ที่บ้านท่าน ปลูกมะนาวหรือยัง?


1,560 ผู้ชม


ที่บ้านท่าน ปลูกมะนาวหรือยัง?

ศ.นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ อดีตคณบดีเเพทย์ศิริราช ทานน้ำด่าง ง่ายๆ ( น้ำมะนาวแช่ใส่น้ำเย็น/โซดา) 
ตัดชิ้นบาง ๆ ของมะนาวใส่ในแก้วหรือ ในโถเหยือก แล้วดื่ม มันจะกลายเป็นน้ำที่มีความเป็นด่างสูงมาก เชื้อโรคในร่างกาย ไม่สามารถเติบโตในสภาพที่มีความเป็นด่าง ดังนั้น การทานน้ำด่าง จึงช่วยทำลายเชื้อโรค ดื่มน้ำด่าง ทั้งวัน ทุกวัน จะทำให้มีสุขภาพดีขึ้นมาก
มะนาวให้ประโยชน์มหัศจรรย์ ดั่งที่ สถาบันทางวิทยาศาตร์อนามัย ระบุว่า นี่คือ ยาที่มีผลต่อมะเร็งดีเยี่ยมล่าสุดของโลก โปรดอ่านแล้วท่านตัดสินเองแล้วกัน
มะนาวเป็นผลิตผลที่มหัศจรรย์มากที่สามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้เป็น 1หมื่นเท่า มากกว่า-เคโมเทอราฟี 
ทำไมเราไม่รู้เรื่องนี้เลย เพราะว่าปฏิบัติการห้องแล็บส่วนใหญ่นั้น ไม่ยอมพูดเรื่องนี้เลย มันจะทำให้สูญเสียผลประโยชน์อันยิ่งใหญ่ไป
เราท่านทั้งหลายสามารถช่วยเพื่อนท่านได้ ในการบอกให้เขาหรือเธอเหล่านั้น ว่า น้ำมะนาวนั้น มีประโยชน์ยิ่งในการป้องกัน โรคภัยไข้เจ็บ มีรสชาติที่ดี และไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการฉีดคีโมฯ คนมากมายอาจตาย ในขณะที่ความลับที่ป้องกันมะเร็งนี้ได้ถูกเก็บงำเอาไว้ เพื่อไม่ให้ต้องการทำลายผลประโยชน์ นับล้านๆ ของบริษัทยาใหญ่ ๆ 
ทราบไหมว่า ต้นมะนาวนี้ (มะนาวแป้น มะนาวทุกชนิด) ท่านจะกินมะนาวเหล่านี้ในวิธีต่างๆก็ได้ เช่น กินเปลือก กินน้ำ หรือคั้น หรือเตรียมเป็นเครื่องดื่มใดๆ ก็ตาม แต่ที่เราชอบ และมันทำได้หลายอย่าง แต่ถ้าดื่มน้ำมะนาวผสมกับโซดา จะทำให้น้ำมะนาว ดูดซึมเข้าร่างกายได้ดียิ่งขึ้นที่น่าสนใจ คือ มันขจัด ซีด (ก้อนเนื้อร้าย)
ผลไม้ชนิดนี้ พิสูจน์แล้ววา สามารถต่อต้านมะเร็งได้ อย่างดีเยี่ยม มีคนกล่าวไว้ว่า 
- มันมีผลประโยชน์ สำหรับมะเร็งหลายชนิด 
- มันป้องกันการอักเสบของเชื้อแบตทีเรีย เชื้อราได้ 
- มันสามารถที่จะต่อต้านพาราไซส์ที่อยู่ข้างใน 
- มันทำให้เกร็ดลือดที่สูงเกินไปหรือต่ำเกินไป
เข้าสู่ภาวะปกติ 
- มันทำให้คลายเครียด 
- ต่อต้านโรคประสาท โรคฟุ้งซ่านได้ด้วย
ข่าวสารเรื่องนี้หน้าสนใจมาก มันมาจากบริษัทยาใหญ่หลายบริษัทในโลก ซึ่งมากกว่า 20 บริษัทได้ทำการทดลองเรื่องนี้ผลการทดลองเปิดเผยออกมาได้ว่ามะนาวนี้สามารถทำลายมะเร็งเนื้อร้ายที่รุนแรงได้ถึง 12 ชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 
- มะเร็งลำไส้เล็ก }
- มะเร็งเต้านม 
- มะเร็งต่อมลูกหมาก 
- มะเร็งปอด 
- มะเร็งตับอ่อน
ส่วนผสมของไซทัสหรือมะนาว มีความสามารถในการทำลายมะเร็งได้มากกว่ายาที่ใช้การทำคีโม ทำให้การเจริญเติบโตของเซลมะเร็งนั้นหยุดอยู่กับที่ (คงที่) นอกจากนี้มันยังเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจมาก การรักษาด้วยมะนาวนี้ สามารถทำลายต่อต้านมะเร็งได้อย่างรุนแรง โดยไม่มีผลข้างเคียง 
ที่มา: prd.go.th

อัพเดทล่าสุด