เทคนิคลดน้ำหนักให้ได้ผล


644 ผู้ชม


"เทคนิคลดน้ำหนักให้ได้ผล"

    การลดน้ำหนักอาจไม่ได้เป็นเรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณรู้เทคนิค ที่เราจำนำมาฝากคุณในวันนี้ ไปดูกันเลยคะ

 เทคนิคลดน้ำหนักต้องได้ผลอย่างแน่นอนถ้าคุณนั้นแน่วแน่และตั้งใจทำอย่างสม่ำเสมอจนติดเป็นนิสัย แล้วเรื่องการลดน้ำของคุณก็จะแลดูเป็นเรื่องง่ายเลยจริงๆ หากว่าคุณนั้นสามารถควบคุมจิตใจในการสั่งการของสมองในการปรับพฤติกรรมของคุณให้ขยันมากยิ่งขึ้นไปอีก ฉะนั้นแเทคนิคลดน้ำหนักอย่างได้ผลของเราเป็นอีกหนึ่งคำแนะนำที่จะให้คุณสานต่อการลดน้ำหนักหรือการลดความอ้วนของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเท่านั้้นค่ะ

3 เทคนิคลดน้ำหนัก อย่างได้ผล!

- สิ่งแรกและเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ กำลังใจ การสร้างกำลังใจให้กับการลดน้ำหนักของตัวเองจะทำให้เกิดแรงบันดาลใจความมุ่งมั่นและตั้งใจในการลดน้ำหนักได้มาก อย่าสร้างสิ่งที่ทำให้ตัวเองเสียกำลังใจ หนึ่งสิ่งที่ทำให้เสียกำลังใจมากๆ คือการชั่งน้ำหนักไม่ควรจะชั่งบ่อยเพราะเราจะรอคอยกับตัวเลขที่ลดลงบางครั้งจะทำให้เราเริ่มท้อแท้และล้มเลิกความตั้งใจไปเลยก็ได้
- ในเรื่องของอาหาร ทานอาหารให้ครบ 3 มื้อตามปกติในปริมาณที่พออิ่ม อาหารควรจะประกอบไปด้วยผักให้มากกว่าเนื้อสัตว์ และเปลี่ยนจากข้าวสวยธรรมดาเป็นข้าวกล้อง ระหว่างมื้อไม่ควรทานอาหาร เช่น ขนม น้ำหวาน น้ำอัดลม เปลี่ยนจากสิ่งเหล่านี้ให้เป็นผลไม้หรือน้ำผลไม้ หรือหากอยากจะทานของหวานจริงๆ นานๆ ครั้งค่อยทานจะดีกว่า ไม่ควรซื้อขนม นม เนย ไว้ในตู้เย็นมากนัก เพราะจะห้ามใจไม่ไหว อาจจะทำให้ทานเพิ่มมากขึ้นและที่สำคัญที่สุดคือดื่มน้ำเปล่ามากๆ จะดีต่อสุขภาพร่างกาย
- ออกกำลังกายเป็นประจำ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทำให้ช่วยเผาผลาญแคลอรีในร่างกายได้มากด้วยการว่ายน้ำ เดิน หรือวิ่ง ในระหว่างที่เดินหรือวิ่งอาจจะฟังเพลงเบาๆ ไปด้วยเพื่อทำให้ร่างกายผ่อนคลายและเพลิดเพลินทำให้ไม่เหนื่อยง่ายอีกด้วย หรือในเวลาว่างที่อยู่ที่บ้านก็หากิจกรรมเพื่อให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว อย่างเช่นในตอนนี้ "ฮูลาฮูป" ห่วงมหัศจรรย์ อาจจะเล่นฮูลาฮูปในขณะที่ดูทีวีก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ
ที่มา  https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=972

อัพเดทล่าสุด