Deep Hya ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย แบบ 3 in 1


1,303 ผู้ชม


Deep Hya

ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย แบบ 3 in 1

ผิวสวยใส ดูอ่อนเยาว์ ใครๆก็ปรารถนา จะดีสักแค่ไหน หากเราสามารถ คืนสภาพผิวให้ดูสดใส เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน ไร้รอยจุดด่างดำ รอยแผลเป็น หรือ ริ้วรอย เหี่ยวย่นตามวัย รวมทั้งยังได้ความขาวเต่งตึงเรียบเนียนกลับมาครอบครองในเวลาเดียวกันอีกด้วย
ถือเป็นการตอบสนองความต้องการของทุกๆคน ที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณ ซึ่งในบางครั้งส่งผลถึงความมั่นใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน การแก้ไขด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในบางคราวนั้นอาจไม่ทันใจคนรุ่นใหม่
“ Deep Hya ” เป็นนวัตกรรมในการรักษาผิวพรรณด้วยเทคโนโลยี Fractional RF Needle โดยจะส่งพลังงาน RF หรือ คลื่นวิทยุความถี่สูง ลงไปกระตุ้นองค์ประกอบสำคัญของผิวทั้ง 3 ในคราวเดียวกัน
ผิวสดใสเปล่งปลั่งด้วยDeep Hya
ลักษณะการทำงาน
Deep Hya อาศัยเทคโนโลยี Fractional RF Needle ซึ่งใช้พลังงาน RF หรือ คลื่นวิทยุความถี่สูง จะส่งพลังงานลงไปกระตุ้น 3 องค์ประกอบสำคัญของผิวในครั้งเดียว โดยจะทำการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และ ไฮยาลูโรนิค เอซิด ที่ถือเป็นโปรตีนสำคัญของชั้นผิวหนัง ไปพร้อมๆ กัน เมื่อ 3 องค์ประกอบสำคัญนี้ กลับมาสวยสมบูรณ์ ผิวก็กลับมาเรียบเนียน อวบอิ่ม มีน้ำมีนวล เปล่งประกาย ดูดี มีราศี แบบเห็นผลทันตา

ผิวสดใสเปล่งปลั่งด้วยDeep Hya

Deep Hyaช่วยแก้ปัญหาอะไร

เมื่อ Deep Hya อันเป็นเทคโนโลยี Fractional RF Needle โดยส่งพลังงาน RF หรือ คลื่นวิทยุความถี่สูง ลงไปกระตุ้นองค์ประกอบสำคัญของผิวทั้ง 3 ในคราวเดียวกัน ที่สำคัญ เครื่องจะส่งพลังงานเป็นระยะๆ ในอุณหภูมิคงที่ ด้วยเข็มนาโน ที่ออกแบบพิเศษ อันเป็นจุดเด่นของเครื่องมือชิ้นนี้ ทำให้พลังงานลงสู่คอลลาเจน และอีลาสตินที่เราต้องการฟื้นฟูโดยตรง โดยไม่เกิดการสูญเสียพลังงานไประหว่างชั้นผิว และ ไม่ทำลายเซลล์ผิวส่วนอื่นๆ ซึ่งรวมถึง ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่คอลลาเจนและอีลาสตินแขวนลอยอยู่ ทำให้เกิดการฟื้นฟูคอลลาเจน เส้นใยอีลาสติน และ ไฮยาลูโรนิค แอซิดไปพร้อมๆกัน
ในอดีตการฟื้นฟูผิวมักแยกส่วนการฟื้นฟู องค์ประกอบทั้ง 3 นี้จากกัน ซึ่งเทคโนโลยีใหม่นี้จึงเป็นทางออกที่ดี สำหรับคนที่ผิวมีปัญหา ริ้วรอย แห้งกร้านไม่สดใส และ การเข้ารักษาด้วยเลเซอร์ที่ไม่อาจตอบสนองได้ดีเท่าที่ควร
Fractional RF Needle จะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟู ทั้ง 3 องค์ประกอบสำคัญของผิวไปพร้อมๆ กัน ในเวลาเดียวเมื่อคอลลาเจนถูกฟื้นฟู ริ้วรอย ก็จะลดน้อยลง ผิวมีความตึงกระชับมากขึ้น ผิวฟูขึ้น และ มีอีลาสตินที่ดีขึ้น ก็ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นเหมือนผิวเด็ก
และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไฮยาลูโรนิค ที่คอยพยุง คอลลาเจน และ อีลาสติน ให้โดดเด่นเห็นชัดเจนบนผิวภายนอก เมื่อ 3 เองค์ประกอบสำคัญของผิว กลับมาสวยสมบูรณ์แบบนี้ ผิวก็กลับมาแน่นเนียน อิ่มเอิบมีน้ำมีนวล เปล่งประกาย เหมือนผิวเด็กเลยทีเดียว

