เหลือเชื่อ!! หัวหอม วางใต้ฝ่าเท้าก่อนนอน ช่วยดีท็อกซ์ ล้างพิษได้


8,586 ผู้ชม

รู้ไหมว่า หัวหอม มีประสิทธิ์ภาพในการต่อสู้กับเชื้อโรคและแบคทีเรีย และยังสามารถช่วยชำระล้างอวัยวะภายในร่างกายของเราได้ แม้แต่ในขณะที่เรากำลังนอนหลับ ด้วยการนำ หัวหอม มาเป็นผู้ช่วยในการ...


รู้ไหมว่า หัวหอม มีประสิทธิ์ภาพในการต่อสู้กับเชื้อโรคและแบคทีเรีย และยังสามารถช่วยชำระล้างอวัยวะภายในร่างกายของเราได้ แม้แต่ในขณะที่เรากำลังนอนหลับ ด้วยการนำ หัวหอม มาเป็นผู้ช่วยในการ

วิธีการคือ

1.นำหัวหอมมาหั่นบางๆ แต่คุณต้องแน่ใจก่อนว่า หัวหอมที่นำมาใช้นั้น ปลอดสารพิษ ไม่มียาฆ่าแมลง แล้วล้างน้ำให้สะอาดแล้วแช่น้ำสะอาดทิ้งไว้ครู่หนึ่งก่อนนำมาหั่น แล้วนำไปใส่ไว้ใต้ฝ่าเท้าก่อนสวมถุงเท้าทับ แล้วใส่ไว้อย่างนั้นทั้งคืน

2.การวางหัวหอม ให้วางบนส่วนที่แบนที่สุดของฝ่าเท้าของคุณ โดยคุณสมบัติในการรักษาของหัวหอมนั้นคือ หัวหอมจะค่อยๆดูดซึมขึ้นไปจากฝ่าเท้าของคุณ แล้วช่วย กระตุ้นทุกจุดที่อยู่บนเท้า ที่เชื่อมโยงกับอวัยวะภายในต่างๆ ในร่างกายของเราทั้งหมด เพื่อกระตุ้นการทำงาน และ ดีท็อกซ์สารพิษต่างๆผ่านฝ่าเท้าของเรานี่ล่ะ

ประโยชน์ของการนำ หัวหอม วางไว้ใต้เท้า ก่อนนอน

1.เลือดของคุณจะถูกทำให้บริสุทธิ์ปราศจากเชื้อโรค ด้วยกรดฟอสฟอริกจากหัวหอมจะถูกดูดซึมและจะฟอกเลือดของคุณ
2. แบคทีเรียและเชื้อโรคจะถูกกำจัดไป
3. ทำให้กลิ่นเท้าของคุณดีขึ้น

หลายคนอาจไม่รู้ว่า ของง่ายๆใกล้ตัวก็ช่วยให้สุขภาพคุณดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ และยังง่ายต่อการนำไปใช้จริง ลองดูกันก็ไม่เสียหายอะไร เพราะเป็นการนำธรรมชาติมาบำบัดร่างกาย ใครสนใจวิธีนี้ ก็นำไปลองทำกันดู ใครทำแล้วดี ก็อย่าลืมส่งต่อเรื่องราวๆดีๆ กับเพื่อน

ที่มา: mthai.com

อัพเดทล่าสุด