เทคนิค Gold Tread Lift การร้อยไหมทอง ทำหน้าใส ยกกระชับผิว


953 ผู้ชม


เทคนิค Gold Tread Lift

การร้อยไหมทอง ทำหน้าใส ยกกระชับผิว

ความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณเป็นสิ่งที่แทบทุกคน โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรี ปรารถนาจะให้คงอยู่นานแสนนาน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ศาสตร์แห่งความงามในการยกกระชับผิวพรรณจึงถูกคิดค้นขึ้นมามากมายหลายวิธี มารู้จักกับ Gold Tread Lift หรือ การร้อยไหมทอง กันค่ะ
เทคนิค Gold Tread Lift การร้อยไหมทอง ทำหน้าใส ยกกระชับผิว

เทคนิคการร้อยไหมทอง การร้อยไหมทอง ทำหน้าใส ยกกระชับผิว

ประวัติการร้อยไหมทอง หรือ Gold Tread Lift
การร้อยไหมทอง นี้ เริ่มมีมาตั้งแต่สมัยโบราณในยุคอีิยิปต์ตามหลักฐานแพทย์และนักวิทยาศาสตร์พบว่า ภายในพระศพของครีโอพัตราแล้วปรากฏว่าในพระศพนั้นมีชิ้นส่วนของทองประกอบอยู่ด้วย ต่อมาเมื่อค้นสืบไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าในซากศพมัมมี่หลายๆ ตัวก็มีเศษทองอยู่เช่นกัน คนในยุคนั้นเลยตั้งสมมติฐานว่าที่ครีโอพัตราผิวพรรณสวยงามแบบนี้ก็เพราะทองคำนี้เอง หลังจากนั้นแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ก็ศึกษาเรื่องทองกับความสวยความงามเรื่อยมา พร้อมกับทดลองการเอาไหมทองคำมาร้อยกับเข็มแล้วสอยไปภายใต้ใบหน้า ปรากฏว่าผิวพรรณเต่งตึงได้ผลน่าพอใจ

แต่ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นวิธีการทำแบบเก่าเมื่อ 50 ปีที่แล้ว ซึ่งในยุคปัจจุบัน การร้อยทอง ภายใต้ใบหน้าก็ได้วิวัฒนาการเทคโนโลยีมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะวิธีที่ Dr.Pawel W.Koziczynski ศัลยแพทย์จากประเทศโปแลนด์ ผู้ศึกษาเรื่องไหมต่างๆมากมาย จนกระท่ั่งที่สุดแล้วก็พบว่า ไหมทอง มีคุณสมบัติในการรักษาที่ดีที่สุดต้องเป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % อีกทั้งDr.Pawel W.Koziczynski ได้คิดค้นขั้นตอนรักษาอีก 4 วิธี

เทคนิคการร้อยไหมทอง การร้อยไหมทอง ทำหน้าใส ยกกระชับผิวขั้นตอนการทำ Gold Tread Lift
การร้อยไหมทอง นั้นมีกระบวนการ คือ เมื่อเอาเส้นไหมทองขนาดเท่ากับเส้นผมร้อยใส่เข็มขนาดเล็ก 0.1 มิลลิมเตร หลังจากนั้นก็ใช้เทคนิคที่ Dr.Pawel W.Koziczynski คิดค้นร้อยเข้าไปใต้ผิวหนังในลักษณะเป็นโครงตาข่ายเพื่อทำให้เกิดกระบวนการที่สำคัญ คือ
1.ทำให้เกิดกระบวนการทางกายภาพ ทำให้เกิดการยกกระชับ
2.หลังจากนั้นเส้นไหมจะทำปฏิกิริยากระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนมาหุ้ม เส้นไหมทองคำ แล้วทำให้ผิวหนังเต่งตึงขึ้น
3.เส้นไหมทองคำจะเข้าไปปรับสมดุล ระหว่างเซลล์ผิวหนังภายใต้ใบหน้าทั้งหมดในลักษณะเป็นเหมือนกระแสไฟฟ้าเพื่อเป็นสื่อนำกระแสประสาทที่และสร้างสมดุลเสมอกัน ความเรียบเนียนก็จึงเกิดขึ้นมา”
เมื่อทำเสร็จกระบวนการ จะสามารถเห็นผลในการเปลี่ยนแปลงทันทีถึง 20 % โดยหน้าจะยกกระชับ หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ผิวหน้าที่เคยกร้านๆ มันจะใสขึ้น 6 เดือน ตีนกา ขมวดคิ้ว ร่องแก้ม จะเริ่มหาย 1 ปีจะเห็นผลได้ชัดเจน โดยความตึงนั้นเมื่อทำเสร็จหนึ่งครั้งจะอยู่ได้นาน 8 -15 ปี สนนราคาการรักษาก็ 1-2 ล้านขึ้นไป
นวัตกรรมด้านความงาม ก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง ค่าใช้จ่ายก็ย่อมสูงขึ้นตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยีค่ะ แต่สิ่งสำคัญที่จะช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณของเรา นอกจากเทคโนโลยีเหล่านี้ คงหนีไม่พ้น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย การพักผ่อนอย่างเพียงพอ และ อย่าลืมละทิ้งความเครียดด้วยค่ะ

อัพเดทล่าสุด