Miracle Deep Gold (eTwo) จัดการ หลุมสิว แผลเป็นสิว อย่างเห็นผล


Miracle Deep Gold (eTwo)

จัดการ หลุมสิว แผลเป็นสิว อย่างเห็นผล 

โปรแกรมสุดล้ำที่จะนำมาใช้จัดการกับปัญหา หลุมสิว และ รอยแผลเป็น แบบเห็นผล ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการรักษาแบบ 3 IN 1 นอกจากจะแก้ปัญหาเรื่อง หลุมสิว หลุมแผลเป็นแล้ว ยังกระตุ้นคอลลาเจนเพื่อใบหน้าที่สดใส ส่งผลในเรื่องของการ ยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย Miracle Deep Gold (eTwo) รักษา หลุมสิว แผลเป็นสิว หลุมแผลเป็นสิว
โปรแกรม   Miracle   Deep   Gold  (eTwo) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด พญ.สุธาสินี ปิ่นปราณีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและผิวพรรณ ผู้ก่อตั้ง Lagrace Clinic ได้เปิดเผยข้อมูลจากประสบการณ์ตรงในการรักษาคนไข้ ซึ่งการันตีได้ จากรางวัลทีได้รับ นั่นก็คืออันดับ 1 ของแพทย์ที่มียอดผู้ใช้ Miracle Deep Gold มากที่สุดของประเทศไทย
หลักการทำงานของโปรแกรม Miracle Deep GoldMiracle Deep Gold  เป็นโปรแกรมที่ใช้เทคโนโลยีการเปลี่ยนผิวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ที่เรียกว่าSublative Rejuvenationด้วยระบบFractional ที่ล้ำสมัย จึงทำให้การกระจายพลังงานความร้อนลงลึกได้ถึงบริเวณที่ต้องการรักษาได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ได้อย่างตรงจุด
นอกจากนี้ความร้อนที่เกิดขึ้นกับเนื้อเยื่อโดยรอบ จะช่วยในกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ให้เกิดได้เร็วขึ้น มีความปลอดภัยกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังมีผลข้างเคียงจากการทำน้อยมาก
Sublative Rejuvetion คืออะไร ?
คือ นวัตกรรมที่ใช้ระบบ Fractional ที่ล้ำหน้า ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก (ablation and resurfacing) โดยความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดการทำลายผิวชั้นบนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น (low epidermal disruption)ในขณะที่พลังงานสามารถลงไปกระตุ้นผิวหนังชั้นล่างได้มากขึ้น (high dermal impact) ในลักษระปิระมิดหัวคว่ำ จากการส่งผ่านพลังงานผ่านGolden TIP
ความร้อนที่เกิดขึ้นกับเนื้อเยื่อโดยรอบ จะช่วย ในกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิวและเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ มีความปลอดภัยกับทุกสภาพผิว ผิวจะสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ลดผลข้างเคียงจากการรักษา หลังทำจึงใช้ระยะพักฟื้นเพียงเล็กน้อย (minimal downtime) จึงถือเป็นโปรแกรมที่ผู้เข้ารับการรักษาส่วนใหญ่มีความพึงพอใจมาก
Miracle Deep Gold (eTwo) สิ่งที่ถูกพัฒนาจากโปรแกรม eMatrix 
ในอดีตโปรแกรม eMatrix จะเป็น Sublative RF หรือ Fractional RFเท่านั้น แต่ใน eTwo จะมี Sublime RF เพิ่มขึ้นมาจะช่วยในเรื่องของการยกกระชับ ความขาวใส  รวมถึงความร้อนที่เกิดขึ้น ยังสามารถลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้มากว่าหัว  Sublative RF 
ดังนั้น หากนำไปใช้คู่กันก็จะยิ่งส่งผลถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีก คือ จะทำให้ผิวหนังบริเวณด้านบนเรียบเนียนขึ้น และผิวบริเวณด้านล่างเกิดการตึงกระชับมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการเสริมผลซึ่งกันและกัน  อย่างการนำไปใช้กับคนไข้ที่มีปัญหา หลุมสิว  การใช้ควบคู่กันไปทั้ง 2 หัว จะทำให้รอยหลุมตื้นได้รวดเร็วกว่า  เนื่องจากสามารถลงลึกเก็บทุกระดับชั้นของผิวได้ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของ eTwo
นอกจากนี้หัว Sublime RF ยังได้ถูกพัฒนาไปอีกขึ้น ให้สามารถปล่อยพลังงาน RF ได้แม่นยำขึ้น ทำให้พลังงานที่ปล่อยออกไป ไม่จำเป็นต้องสูงมากนัก จึงช่วยลดผลข้างเคียงในการรักษาได้ รวมถึงขนาดที่ลดลงมาเพื่อที่จะสามารถซอกซอนไปยังจุดเล็กๆบนใบหน้าได้ดีขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับปัญหาที่แตกต่างกันไปของคนไข้
Miracle Deep Gold (eTwo) สามารถนำมาใช้แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง
โปรแกรม Miracle Deep Gold นี้สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งเรื่องของเม็ดสี รอยดำ รอยแดง ริ้วรอยความหย่อนคล้อย และ ที่ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมาก คือ การนำมาใช้รักษา รอยหลุมสิวทั้ง หลุมลึกหรือ รอยหลุมกว้าง ก็สามารถทำได้
ขั้นตอน กระบวนการในการรักษาด้วยMiracle Deep Gold (eTwo)
