O-Laser กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ แก้ไม่ยากด้วยเลเซอร์


764 ผู้ชม


O-Laser

กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ แก้ไม่ยากด้วยเลเซอร์

ปัญหา กลิ่นเหงื่อ หรือ กลิ่นตัว ทำลายบุคลิกภาพและความมั่นใจได้มากๆเลยค่ะ เรามารู้จักนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ปัญหา กลิ่นตัว แก้ได้ไม่ยากค่ะ
O-Laser เป็น เลเซอร์ ที่ช่วย ลดเหงื่อ บริเวณใต้วงแขน ด้วยการลดจำนวนต่อมเหงื่อบริเวณรักแร้ลง โดยการใช้ เลเซอร์ ทำลายต่อมเหงื่อทำให้การผลิตเหงื่อบริเวณนั้นลดลง กลิ่นเหงื่อ จึงลดลงไปด้วย

ลดเหงื่อ กำจัดกลิ่นตัว ด้วย O-Laser

O-Laser เป็นการผ่าตัดใช่หรือไม่?

O-Laser ไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่และไม่ต้องวางยาสลบ O-Laser เป็นเพียงการใช้มีดกรีดเฉพาะชั้นผิวหนังเพียงอย่างเดียว เพื่อเปิดทางให้สามารถสอดเส้นใย เลเซอร์ ลงไปใต้ผิวได้ และ เลเซอร์ จะทำงานเฉพาะอยู่ในชั้นไขมันใต้ผิวหนังเท่านั้น ไม่ได้ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ จึงมีแผลเฉพาะบริเวณที่เปิดผิวซึ่งยาวประมาณ 1 ซม.เท่านั้น
O-Laser ทำงานอย่างไร?
O-laser ลดเหงื่อ โดยการลดจำนวนต่อมเหงื่อบริเวณรักแร้ ด้วยการสอดเส้นใย เลเซอร์ ขนาดเล็กเข้าไปในผิวบริเวณรักแร้แล้วปล่อยพลังงาน เลเซอร์ ออกมา พลังงานจาก เลเซอร์ จะทำให้เกิดความร้อนขึ้นในบริเวณต่อมเหงื่อ จำนวนต่อมเหงื่อจึงลดลงจากการทำลายด้วยความร้อนจากเลเซอร์ เมื่อจำนวนต่อมเหงื่อลดลง เหงื่อจึงมีปริมาณน้อยลง เมื่อเหงื่อลดลง กลิ่นเหงื่อ จึงลดลงตามไปด้วย
O-Laser แตกต่างจากการผ่าตัดดูดไขบริเวณรักแร้อย่างไร?
ผลที่ได้จากการทำ O-Laser และผลที่ได้จากการผ่าตัดดูดไขมันบริเวณรักแร้นั้น เหมือนกันคือ ลดเหงื่อ และ ลดกลิ่นเหงื่อ บริเวณใต้วงแขน
แต่การผ่าตัดดูดไขมันเป็นการเอาไขมันและต่อมเหงื่อออกมาทิ้งเลย ผลข้างเคียง คือ อาการบาดเจ็บหลังการผ่าตัด ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน
ส่วน O-Laser นั้นเป็นเพียงการทำให้ไขมันกลายเป็นของเหลว และ ทำลายต่อมไขมันให้เสื่อมสภาพไป ซึ่งทำให้บริเวณที่ทำการรักษาบาดเจ็บน้อยกว่าการผ่าตัดดูดไขมัน
ดังนั้นภาวะบาดเจ็บหลังการผ่าตัดจึงมีน้อยกว่า ระยะเวลาพักฟื้นสั้นกว่า และหลังทำ O-Laser ผู้รับการรักษาสามารถกลับบ้านได้เลย
ผลข้างเคียงจากการทำ O-Laser?
ผลข้างเคียงที่พบได้บ่อย คือ ขนบริเวณรักแร้ลดจำนวนลงชั่วคราว และ บางรายพบว่าการรับความรู้สึกสัมผัสบนผิวหนังบริเวณรักแร้ลดลงชั่วคราว
O-Laser เหมาะกับใคร?
O-Laser เหมาะกับผู้ที่มี ภาวะเหงื่อออกมากผิดปกติ (hyperhidrosis) , นักกีฬา หรือ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งจะมีเหงื่อออกมากขณะออกกำลังกาย , ผู้ที่ไม่ชอบให้เสื้อเปียกเปื้อนคราบเหงื่อบริเวณรักแร้ , ผู้ที่ไม่ต้องการใช้น้ำหอมระงับ กลิ่นเหงื่อ ใต้วงแขน

ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1930&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด