ลดความอ้วนด้วย มะเขือเทศ


1,541 ผู้ชม


"ลดความอ้วนด้วย มะเขือเทศ"

    สำหรับวันนี้ widemagazine ขอเสนอวิธีลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆที่ใครก็ทำได้กันคะ

การลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาตินั้นวันนี้เราของนำเสนอ "มะเขือเทศ" ที่จะใช้ใน การลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติ ในแบบง่าย ๆ ได้เลยค่ะ เพราะจากหนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศอังกฤษนั้นได้เผย การลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติ นี้ว่า "มะเขือเทศ" นั้นมีสารช่วยปรับระดับของฮอร์โนในร่างกายของคนเราให้มีความรู้สึกอิ่มนานและเป็นเหตุให้ตัวเราเองลดการบริโภคขนมขบเคี้ยวทั้งหลายได้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียวค่ะ และไม่ใช่แค่เพียงมะเขือเทศในการลดความอ้วนแต่งเพียงเท่านั้นนะค่ะ มะเขือเทศยังช่วยในเรื่องผิวพรรณได้ดีอีกด้วยนะค่ะ ฉะนั้นแล้วใครกำลังมองหา การลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติ ต้อง! "มะเขือเทศ" นะค่ะ เรียกได้ว่าได้ประโยชน์สองต่อเลยทีเดียวค่ะ

การลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติ "มะเขือเทศ"

ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการพบว่า มะเขือเทศเป็นอาหารที่ช่วยลดความอ้วนได้โดยไม่จำเป็นต้องไปพยายามลดอาหารและออกกำลังกายจนหน้าดำหน้าแดงเลย
หนังสือพิมพ์รายวัน "เดอะ เดลี่ เอกซ์เปรสส์" ชื่อดังเมืองอังกฤษรายงานว่า นักวิจัยมหาวิทยาลัยรีดดิงของสหรัฐฯ ได้ศึกษากับสตรี 17 คน โดยให้กินแซนด์วิชที่ทำด้วยขนมปังขาวชนิดที่มีหัวผักกาดแดงหรือมะเขือเทศเป็นไส้เป็นอาหาร
ปรากฏผลว่า ผู้ที่กินแซนด์วิชที่ประกบมะเขือเทศจะพากันรู้สึกอิ่มทนนานที่สุดและไม่ค่อยไปหาของขบเคี้ยวกินพร่ำเพรื่อ อันเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้อ้วนอย่างหนึ่ง ดร.จูซี่ เลิฟโกรฟ์ หัวหน้าโครงการวิจัยเชื่อว่าเป็นเพราะมะเขือเทศมีส่วนประกอบที่ไปปรับระดับฮอร์โมนซึ่งทำให้รู้สึกหิวเสียใหม่ได้จึงทำให้ไม้ค่อยรู้สึกหิว
"แม้จะยังไม่อาจบอกได้ว่า ส่วนประกอบที่สำคัญเป็นอะไรแต่มันก็ให้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง" เขาบอก
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=530

อัพเดทล่าสุด