ระเบิดร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยเมนูสุดพิเศษ!


3,453 ผู้ชม


ระเบิดร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยเมนูสุดพิเศษ!

It’s Summer Time! เมื่อถึงหน้าร้อน สาวๆหนุ่มๆ ก็คงเริ่มมองหากิจกรรมสนุกซ่าส์เพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะเป็นเล่นเจ็ตสกี ขี่เรือกล้วย แทคทีมไปว่ายน้ำกันให้สนุกตามทะเลสวย หรือจะไปกระโดดน้ำตกให้ชุ่มฉ่ำเพื่อดับร้อน แต่ดูเหมือนว่าอาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะนี่เป็นเพียงการดับร้อนแค่ “ภายนอก” เท่านั้น แต่ถ้าหากได้เมนูโปรดเย็นฉ่ำชื่นใจมาช่วยดับร้อนจาก “ภายใน” ด้วยก็คงจะดีไม่น้อย และเมนูคลายร้อนของคุณ คงไม่พ้นขนมหรือเครื่องดื่มที่ให้ความเย็นสดชื่น ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเบื่อกับเมนูเดิมๆ มาลองเติมความสนุกและความชุ่มฉ่ำให้กับเมนูโปรดของคุณด้วย “วุ้นมะพร้าว” หลากสไตล์จากชาวเกาะ ที่นอกจากจะอร่อย สดชื่น ช่วยคลายร้อนได้แล้ว ยังเต็มไปด้วยประโยชน์จากน้ำมะพร้าวที่มีโปตัสเซียมสูง และใยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อมาเติมสีสันและเป็นคู่หูเสริมทัพเมนูโปรดสำหรับซัมเมอร์นี้ ให้ชื่นฉ่ำใจกันได้เลย...

จับคู่เมนูดับร้อนกับวุ้นมะพร้าว หวานฉ่ำ ชื่นใจ

หวานๆ เย็นๆ กับไอศกรีมหลากรส...สยบทุกสัมผัสร้อน

วุ้นมะพร้าวหวานฉ่ำ นุ่มลิ้น หากได้จับคู่กับ “ไอศกรีม” ก็จะเพิ่มความอร่อยให้กับไอศกรีมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวุ้นมะพร้าวที่รับประทานทานพร้อมกับไอศกรีมรสวานิลา ที่ความหอมละมุนของกลิ่นวานิลาคลุกเคล้ากับความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ของวุ้นมะพร้าว จะเพิ่มความลงตัวให้กับทุกรสชาติที่ได้สัมผัส หรือจะเป็นวุ้นมะพร้าวกับไอศกรีมชาเขียว ที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชาเขียวผสานกับความอร่อยชื่นฉ่ำของวุ้นมะพร้าว ยิ่งทำให้วางช้อนไม่ได้ และที่ต้องลิ้มลอง คือ ไอศกรีมกะทิกับวุ้นมะพร้าว ที่ลงตัวด้วยเกร็ดกะทิเนื้อเนียนกับวุ้นมะพร้าวหนานุ่มหวานหอมเมื่อรับประทานคู่กันรับรองว่าจะอร่อยติดใจจนลืมร้อนไปเลยทีเดียว

หวานซ่อนเปรี้ยวกลมกล่อมหลากสไตล์กับเต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด

สำหรับใครที่ชอบรสชาติหวานนิด เปรี้ยวหน่อย กลมกล่อมลงตัวกับทุกคำที่ได้ลิ้มลอง  ชาวเกาะขอแนะนำ ท้อปปิ้งสไตล์ใหม่ ด้วย“วุ้นมะพร้าว”ชิ้นโต เสิร์ฟพร้อม “เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด” เย็นๆ ที่มาพร้อมเนื้อเต้าฮวยนุ่มลิ้นละลายในปาก พร้อมจับคู่กับผลไม้หลากชนิด ให้ความสดชื่นของรสชาติที่ลงตัว เมนูนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการคลายร้อนอย่างมีสุขภาพ จากคุณค่าของนมถั่วเหลืองหรือนมสดที่ให้คุณประโยชน์ พร้อมด้วยใยอาหารธรรมชาติจากวุ้นมะพร้าวชาวเกาะ ทำให้สดชื่นพร้อมทั้งสุขภาพดีท้าลมร้อนในซัมเมอร์นี้

