วิธีทำให้เรียวปากสีพีชอมส้มอมชมพู ดูแล้วสดใส


972 ผู้ชม


เรียวปากสีพีช 
เรียวปากสีพีชอมส้มอมชมพู ดูแล้วสดใส จะเลือกใช้เป็นลิปสติกหรือลิปกลอสก็ได้ แต่ถ้าใครชอบสีแน่น ๆ เจ็บ ๆ ลองเป็นสีส้มแทงเจอรีนดูนะคะ เป็นสีส้มที่ดูแคนดี้มาก ๆ ถึงแต่งหน้ามาเรียบ ๆ แต่แค่เติมลิปสติกสีนี้เข้าไปก็สดใสไปทั้งวัน 
เขียนหัวตาด้วยอายไลน์เนอร์สีขาว 
เพิ่มความสดใสให้ดวงตาดูตื่น โต และเป็นประกายได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้อายไลน์เนอร์สีขาวเขียนที่หัวตา รับรองว่าแค่จุดเล็ก ๆ ตรงนี้ จะทำให้ดวงตาของคุณดูสดใสได้เยอะเลยล่ะ 
เพิ่มไฮไลท์ให้หน้าไม่ซีดเซียว 
หลังปัดแก้มไปแล้ว หากอยากให้หน้าที่ซีดเซียว (อาจเพราะนอนน้อย) ดูมีชีวิตชีวามาขึ้นอีก ให้ปาดไฮไลท์เบา ๆ ที่เหนือโหนกแก้ม (อย่าลืมทำปากจู๋แก้มตอบก่อนทานะคะ จะได้เห็นตำแหน่งของโหนกแก้มได้ชัดเจน) แค่ปัดไฮไลท์บาง ๆ เท่านั้น ก็จะทำให้ใบหน้าคุณดูสดใสมากขึ้นกว่าเดิม 
อย่าลืมเขียนคิ้ว 
คิ้วนี่แหละที่จะเป็นตัวกำหนดกรอบหน้าที่ชัดเจนให้คุณได้ หากรู้ตัวว่าเป็นคนคิ้วบาง ห้ามลืมเขียนคิ้วก่อนออกจากบ้านเด็ดขาดเลยนะคะ สำหรับวันเบา ๆ ของคุณ แค่เขียนคิ้วที่กันได้รูปทรงแล้วให้สวย แล้วปัดแก้ม หรือทาปากเพิ่ม เท่านี้ก็สวยเบา ๆ ได้อย่างสบายใจ 
กรีดตาตวัดหาง 
ถึงจะสวยใส ๆ แต่ก็ไม่ทิ้งลายโฉบเฉี่ยวด้วยการกรีดตาแบบตวัดหาง แบบนี้แม้ไม่ทาอายแชโดว์ ก็สามารถทำให้ตาของคุณดูมีลูกเล่นน่ามองได้เช่นกัน

 ที่มา https://www.kroobannok.com/53552

อัพเดทล่าสุด