Miracle Deep Gold (eTwo) รักษา หลุมสิว แผลเป็นสิว หลุมแผลเป็นสิว1.แพทย์จะทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที เพื่อให้ขณะทำรู้สึกสบายและเจ็บเพียงเล็กน้อย
2.หลังจากการทายาชา จะเป็นขั้นตอนของการเตรียมผิว ซึ่งถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก เพราะต้องทำให้ผิวแห้งแบบพอเหมาะพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป เทคนิคการเตรียมที่ถูกต้องจึงต้องอาศัยประสบการณ์จากแพทย์
3.ในการรักษา แพทย์จะต้องดูปัญหาของคนไข้เป็นรายๆ ไป โดยปกติจะให้การรักษาทั่วใบหน้าก่อน 1 รอบหลังจากนั้นจึงรักษาซ้ำในบริเวณที่มีปัญหามากอีกประมาณ 2-4 รอบ (อาจแตกต่างกันไป ในแต่ละบริเวณ) ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหา 
สิ่งที่สำคัญมากคือแพทย์ต้องพิจารณาเลือกโปรแกรมการรักษา ให้ถูกต้องตามสภาพผิว สำหรับคนไข้ที่มีปัญหาทั้งเรื่อง แผลเป็น หลุมสิว ริ้วรอย และความหย่อนคล้อย สามารถแก้ปัญหาไปพร้อมๆ กันได้เลยในคราวเดียว
ความรู้สึกขณะรับการรักษา คนไข้จะรู้สึกเจ็บน้อย อาจรู้สึกจี๊ดๆ ได้ในบางจุด (คล้ายการโดนหนังสติ๊กดีด) ทั้งนี้ควรหลีกเลี่ยงแสงหรือแดดจัด ก่อนทำอย่างน้อย 1 สัปดาห์
ผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษาด้วย Miracle Deep Gold (eTwo)
·         ผิวเนียนใสขึ้น รูขุมขนกระชับ
·         สีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำลดลง
·         ลดเลือนริ้วรอย
·         ผิวตึงกระชับมากขึ้น
·         รอยหลุมสิวตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด
ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกหลังทำ Miracle Deep Gold (eTwo)
คือ ผิวจะเรียบเนียนขึ้น รอยหลุมสิว แผลเป็นสิว ต่างๆ ดูตื้นขึ้น จนกระทั่งหลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน จึงจะค่อยๆเห็นผลในเรื่องของการยกกระชับ และ จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป เพราะผลกระทบจากการยิง ความร้อนที่สะสมไปเรื่อยๆทำให้คอลลาเจนยังมีการสร้างได้อย่างต่อเนื่อง
ความถี่ในการรักษาด้วย  Miracle Deep Gold (eTwo)
ควรรักษาอย่างต่อเนื่องประมาณ 3 ครั้ง ห่างกัน 4-6 สัปดาห์ต่อครั้ง ก็จะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ ในคนไข้ที่มีปัญหามาก อาจต้องทำมากกว่านั้น ส่วนในคนที่ใบหน้ายังไม่มีปัญหา แต่ต้องการทำเพื่อดูแลผิวพรรณอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถทำได้ โดยอาจจะมายิง 2-3 เดือนต่อครั้ง 
ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นได้หลังเข้ารับการรักษาด้วย Miracle Deep Gold (eTwo)
หลังทำจะเกิดรอยแดง ซึ่งจะเป็นมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับค่าพลังงานที่ยิง บางครั้งอาจรู้สึกร้อนผ่าวบริเวณที่ยิงได้  แต่อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นประมาณ 2-3 ชั่วโมงหลังทำ  ประมาณ 1-2 วัน แรก อาจเกิดสะเก็ดบางๆ ซึ่งจะลอกออกได้เองภายใน 2-3 วัน คนไข้สามารถแต่งหน้าเพื่อปกปิดได้
การดูแลตัวเองหลังจากที่เข้ารับการรักษาด้วย Miracle Deep Gold (eTwo)
หลีกเลี่ยงแสงแดด ต้องทาครีมกันแดดอย่างต่อเนื่องทุกวันทามอยเจอร์มากๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น จะได้ฟื้นตัวได้เร็ว รวมถึงยังเป็นการทำให้ผิวหนังที่เกิดสะเก็ดลอกหลุดออกควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 เพื่อให้เซลล์เกิดการซ่อมแซมตัวเองอย่างต่อเนื่อง อาจจะทานวิตามินในกลุ่มที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์เสริม เช่นวิตามินซี
ข้อดี - ข้อเสีย ของการรักษาด้วย Miracle Deep Gold (eTwo)
ข้อดีของการรักษาด้วยโปรแกรม Miracle Deep Gold (eTwo)  คือเห็นผลดีมาก และรวดเร็ว เป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาลบข้อด้อยของโปรแกรมเดิมผลข้างเคียงน้อย ไม่มีปัญหารอยดำหรือรอยไหม้หลังทำ
ส่วนข้อเสียคือมีค่าใช้จ่ายในการทำแต่ละครั้งค่อนข้างสูง คือประมาณ 50,000 บาทขึ้นไป!!!
นับว่าโปรแกรม Miracle Deep Gold (eTwo) เป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมากๆค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหา หลุมแผลเป็น ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ก่อนตัดสินใจเลือกการรักษาด้วยโปรแกรม Miracle Deep Gold (eTwo) นี้ ควรหาข้อมูลอย่างละเอียด และ เลือกรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=2032&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด