4 นิสัยที่สาวๆต้องเลิก! ถ้าไม่อยากให้หน้าอกยาน



หย่อยคล้อยก่อนวัยมันสวยงามที่ไหนกันจ้ะสาวๆ อยากให้อกอึ๋มฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดเวลาเนี่ย สาวๆต้องกำจัดนิสัยบางอย่างออกไป! มาดูกันเลยจ้าว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้หน่มน้มของสาวๆหย่อนยาน


1. ใส่บราขนาดใหญ่กว่าหน้าอก
เข้าใจนะคะว่าสาว ๆ บางคนอยากอัพไซส์หน้าอกตัวเองด้วยการเลือกใส่บราที่มีขนาดใหญ่กว่าหน้าอกจริง แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าการเลือกใส่บราที่ใหญ่เกินกว่าขนาดของหน้าอกจริง นอกจากจะดูไม่สวย ไม่กระชับแล้ว ยังจะทำให้หน้าอกของคุณหย่อนยานเร็วขึ้นอีกด้วย แต่ทั้งนี้ถ้าใครอยากจะให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น ก็ควรที่จะเลือกใส่บราที่มีฟองน้ำดันเสริมจะดีกว่าค่ะ เพื่อความกระชับของหน้าอก แถมไม่ต้องกลัวว่าจะหย่อนคล้อยอีกด้วย


2. ไม่สวมบรา
สิ่งต้องห้ามสำหรับสาว ๆ คือการไม่สวมบรา เพราะจะทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวก และเสียบุคลิก ที่สำคัญแรงโน้มถ่วงของโลกก็จะทำให้นมของคุณหย่อนยานได้แบบไม่รู้ตัว สาว ๆ คนไหนที่ขี้เกียจใส่บราเลิกซะ


3. ลดน้ำหนักแบบหักโหม
การลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน จริงอยู่ว่าอาจจะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงอย่างรวดเร็ว แต่อย่าลืมนะคะว่าหน้าอกของคุณก็มีไขมันเป็นส่วนประกอบอยู่เหมือนกัน ดังนั้นให้นึกไว้เลยว่าเมื่อไหร่ที่น้ำหนักคุณลดลงฮวบฮาบ เมื่อนั้นหน้าอกของคุณก็จะปรับสภาพไม่ทันและจะหย่อนยานโตงเตงเป็นถุงกาแฟแน่นอน


4. สูบบุหรี่จัด
การสูบบุหรี่จัดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงบริเวณผิวหนังไม่เพียงพอ ดังนั้นจึงเป็นอีกพฤติกรรมหนึ่งที่จะทำให้หน้าอกหย่อนยานได้เช่นกัน
 

5. ออกกำลังกายหนักเกินไป
สำหรับการออกกำลังกายในที่นี้หมายถึงการออกกำลังกายท่าที่ต้องออกแรงต้านแรงโน้มถ่วงของโลก หรือท่าที่ต้องเคลื่อนไหวขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะถ้าหากคุณออกแรงมาก ๆ และทำเป็นเวลานาน ๆ หน้าอกของคุณก็จะค่อย ๆ หย่อนยานลง แต่ทั้งนี้ก็มีวิธีแก้ไขคือการเลือกสวมใส่สปอร์ตบราทุกครั้งที่ออกกำลังกาย และควรหันไปเน้นการออกกำลังกายแบบอื่นให้มากขึ้น แค่นี้ก็สามารถช่วยได้แล้ว

ข้อมูลจาก kapook

อัพเดทล่าสุด