เคล็ดลับหน้าเด็กทำอย่างไร?


1,230 ผู้ชม


เคล็ดลับหน้าเด็กทำอย่างไร? มาดูวิธีทำให้หน้าเด็กกันดีกว่า...

ความสวยความงามบนใบหน้า เป็นสิ่งที่ใครๆ ต่างก็ปรารถนาที่จะมีหน้าตาที่ดูดี กาลเวลาผ่านไปก็ยังคงดูอ่อนกว่าไวอยู่เสมอ และในปัจจุบันก็มีวิธีทำให้หน้าเด็กดูอ่อนกว่าไว ให้เราได้เลือกใช้บริการและนำมาปฏิบัติ ที่นี่เราก็ได้มีเคล็ดลับหน้าเด็กมาบอกให้ทราบกันจ้า หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์นะคะ

มาอ่านดูวิธีทำให้หน้าเด็กกันเลยนะคะ

อย่านอนดึกเกิน 4 ทุ่ม

ในข้อนี้มีหลายคนที่กำลังเป็นอยู่ ยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีอยู่กับเราได้ตลอดเวลา ทำให้เรามีกิจกรรมต่างๆ กับอุปกรณ์สื่อสารมากขึ้น ส่งผลให้เวลาในการพักผ่อนน้อยลง เวลาที่เหมาะสมในการนอนก็คือหลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไป คุณรู้หรือไม่ว่าหลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไป ร่างกายของเราจะมีการผลิตฮอร์โมนชื่อว่า “เมลาโทนิน ” เป็นตัวช่วยให้เกิดการหลับลึก และการหลับลึกยังทำให้เรามีความจำดี  ร่างกายจะสร้างฮอร์โมนอีกตัวที่ชื่อว่า “โกร์ทฮอร์โมน” ซึ่งตัวนี้แหล่ะที่มีหน้าที่สำคัญคือการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และสร้างการเจริญเติบโตให้กับเซลล์ส่วนต่างๆ ของร่างกายนั่นเอง ฉะนั้นอยากหน้าเด็กก็อย่านอนดึกกันนะคะ นอนให้เป็นเวลา พักผ่อนให้เพียงพอจ้า

ยิ้มแย้มแจ่มใส อย่าเครียดเกินไป

การที่เราอยู่ในสภาวะอารมณ์เครียดสะสมเป็นเวลานาน จะทำให้การทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายเสื่อมถอยลง เราจะสังเกตุได้ว่าคนที่เครียดมากๆ นั้น หน้าตาจะโทรมเร็วมากกว่าคนปกติ ดัังนั้นแพทย์จึงแนะนำให้เรายิ้มบ่อยๆ ยิ้มวันละนิดจิตแจ่มใส  เพื่อให้ร่างกายสร้างสารแห่งความสุขขึ้นมา  ใบหน้าของเราจะอิ่มเอิบสดชื่นสดใส  ความคิดและการทำงานของสมองก็จะเป็นไปอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

 เลิกนิสัยการเป็นนักดื่ม

เชื่อหรือไม่ว่าการเป็นนักดื่มเนี่ย  จะทำให้ฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายของเรามีปริมาณเพิ่มมากขึ้น และโดยธรรมชาติของฮอร์โมนเพศหญิงจะคอยกักเก็บไขมันเอาไว้ ทำให้คนที่ดื่มจัดเนี่ยจะมีไขมันสะสมในร่างกายเยอะ  แก่ไวขึ้นและเสี่ยงต่อโรคต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะโรคมะเร็ง

 ทำให้หน้าเด็กด้วยทรงผม

การไว้ทรงผมแบบต่างๆ น้ั้น ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ใบหน้าเราดูเด็กลง คำแนะนำก็คือถ้าคุณอยากหน้าเด็กให้ไว้ผมตรงนะคะ  เพราะจะทำให้เราดูเด็กลงได้  แต่การไว้ผมดัดลอนนั้น จะทำให้ดูมีอายุเพิ่มมากขึ้น

 อย่าเข้าใกล้กับควันบุหรี่

คงจะเป็นที่รู้ๆ กันอยู่นะคะ  ว่าควันบุหรี่มีพิษร้ายแรงมากขนาดไหน  ขนาดคนที่ไม่ได้สูบแต่อยู่ใกล้ๆ ก็ได้รับพิษจากควันบุหรี่เช่นกัน  ดังนั้นห้ามสูบบุหรี่และหลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ๆ บริเวณที่คนกำลังสูบบุหรี่อยู่นะคะ ถ้าไม่อยากมีใบหน้าที่แก่เกินวัย

 อยากหน้าเด็กต้องทานอาหารเช้า

อาหารเช้าเป็นอาหารมื้อสำคัญ  แต่ด้วยภาวะทางสังคมที่เร่งรีบในปัจจุบัน หลายคนจึงไม่มีโอกาสได้ทานอาหารเช้า แล้วไปทานกาแฟแทน ที่จริงแล้วการทานอาหารเช้าจะช่วยให้เราหน้าเด็กกว่าอายุจริงๆ ของเราถึง 2 ปีเลยทีเดียว  แต่หลายคนกลับไปดื่มกาแฟแทน  ทำให้มีใบหน้าที่เกินอายุไปมากเลย

แหล่งที่มา: www.tipsza.com

อัพเดทล่าสุด