนท่าเริ่มต้น ทำสลับซ้ายขวาเพื่อกระชับต้นขา และสร้างกล้ามท้อง
เป็นยังไงบ้างเอ่ย ไม่ยากใช่ม้า ถ้าอยากให้พุงลดแบบได้ผลจริงๆแล้วล่ะก็ต้องทำเป็นประจำสม่ำเสมอนะ เพราะพุงไม่ได้โผล่มาทักทายเราภายในวันเดียว เพราะฉะนั้นมันก็ลดภายในวันเดียวไม่ได้เหมือนกัน
 

ข้อมูลจาก meekhao

อัพเดทล่าสุด