แค่!! 5 เคล็ดลับหน้าเด็ก แบบไม่เพิ่งแอพลวงโลก


แค่!! 5 เคล็ดลับหน้าเด็ก แบบไม่เพิ่งแอพลวงโลก

ทำงาน เครียด (สเต็ปต่อมาหน้าแก่ ไกลเกินเพื่อนสาว) โอ๊ยๆๆ นี่มันคืออะไร มันคือสิ่งที่มนุษย์เงินเดือนทุกคนต้องทำเป็นประจำทุกวัน แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้สินะ

เรื่องทำงานแล้วเจอปัญหาเครียดๆ ทิชชี่พอทนได้ แต่เรื่องหน้าแก่ จุดนี้สิ ที่สีจะไม่ทนอีกต่อไป

นับวันอายุของเรายิ่งเพิ่มขึ้นอย่างไม่รีรอ หากหนังหน้าไม่แซงตัวเลขของอายุทิชชี่จะไม่โวยวายเลย แต่เมื่อมีเรื่องราวต่างๆ มารุมเร้า ทำให้ก่อความเครียดเป็นก้อนใหญ่ๆ แล้วกระจายออกมาตามใบหน้า ทำให้ใบหน้าที่เคยละอ่อน ดุจดังเด็กสาวแรกรุ่นต้องมลายหายไป หรือเรียกง่ายๆ ตามภาษาชาวบ้านๆ ว่า "หน้าแก่" จนต้องใช้แอพแต่งรูปลวงโลกเข้าช่วย แต่พอเจอหน้าที่แท้จริงเป็นต้องร้องอร๊ากกกก ถ้าคุณเจอปัญหานั้นเช่นกัน รีบตามทิชชี่มาเลยค่ะ

ทิชชี่จะพาคุณสาวๆ หนุ่มๆ ไปดูเคล็ดลับง่ายๆ ทำได้จริง เพื่อปกป้องผิวหน้าของคุณให้เด็ก อ่อนเยาว์อยู่เสมอไปพร้อมกันค่ะ
5 เคล็ดลับหน้าเด็ก แบบไม่เพิ่งแอพลวงโลก

1 พักผ่อนให้เพียงพอ 
ข้อนี้ง่ายๆ แต่เชื่อว่าหลายคนไม่สามารถทำได้ เพราะติดงาน ติดมือถือ ติดแฟน หรือสารพัดจะติด จนทำให้เวลานอนน้อยลงแบบไม่รู้ตัว ลองปรับนาฬิกาชีวิตซะใหม่ เมื่อถึงเวลานอนก็เลิกติดทุกอย่างซะ แล้วหลับตา พักผ่อนให้เพียงพอ การนอนเต็มที่ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ รับรองว่าหน้าของคุณจะเด้งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวค่ะ

2 ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น
อากาศหนาวๆ แบบนี้ หลายคนคงจะร้องยี้ เมื่อถูกน้ำเย็น แต่คุณรู้หรือไม่คะว่า นำเย็นนี่แหละเป็นตัวช่วยชั้นดี ลดการบวมของใบหน้าในตอนตื่นนอน ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น พร้อมทำสิ่งอื่นต่อไปอย่างกระปรี้ กระเปร่า เป็นเคล็ดลับที่สาวๆ เกาหลีและญี่ปุ่นใช้เป็นประจำ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม ผิวพวกนางถึงดีเวอร์ๆ

3 แต่งหน้าช่วยได้
บอกเลยข้อนี้สำหรับสาวๆ เท่านั้นนะคะ สำหรับสาวๆ ที่ความเครียดทำให้คุณไม่มีอารมณ์ทำสิ่งใดๆ ลองหยิบเครื่องสำอางขึ้นมาเติมสีสันให้ชีวิต เป็นการบำบัดได้ดีเลยล่ะค่ะ จากสาวที่ดูหน้าแก่ โทรม ป้า เพียงแต่งหน้า คุณจะกลายร่างเป็นนางฟ้าหน้าสวยในทันที อ่อทิชชี่ลืมบอกไป การแต่งหน้า ควรแต่งแบบบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ จะดีที่สุดนะคะ เมื่อคุณมองตัวเองในกระจกแล้วหน้าสวยปิ๊ง คุณก็จะมีความสุข จึงเป็นการชะลอความแก่ของใบหน้าได้ค่ะ 

4 เรื่องอาหารสำคัญ
อีกเรื่องที่คุณรู้ดีกันอยู่แล้วแต่มักทำไม่ค่อยได้คือ การรับประทานอาหารเช้าทุกวัน ลดอาหารประเภททอดและไขมัน กินผักผลไม้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุสูง ลองหันมาทำเรื่องง่ายๆ พวกนี้ให้ได้ ผิวพรรณของคุณก็จะสดใสเปล่งปลั่ง ทำให้หน้าไม่แก่ก่อนวัยแล้วค่ะ
5 ดื่มน้ำอย่าให้ขาด
เป็นอีกเรื่องที่ง่ายมากๆ แต่ขาดการทำตามกัน ลองหาขวดน้ำติดตัว หรือวางไว้บนโต๊ะทำงาน นึกขึ้นได้ หยิบจิบดื่มสม่ำเสมอ น้ำจะเข้าไปช่วยให้ระบบต่างๆ ของร่างกายดีขึ้นอีกด้วยนะคะ 

5 ข้อง่ายๆ ข้างต้นนี้ ทิชชี่บอกเลย หากทำอย่างสม่ำเสมอ ผิวหน้าของคุณก็จะเด็ก ละอ่อน ไม่ถูกเรียกว่าหน้าแก่ก่อนวัยแล้วค่ะ

แหล่งที่มา: women.sanook.com

อัพเดทล่าสุด