ผิวสดใสเปล่งปลั่งด้วยDeep Hyaคืนชีวิตกับผิวให้เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลเหมือนผิวเด็กอีกครั้งอย่างไร
หากเรานึกถึงสาเหตุของ ริ้วรอย ความหย่อนยาน หมองคล้ำของผิว หรือ ผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ก็มักจะนึกถึงแต่ คอลลาเจน และอีลาสติน เท่านั้นซึ่งก็ถูกต้อง แต่ไม่ทั้งหมด
เพราะที่จริง คอลลาเจน และ อีลาสติน เป็นส่วนประกอบในผิวหนังคนเราไม่ถึง 20% สิ่งที่มีส่วนสำคัญในการสร้างความเปล่งปลั่ง สดใส ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา ให้กับผิวที่จริงแล้วกลับอยู่ที่ กรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic Acid หรือ HA) นั่นเอง ซึ่งในผิวหนังคนเราประกอบไปด้วย กรด โฮยาลูโรนิค ถึง 80% แต่กลับไม่ค่อยมีคนพูดถึง กรดไฮยาลูโรนิค เป็นสารแขวนลอยที่ทำหน้าที่คอยยึดจับโปรตีนคอลลาเจนเข้าไว้ด้วยกัน
ถ้าหากมี HA สมบูรณ์ มันจะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากกว่า ทำให้ผิวหนังดูแน่น เนียน และชุ่มชื้น เปรียบเหมือนกับวุ้นที่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างแขวนลอยอยู่บนตัวมัน คอยพยุง อุ้ม คอลลาเจน และ อีลาสตินไว้ เจ้าวุ้นเหล่านี้จะกระจายตัวอยู่ทั่วไปหมดบนผิวหนังของเรา
ถ้าวุ้นเหล่านี้แข็งแรงดี ใส ยืดหยุ่นดี อมน้ำได้ดี ก็จะพยุงคอลลาเจนได้ดี สะท้อนสีของคอลลาเจนได้ดี ผิวก็จะดูแน่น เรียบเนียน ชุ่มชื้น เปล่งประกาย ใสทางตรงกันข้าม ถ้า HA ไม่สมบูรณ์ อีลาสตินก็จะแข็งไม่ยืดหยุ่นไปด้วย ผลที่แสดงออกมา ก็คือ ผิวไม่เรียบเนียน และ มี ริ้วรอย หยาบกร้าน สี่ที่ขุ่น ก็จะทำให้ผิวดูซีดๆ ไม่มีชีวิตชีวา ไม่สดใส เปล่งปลั่ง 
เมื่อมีอายุมากขึ้น ตั้งแต่ 30 – 40 ปี ขึ้นไป การผลิต กรดไฮยาลูโรนิค ตามธรรมชาติก็จะลดน้อยลง ผลก็คือ ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้น ผิวแห้งขึ้น และ ขาดความยืดหยุ่น สิ่งที่จะตามมา ก็คือ ริ้วรอยที่จะเพิ่มมากขึ้น และ ความแก่ชราก็จะปรากฏชัดขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ คนที่สูบบุหรี่ พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือ ทำเลเซอร์บ่อย ตากแดดประจำ เหล่านี้เป็นตัวเร่งให้ กรดไฮยาลูโรนิค เสื่อมก่อน การแก้ไขก็ทำได้โยการเติมสาร ไฮยาลูโรนิค ให้กับผิวโดยตรง รวมทั้งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ Deep Hya เป็นเทคโนโลยี Fractional RF Needle จะทำให้เกิดการฟื้นฟู คอลลาเจน เส้นใยอีลาสติน และ ไฮยาลูโรนิค ไปพร้อมๆกัน
ในอดีตการฟื้นฟูผิวมักแยกส่วนการฟื้นฟูมักแยกส่วนการฟื้นฟูองค์ประกอบทั้ง 3 นี้จากกัน เช่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ก็แก้ไขฟื้นฟูเฉพาะคอลลาเจนอย่างเดียว ผลก็คือ เมื่อทำบ่อยๆ ก็อาจทำให้สูญเสีย และ ไม่สดใส เทคโนโลยี่ Deep Hya จึงสามารถตอบโจทย์คุณสาวๆ ที่มีปัญหาในเรื่องผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