วุ้นมะพร้าวกับโยเกิร์ตหลากรสชาติ

อีกเมนูสุขภาพที่การันตีความอร่อยและได้ประโยชน์ คือ วุ้นมะพร้าวจับคู่กับ “โยเกิร์ต” 
หลากรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ที่เนื้อเนียนละเอียดของโยเกิร์ตผสมผสาน
กับความหวานหอมนุ่มลิ้นของวุ้นมะพร้าว ที่ถ้าได้ลองแล้วเป็นต้องติดใจ หรือจะเป็นโยเกิร์ต
รสอื่นๆ เช่น สตรอเบอร์รี่ ผลไม้รวม ลูกพรุน ก็สามารถเสริมความอร่อยด้วยวุ้นมะพร้าวที่จะทำให้การรับประทานโยเกิร์ตนั้นอร่อยล้ำและไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป อีกทั้งเมนูนี้ยังเป็นผู้ช่วยให้สาวๆ ควบคุมน้ำหนักได้ด้วย เพราะทั้งจุลินทรีย์ในโยเกิร์ตและใยอาหารจากวุ้นมะพร้าว จะช่วยทำให้อิ่มท้อง พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีจนคุณรู้สึกได้!

สดชื่นละลายทุกความร้อนกับเมนูน้ำแข็งเย็นสุดขั้ว

หากพูดถึงเมนูน้ำแข็ง ใครหลายๆ คนก็คงจะนึกถึง น้ำแข็งไสขนมหวานยอดนิยมสำหรับทุกซัมเมอร์ ด้วยความหวานอร่อยเย็นสุดขั้วกับรสชาติของน้ำหวานราดรดลงไปบนเกร็ดน้ำแข็ง หากเติมความเหนียวนุ่มของวุ้นมะพร้าวเข้าไป ก็จะทำให้น้ำแข็งไสถ้วยโปรดอร่อยเด็ดยิ่งขึ้น หรือจะเป็นวุ้นมะพร้าวในน้ำเชื่อมที่เมื่อเติมน้ำแข็งลงไปก็สามารถอร่อยได้ง่ายๆ โดย “ชาวเกาะ” มีรสชาติให้เลือกถึง 4 สไตล์ กับ วุ้นมะพร้าว วุ้นมะพร้าว-สับปะรด วุ้นมะพร้าว-ขนุน และวุ้นมะพร้าว-ถั่วแดง-แห้ว-เนื้อมะพร้าวอ่อน

  • หยุดทุกความจำเจกับวุ้นมะพร้าวในเครื่องดื่มหลากสไตล์

สำหรับเครื่องดื่มหลากสไตล์ วุ้นมะพร้าวก็สามารถเข้าไปเพิ่มความแปลกใหม่ และเปิดโลกความอร่อยได้อย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็นๆ เช่น ชานม
วุ้นมะพร้าว ที่เปลี่ยนจากการใส่แป้งไข่มุก เป็นการใช้วุ้นมะพร้าวกรุบกรอบแทน เพิ่มทั้งความอร่อยและคุณค่าทางสารอาหารได้ ไม่ว่าจะเป็นชานม โกโก้ กาแฟ ชามะนาว ชาผลไม้รสชาติต่างๆ ก็สามารถเติมวุ้นมะพร้าวลงไปได้เช่นกัน

ส่วนสำหรับเครื่องดื่มมื้อเช้าอย่างน้ำเต้าหู้ ที่เพียงใส่วุ้นมะพร้าวลงไปแทนเครื่องเคียงเดิมๆ เท่านี้ ก็เปลี่ยนเช้าวันใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้นได้แล้ว

อย่าลืม…เติมความสดใส พร้อมพลิกรสชาติความอร่อยให้กับเมนูสุดโปรดของคุณได้ง่ายๆ กับ “วุ้นมะพร้าว” จาก ชาวเกาะ ช่วยเพิ่มความสดชื่น ระเบิดทุกความร้อน ตลอดซัมเมอร์นี้กันนะคะ 

ที่มา: starclipnews

อัพเดทล่าสุด