แก้ปวดบั้นเอวง่ายๆ ด้วย 2 ท่าบริหารนี้ รับรองได้ผลชัวร์!


5,896 ผู้ชม

 อย่าปล่อยให้ชีวิตอันเร่งรีบของสาวๆทำให้หุ่นของคุณพังเด็ดขาด! ยิ่งคุณไม่ได้ใส่ใจทั้งออกกำลังกายและการกินแล้ว มีแต่พังกับพังแน่นอนค่ะสาวๆ!


 อย่าปล่อยให้ชีวิตอันเร่งรีบของสาวๆทำให้หุ่นของคุณพังเด็ดขาด! ยิ่งคุณไม่ได้ใส่ใจทั้งออกกำลังกายและการกินแล้ว มีแต่พังกับพังแน่นอนค่ะสาวๆ! แต่เราขอเวลาคุณเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น รับรองว่าจะไม่กระทบกับตารางเวลาของคุณที่ล็อคไว้เป๊ะๆแล้วอย่างแน่นอน กับท่าออกกำลังกายหลังที่จะทำให้คุณหายปวดหลังจากการนั่งทำงานหน้าคอมฯตลอดทั้งวันและยังกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณส่วนหลังที่เรามองไม่เห็นได้อีกด้วย เรารีบไปดูกันดีกว่าค่ะ!


ท่าโค้งคำนับ 
วิธีทำ นั่งหลังตรงบนเก้าอี้ วางเท้าราบกับพื้น เข่าชิดกัน สองมือกอดอก ก้มศีรษะให้ต่ำเกือบติดเข่าทั้งสองข้าง ขณะก้มให้ค่อยๆผ่อนลมหายใจออก ไม่เกร็ง ปล่อยศีรษะตามสบายโดยใช้ศีรษะถ่วงน้ำหนักไว้ ค้างไว้ นับในใจ 1-10 กลับสู่ท่าเดิม ทำซ้ำ 5 ครั้ง

ท่าเคารพสูงสุด
วิธีทำ ทำเช่นเดียวกับท่าโค้งคำนับ แต่ก้มต่ำที่สุด โดยกางเข่าออกให้กว้างที่สุด ก้มตัวลงพร้อมกับค่อยๆผ่อนลมหายใจออก ก้มจนไหล่อยู่ระหว่างเข่า กล้ามเนื้อบริเวณเอวที่เกร็งจะยืดออก ค้างไว้ นับในใจ 1-10กลับสู่ท่าเดิม ทำซ้ำ 5 ครั้ง


ยืดกล้ามเนื้อแล้ว อย่าลืมนั่งเก้าอี้ให้ถูกท่า รับรองว่าจะไม่ปวดบั้นเอวอีกต่อไป

บทความจาก:  cheewajit 

อัพเดทล่าสุด