ผิวสดใสเปล่งปลั่งด้วยDeep Hya

ผลพลอยได้
เทคโนโลยี Deep Hya จะส่งคลื่นพลังงาน RF หรือ คลื่นวิทยุที่มีความถี่สูง ลงไปกระตุ้นองค์ประกอบสำคัญของผิว ซึ่งส่งผลให้ ริ้วรอย หลุมแผลต่างๆ นั้นเจือจางหายไป ทั้งยังช่วยฟื้นฟู ริ้วรอย ให้ลดเลือนลง ทำให้ผิวมีความตึงกระชับมากขึ้น ผิวฟูขึ้น และมีอีลาสตินที่ดีขึ้นก็ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และที่ขาดไม่ได้นั่นคือ ความเปล่งประกาย สดใส คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และสามารถทำได้ทั้งหญิงและชาย เด็ก โดยไม่จำกัดอายุและเพศ รวมทั้งให้ผลดีต่อผิวและไม่มีอาการเจ็บจากการรักษาทั้งสิ้น คนไข้จึงสามารถดำเนินชีวิตทุกๆ อย่างได้ตามปกติ

ผิวสดใสเปล่งปลั่งด้วยDeep Hya

ระยะเวลาในการทำ

เฉลี่ยเวลาในการทำประมาณ 30 นาที ควรทำ 3-5ครั้ง จะช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับ ริ้วรอย ต่างๆ จุดด่างดำ จะค่อยๆ เลือนหายไป ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณมีความขาวสดใส ควรมาพบแพทย์และทำการรักษาเดือนละครั้ง เพื่อให้ได้ผลต่อเนื่อง

ข้อควรระวัง
สำหรับคนไข้ที่มีผิวหนังอักเสบในบริเวณที่จะทำการรักษานั้น จะไม่สามารถกระทำการรักษาได้ในบริเวณนั้นๆ รวมทั้งคนไข้ที่เคยผ่าตัดฝังเหล็กดามในบริเวณที่จะทำการรักษา ก็ไม่สามารถกระทำการรักษาได้ เพราะอาจมีความเสี่ยงต่อการรักษา เพราะเทคโนโลยี Deep Hya นั้นใช้คลื่นความถี่แบบRF
ผิวสดใสเปล่งปลั่งด้วยDeep Hya
ผลข้างเคียง
คนไข้อาจมีจุดแดงเล็กๆ สำหรับคนไข้ที่เป็นเริม ควรแจ้งกับแพทย์ก่อนทำการรักษา ซึ่งแพทย์อาจให้ยารับประทานเพื่อควบคุมเริมเอาไว้ เพราะคลื่นวิทยุความถี่สูงของเทคโนโลยี Deep Hya นั้น อาจไปกระตุ้นให้เริมมีการพัฒนา และขยายการเจริญเติบโตขึ้นได้
ดังนั้นคนไข้ควรแจ้งกับแพทย์ก่อนทุกๆ ครั้งว่ามีโรคประจำตัวอะไรที่มีผลต่อการรักษาเสมอ สำหรับเทคโนโลยี Deep Hya อันเป็นเทคโนโลยี Fractional RF Needle หรือการส่งพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูงนั้น มีสถาบันความงามและคลินิกผิวหนังที่มีชื่อและได้รับการยอมรับ นำเข้ามาและทำการรักษาคนไข้แล้ว
นับว่า Deep Hya หรือ เทคโนโลยี Fractional RF Needle เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับคนที่มีปัญหา ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย
ขอขอบคุณบทความ :
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=2041&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด