รูปร่างดีง่าย ๆ กับเทคโนโลยีฟิตแอนด์เฟิร์ม


"รูปร่างดีง่าย ๆ กับเทคโนโลยีฟิตแอนด์เฟิร์ม"

    เพื่อให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มได้ง่ายนัก การพึ่งพาเทคโนโลยีสมัยใหม่สำหรับดูแลรูปร่าง จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งคุณแม่ให้ความสนใจ แต่จะมีเทคนิคอะไรบ้างนั้น เราได้รวบรวมมาบอกแล้ว

 ด้วยภาระหน้าที่ของคนที่เป็นแม่ที่ต้องทั้งดูแลลูก ดูแลครอบครัวและยังต้องทำงานไปด้วย ทำให้หลายคนไม่สามารถจัดสรรเวลาดูแลรูปร่าง เพื่อให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มได้ง่ายนัก การพึ่งพาเทคโนโลยีสมัยใหม่สำหรับดูแลรูปร่าง จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่คุณแม่ให้ความสนใจ แต่จะมีเทคนิคอะไรที่มาเป็นตัวช่วยคุณแม่ได้บ้างนั้น เราได้รวบรวมมาบอกแล้ว


ดลจิตสร้างหุ่นเฟิร์ม
           เป็นเทคนิคฟิตแอนด์เฟิร์มล่าสุด ประยุกต์ศาสตร์ด้านจิตวิทยาและโภชนาการมาควบคุมพฤติกรรมการกิน ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ โดยผู้เข้ารับการรักษาต้องตรวจสุขภาพเบื้องต้นก่อน เพื่อวิเคราะห์สาเหตุปัจจัยที่ทำให้เกิดน้ำหนักส่วนเกิน แล้วก็จะออกรหัสคำสั่งให้ผู้เข้ารับการรักษาท่องจำรหัสที่กำหนดไว้ อย่างคำว่า กินอาหารช้า ๆ กินผัก โดยถ้อยคำที่ใช้เป็นรหัส จะต้องไม่เป็นถ้อยคำปฏิเสธโปรแกรมลดหุ่น ด้วยวิธีดลจิตจะใช้เวลารักษาต่อเนื่อง เดือนละ 21 วัน และต้องรับการรักษาให้ครบคอร์ส 3 เดือนหรือ 5 เดือน
ฝังเข็มกระชับหุ่น
           เป็นศาสตร์การแพทย์แผนจีน ช่วยในการเผาผลาญพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นสะโพก ต้นขา ต้นแขน หรือหน้าท้อง เพราะจะช่วยในเรื่องดึงพลังงาน กระตุ้นพลังงาน หรือเรียกว่าพลังงานลมปราณ (ซี่) ซึ่งเมื่อพลังงานวิ่งเลือดลมก็จะวิ่งตามพลังงานวิ่งดี เลือดลมก็วิ่งดี เกิดการเผาผลาญไขมันบริเวณนั้น ๆ ได้เร็วขึ้น
พันร้อนพันเย็น
           เทคโนโลยีกระชับสัดส่วนที่ทำง่าย ไม่เจ็บตัว และได้ผลเร็ว โดยเทคนิคการพันเย็นจะใช้ผ้าชุบน้ำยาสลายไขมันสูตรเย็น ที่อุณหภูมิต่ำ มาพันบริเวณที่ต้องการลดสัดส่วน และปล่อยให้น้ำยาพันเย็นซึมเข้าสู่ผิว เพื่อสลายไขมันได้อย่างดี และดึงเอาไขมันส่วนเกินมาเผาผลาญได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวบริเวณที่พันเย็นกระชับและไขมันลดลง ส่วนการพันร้อนจะใช้เจลสลายไขมัน นวดบริเวณที่ต้องการลดไขมันส่วนเกิน ซึ่งเร่งการทำงานของเจลสลายไขมัน ทำให้เหงื่อและสารพิษถูกขับออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ไขมันลดลง และรูปร่างกระชับขึ้น
คาร์บ๊อกซี่เธอราปี (Carboxytherapy)
           คือการลดไขมันเฉพาะที่ด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซที่ละลายน้ำได้ดีสลายตัวได้เร็ว และพบว่าเมื่อฉีดคาร์บอนได้ออกไซด์เข้าไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง จะช่วยเพิ่มการขยายตัวของเส้นเลือด และทำให้เซลล์ไขมันสลายตัว นับเป็นเทคนิคใหม่ในการขจัดเซลลูไลต์เฉพาะส่วนที่ไม่ต้องการ อย่างเช่น บริเวณหน้าท้อง ใต้ท้องแขน สะโพก น่อง หรือบริเวณก้น เรียกว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยให้ไขมันที่พอกพูนหดหายไปได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่รักสวยรักงามเป็นอย่างยิ่ง
Nutrition Bypass
           โปรแกรมสลายไขมันล่าสุดที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในหมู่คุณแม่ดาราฮอลลีวู้ด ในการดูแลรูปร่าง น้ำหนัก และส่วนเกิน พร้อมเร่งการสลายไขมันที่สะสมตามร่างกายอย่างเร่งด่วน ตามหลักการสารอาหารบำบัดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากตามศูนย์การแพทย์ Bariatric หรือการแพทย์เพื่อการควบคุมน้ำหนัก โปรแกรมตามหลัก Bariatric นี้จะวิเคราะห์ร่างกาย การเผาผลาญ การย่อยต่างๆ ภาวะสมดุลต่างๆ ของร่างกายอย่างละเอียดและดูแลระบบทุกระบบอย่างเป็นขั้นตอน วิเคราะห์ถึงสาเหตุของน้ำหนักส่วนเกิน การวิเคราะห์เหล่านี้ จะช่วยให้การลดน้ำหนักส่วนเกินได้อย่างถูกจุด และสามารถทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ง่ายขึ้น
           แต่ละเทคนิคเป็นการให้ความรู้เพื่อให้คุณแม่ได้รู้จัก จะเลือกใช้วิธีใดนั้นคงต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อน รวมถึงคำนึงถึงงบประมาณด้วยนะคะ เพราะแต่ละคอร์สราคาก็ไม่เบาเชียวค่ะ
ที่มา     https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=947

อัพเดทล่าสุด